แอลอีดี ทีวีพัฒนาและเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง

สิบปีก่อนบริษัทกระจายเสียงแห่งชาติได้เริ่มให้บริการเสียงแห่งชาติ ตอนนี้มันเข้าสู่ทศวรรษที่สองของการให้บริการโดยการบริจาคสิ่งอำนวยความสะดวกและประสบการณ์ในการศิลปะใหม่ของแอลอีดี ทีวี

หนึ่งในปัญหาสำคัญในแอลอีดี ทีวีคือการเผยแพร่เครือข่าย สิ่งอำนวยความสะดวกของเราในปัจจุบันสำหรับกระจายเสียงกระจายเสียงครอบคลุมพื้นที่กว้างใหญ่ของประเทศสหรัฐอเมริกาและให้บริการแก่ประชาชนกว่า 128,000,000 คน ความคุ้มครองที่คล้ายกันสำหรับรายการแอลอีดี ทีวีในปัจจุบันของศิลปะแอลอีดี ทีวีจะต้องมีหลายหลากของเครื่องส่งสัญญาณและการเชื่อมต่อโครงข่ายด้วยอุปกรณ์สายหรือวิทยุที่ยังคงได้รับการพัฒนา
โปรแกรมของเรามีสามแบบก่อนอื่นเราต้องพัฒนาอุปกรณ์เชิงพาณิชย์ที่เหมาะสมสำหรับการรับชมแอลอีดี ทีวีและการรับสัญญาณ ประการที่สองเราต้องพัฒนาบริการโปรแกรมที่เหมาะสมสำหรับการเผยแพร่เครือข่าย

จากมุมมองของการวิจัยการพัฒนาห้องปฏิบัติการและการสาธิตทางเทคนิคความคืบหน้าของแอลอีดี ทีวีในสหรัฐอเมริกายังคงให้ตำแหน่งที่เราเป็นผู้นำในการพัฒนาศิลปะอย่างไม่ลังเล ในทุกรูปแบบความคืบหน้าดังกล่าวอาจเป็นที่ประจักษ์ในประเทศอื่น ๆ เราเป็นผู้นำในการวิจัยซึ่งเป็นรายวันขยายขอบฟ้าวิทยุและในการพัฒนาด้านเทคนิคที่ทำให้ระบบส่งและรับที่ตรงตามมาตรฐานสูงสุดเท่าที่สามารถหาได้ในการสาธิตภาคสนาม

ขณะนี้เรามีส่วนร่วมในการพัฒนาเทคนิคของสตูดิโอและโปรแกรมที่จะสัมผัสกับความเป็นไปได้ทุกอย่างในความก้าวหน้าที่เพิ่มขึ้นของงานศิลปะ ความแตกต่างระหว่างแอลอีดี ทีวีในประเทศนี้และในต่างประเทศคือความแตกต่างระหว่างการบริการสาธารณะทดลองที่ดำเนินการภายใต้การอุดหนุนจากรัฐบาลในประเทศที่มีขนาดเล็กกว่ามากและระยะก้าวหน้าของการพัฒนาเชิงพาณิชย์ที่ดำเนินการโดยองค์กรอิสระและองค์กรทุนของบรรดาผู้ที่บุกเบิกศิลปะในสหรัฐอเมริกา