เทคนิคเล็กน้อยที่จะช่วยคุณในการเริ่มต้นหางานกลางคืน

การกะกลางคืนเป็นเรื่องที่ท้าทายและอาจส่งผลอย่างมากต่อสุขภาพโดยรวมของคุณ คนส่วนใหญ่อดนอนมาก พวกเขายังไม่รู้ว่าจะปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงใหม่หางานกลางคืนนี้อย่างไรและอยู่รอดและประสบความสำเร็จในระหว่างที่ทำงานกะนี้ มีความท้าทายและต้องการการสนับสนุนจากผู้ที่คุณอาศัยอยู่ด้วยหางานกลางคืน มีเทคนิคเล็กน้อยที่จะช่วยคุณในการเริ่มต้นแว่นกันแดดเป็นเพื่อนของคุณ การเปิดรับแสงขณะขับรถกลับบ้านจะช่วยกระตุ้นสมองของคุณว่าถึงเวลาตื่นแล้วดังนั้นควรเลือกแว่นกันแดดสีเข้มดีๆสักอันเพื่อหางานกลางคืน

ที่คุณจะได้ไม่โดนแสงมากเกินไปไฟจำลองเวลากลางวันที่มีความสว่างอย่างน้อย 10,000 ดวงจะช่วยให้สมองของคุณบอกว่าถึงเวลาตื่นแล้ว การเปิดรับแสงหนึ่งถึงสองชั่วโมงเมื่อคุณตื่นขึ้นมาจะช่วยให้คุณตื่นตัว คุณใช้มันในขณะที่เตรียมพร้อมหางานกลางคืน เพียงแค่ให้แสงสว่างในการมองเห็นอุปกรณ์ต่อพ่วงของคุณฉันมักจะถือป้ายเตือนข้างประตูบ้านว่าฉันเป็นคนทำงานกะกลางคืนและจะไม่ปลุกฉันเว้นแต่ว่ามันจะเกิดเหตุฉุกเฉินและมันก็ใช้ได้ดี

ดังนั้นควรวางแผนล่วงหน้าและสวมเสื้อกันหนาวหรือเสื้อสเวตเตอร์

การกินคือเพื่อนและศัตรูตัวร้ายของคุณ เมื่อคุณอดนอนเป็นการยากที่จะตัดสินใจอย่างถูกต้องว่าจะกินอะไรดี คุณจะกระหายอาหารคาร์โบไฮเดรตสูงมากขึ้นเพราะจะทำให้ระดับน้ำตาลของคุณเพิ่มขึ้น การเขย่าเบา ๆ หางานกลางคืนคือสิ่งที่คุณต้องการ หากคุณตระหนักและวางแผนสำหรับความอยากหางานกลางคืนเหล่านี้โดยการทานผลไม้หรือข้าวโอ๊ตคุณจะหลีกเลี่ยงการเพิ่มของน้ำหนักที่มักจะเกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนกะกลางคืนคุณจะหนาวประมาณตี 3

หางานกลางคืนดังนั้นควรวางแผนล่วงหน้าและสวมเสื้อกันหนาวหรือเสื้อสเวตเตอร์ นี่เป็นส่วนหนึ่งของจังหวะการเคลื่อนไหวของร่างกายและจะเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์หางานกลางคืนอย่านั่งในห้องมืดในตอนกลางคืน คุณอาจพบว่าคุณปวดหัวจากการนั่งอยู่ในห้องที่มีแสงสว่าง แต่ถ้าคุณอยู่ในห้องมืดร่างกายของคุณจะบอกว่าถึงเวลานอนแล้วและปล่อยเมลาโทนิน

การเปลี่ยนแปลงใหม่นี้คุณจะพบว่ามีกลเม็ดในการสร้างกิจวัตร

แสงเป็นเพื่อนของคุณในขณะที่ทำงานตอนกลางคืนการเคลื่อนไหวยังเป็นเพื่อนของคุณ เดินไปรอบ ๆ ขยับไปมากระโดดแจ็คหรือหางานกลางคืนอะไรก็ตามที่ทำให้คุณหายใจลึก ๆ และเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจจะช่วยให้คุณมีสมาธิในขณะที่คุณกำลังปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงใหม่นี้คุณจะพบว่ามีกลเม็ดในการสร้างกิจวัตรการหางานกลางคืนทำงานระหว่างกะและวิธีทำงานร่วมกับครอบครัวและเพื่อนของคุณเพื่อให้มีความสุข

กับชีวิตของคุณการนอนหลับมีความสำคัญต่อสุขภาพพอ ๆ กับการกินเพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายเท่านั้นที่ง่ายกว่าหางานกลางคืน บางครั้งอาจต้องใช้โค้ชการนอนหลับเพื่อช่วยคุณจัดเรียงสิ่งที่คุณต้องเปลี่ยนเพื่อให้นอนหลับฝันดี หากคุณต้องการประเมินกิจวัตรการนอนหลับของคุณเป็นเวลา 15 นาที