สิ่งที่คาดหวังหลังการผ่าตัด hair transplant thailand

ผมร่วงเป็นภาวะที่ส่งผลกระทบต่อบุคคลหลายล้านคนทั่วโลก แม้ว่าจะสามารถรักษาได้ในระดับหนึ่งด้วยผลิตภัณฑ์เช่น hair transplant Thailand และหวีเลเซอร์ที่ได้รับการพัฒนาใหม่และได้รับการรับรองจาก FDA อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่รับประกันว่าจะทำให้เส้นผมของคุณงอกกลับมาได้ทั้งหมดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากรูขุมขนอยู่เฉยๆเป็นระยะเวลานาน นี่คือเหตุผลที่การปลูกผมเป็นทางเลือกที่มีประโยชน์และถาวรที่สุดสำหรับคุณ ด้วยการปลูกผมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการปลูกผมที่ด้านข้างของศีรษะของคุณแล้วทำ hair transplant thailand ไปยังบริเวณที่ผมร่วง ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของการหลุดร่วงของเส้นผมอาจต้องทำหลายขั้นตอน แต่สามารถปลูกผมใหม่จำนวนมากได้

hair transplant thailand อาจเริ่มเห็นผมร่วง

  • นี่เป็นเรื่องธรรมชาติเนื่องจากมีการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในบริเวณที่ปลูกถ่ายอย่างไรก็ตามการสูญเสียเส้นผมจะเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวและรูขุมขนที่ร่วงหล่นจะกลับคืนสู่รูปทรงตามธรรมชาติอย่างรวดเร็ว
  • เมื่อเวลาผ่านไปบริเวณผมที่ปลูกถ่ายจะเริ่มงอกใหม่โดยทั่วไปแล้วผมทรงนี้จะเริ่มเป็นขนที่อ่อนนุ่มไม่มีสีและมีลักษณะคล้ายกับ hair transplant thailand แต่เมื่อผมแข็งแรงขึ้นก็จะทำให้ผมหนาขึ้น
  • ระยะเวลารอระหว่างการผ่าตัดเป็นเวลาหลายเดือนเนื่องจากหนังศีรษะต้องใช้เวลาในการรักษาหลังจากขั้นตอนนี้ hair transplant thailand รูขุมขนจะถูกใส่เข้าไปในจุดหัวล้านซึ่งจะทำให้บริเวณนั้นอ่อนโยน
  • คุณไม่ต้องการที่จะทำให้บริเวณนั้นซ้ำอีกหลังจากการผ่าตัดครั้งแรกมิฉะนั้นอาจทำให้ผมบางส่วนหลุดร่วงได้

มีผลข้างเคียงและความเสี่ยงที่คุณต้องพิจารณา

เมื่อคิดถึงการปลูกผม สำหรับผู้เริ่มอาจมีแผลเป็นบ้าง โดยทั่วไปจะเก็บไว้ให้น้อยที่สุด แต่ในตอนแรกที่ผมถูกกำจัดออกจากหนังศีรษะจะมีความกลัวอยู่บ้างและผมจะไม่งอกออกมาจากบริเวณนี้อีกเลยเนื่องจากตอนนี้รูขุมขนหายไป อาจมีเลือดออกมากเกินไปในบริเวณนั้น hair transplant ในวันศุกร์หรือปลายสัปดาห์ด้วยวิธีนี้คุณจะมีหนังสือสำหรับรักษาหนังศีรษะก่อนที่จะกลับไปทำงาน ยิ่งไปกว่านั้นขึ้นอยู่กับรูปแบบของศีรษะล้านในปัจจุบันของคุณคุณอาจมีผมหยาบที่ดูไม่เป็นธรรมชาติ แต่จะเกิดขึ้นเพียงชั่วคราวอย่างน้อยก็จนกว่าคุณจะทำขั้นตอนถัดไป