เคล็ดลับการถ่ายพรีเวดดิ้งงานแต่งงานสำหรับคู่รัก

ฉันถ่ายภาพคู่รักในเมลเบิร์นมานานกว่าห้าปีแล้วและมักจะถูกถามจากคู่รักของฉันว่าพวกเขาควรเตรียมตัวอย่างไรสำหรับภาพถ่ายแต่งงานของพวกเขา ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจรวบรวมเคล็ดลับที่จะช่วยให้คู่รักมั่นใจในการถ่ายภาพงานแต่งงานของพวกเขาถ่ายภาพพรีเวดดิ้งคู่รักหลายคู่พบว่าการถ่ายพรีเวดดิ้งช่วยให้พวกเขาสงบประสาทและทำให้พวกเขาได้รู้จักและรู้สึกสบายใจกับช่างภาพของพวกเขา นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสดีที่จะจัดระเบียบการแต่งหน้าและการทดลองทำผมของคุณและดูว่าในรูปถ่ายเป็นอย่างไรคำแนะนำของฉันสำหรับเจ้าสาวน้อยกว่ามาก

ถ่ายพรีเวดดิ้งรูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติ

จะทำให้ภาพของคุณดูสดใหม่และเป็นอมตะและคุณไม่จำเป็นต้องแต่งหน้าซ้ำทั้งวัน หากคุณกังวลเกี่ยวกับตำหนิที่อาจปรากฏขึ้นให้พูดคุยกับช่างภาพมืออาชีพของคุณพวกเขามักจะสามารถรีทัชภาพในขั้นตอนหลังการถ่ายทำ ฉันไม่สามารถเครียดกับคู่รักของฉันได้มากพอที่จะให้เวลาพอสำหรับการถ่ายภาพบุคคลระหว่างพิธีและถ่ายพรีเวดดิ้ง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เผื่อเวลาไว้อย่างน้อย 30 นาทีสำหรับทุกสถานที่ที่คุณต้องการมีรูปภาพ อาจดูเหมือนมีเวลามากพอ แต่เมื่อคุณมีงานเลี้ยงเจ้าสาวที่จะย้ายไปยังสถานที่แต่ละแห่งคุณจะพบว่าต้องใช้เวลาเพิ่มขึ้นเล็กน้อย

ถ่ายพรีเวดดิ้งไม่คิดมากและรู้สึกตัวตลอดทั้งวัน ฉันชอบทำให้คู่รักของฉันหัวเราะและรู้สึกมั่นใจต่อหน้ากล้องเสมอ ช่างภาพมืออาชีพของคุณควรทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและบอกทิศทางเพื่อให้ภาพของคุณดูดีที่สุดนี่จะเป็นวันที่มีความสุขที่สุดวันหนึ่งในชีวิตของคุณดังนั้นอย่าปล่อยให้สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ มาทำลายมัน! หากคุณกำลังแสดงและรู้สึกมีเสน่ห์และงดงามและอย่าปล่อยให้สิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาหาคุณภาพงานแต่งงานของคุณจะต้องสดใส

ถ่ายพรีเวดดิ้งของคุณและสามีของคุณดังนั้นขอให้สนุกกับวันพิเศษของคุณ

มีบริการถ่ายภาพงานแต่งงานและวิดีโอสำหรับคู่รักที่กำลังวางแผนวันมหัศจรรย์ของพวกเขา ถ่ายพรีเวดดิ้งนี้มีประโยชน์มากมายมากกว่าการใช้สมาชิกในครอบครัวเพื่อถ่ายภาพในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ คู่รักหลายคู่ทำพลาดที่ไม่เลือกช่างภาพอย่างรอบคอบ พวกเขาอาจมีเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่เป็นถ่ายพรีเวดดิ้ง แต่ไม่ได้เป็นมืออาชีพ ปัญหาคือเมื่อคุณวางแผนวันแต่งงานที่สมบูรณ์แบบคุณต้องการช่างภาพมืออาชีพที่มีประสบการณ์เพื่อเก็บภาพความทรงจำเหล่านั้นอยู่กับคุณในทุกย่างก้าวและมั่นใจได้ว่า

เมื่อคุณกลับถึงบ้านคุณจะมีสิ่งที่คุ้มค่า กรอบรูปและอัลบั้มงานแต่งงานของคุณ งานของช่างภาพคือการเก็บภาพความทรงจำทั้งหมดสำหรับคุณในวันแต่งงานของคุณ วันนี้จะผ่านไปด้วยความตื่นเต้นและจะจบลงก่อนที่คุณจะรู้ตัวอาจใช้เวลาวางแผนหนึ่งปีหรือมากกว่านั้นและภายในไม่กี่ชั่วโมงก็จะจบลงและคุณกำลังจะเดินทางไปฮันนีมูน ช่างภาพของคุณอยู่กับคุณในทุกขั้นตอนตั้งแต่การถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาถูกไปจนถึงการจับภาพคุณขณะเดินทางไปที่รถวินาทีสุดท้ายของคุณในฐานะคนโสดก่อนที่จะผูกปมกับคู่ชีวิตของคุณแต่ละภาพคมชัดเพราะถ่ายโดยมืออาชีพไม่ใช่มือสมัครเล่น สิ่งนี้ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะมีรูปถ่ายให้เลือกมากมายช่วยให้คุณย้อนอดีตไปอีกครั้งได้อย่างง่ายดาย