ความสำคัญของจุฬาติวเตอร์เพื่อเกรดที่ยอดเยี่ยมของบุตรหลาน

ก่อนอื่นให้ถามเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของคุณว่าพวกเขาใช้ครูสอนพิเศษที่บ้านหรือไม่ คุณจะแปลกใจว่าพ่อแม่หลายคนได้ใช้ครูสอนพิเศษส่วนตัววันนี้ คุณอาจได้รับโชคดี ฉันบอกว่าคุณจะได้รับโชคดีเพราะการสอนเป็นงานชั่วคราวมากครูที่ดีที่สุดหลายคนกำลังทำมันต่อไปในสิ่งที่ยิ่งใหญ่และดีกว่า ดังนั้นจุฬาติวเตอร์ที่เพื่อนของคุณใช้เมื่อ 2 ปีก่อนอาจอยู่ในโรงเรียนแพทย์ในขณะนี้

ประการที่สองไปออนไลน์และมองหา บริษัทสอนในพื้นที่ของคุณจะมีหลายทางเลือก อย่างน้อยครึ่งหนึ่งของพวกเขาจะเป็นศูนย์สอนแบบเป็นศูนย์กลาง มองหาคำหลักเช่น ครูสอนพิเศษหรือครูผู้สอนในบ้าน ซึ่งจะบ่งบอกว่าครูสอนพิเศษจะมาที่บ้านของคุณ เมื่อคุณแคบลงไปกำมือของ บริษัท สอนแล้วใช้ขั้นตอนต่อไปนี้:

ดูที่เว็บไซต์ มันเป็นมืออาชีพ พวกเขาให้อีเมลและหมายเลขโทรศัพท์เพื่อติดต่อหรือไม่ พวกเขาอธิบายนโยบายปรัชญาและวิธีการทำงานของโปรแกรมของพวกเขาหรือไม่ คุณสามารถอ่านเกี่ยวกับเจ้าของจุฬาติวเตอร์รับสอนพิเศษ บริษัท มีข้อความรับรองหรือเรื่องราวความสำเร็จที่ปรากฏในเว็บไซต์ของตนหรือไม่ ถ้าใช้เวลาสักครู่เพื่ออ่านผ่าน พวกเขาดูเหมือนพวกเขาเขียนขึ้นโดยคนจริงหรือไม่ มีผู้ปกครองหรือนักเรียนในเมืองของคุณหรือไม่

โทรหาบริษัทหรือส่งคำถามทางเว็บ หากคุณทำเช่นนี้กับหลาย บริษัทคุณสามารถวัดเวลาที่ บริษัทจะได้รับกลับมาหาคุณ บางคนมีระบบตอบรับอัตโนมัติที่ส่งข้อความอัตโนมัติไปให้คุณซึ่งจะไม่นับรวม คุณสามารถบอกตอบกลับอัตโนมัติได้เนื่องจากเป็นอีเมลทั่วไปแบบกระป๋องและส่งถึงคุณภายในไม่กี่วินาทีหลังจากส่งคำถามของคุณ คุณต้องการเวลาที่ต้องใช้เวลาในการรับการตอบกลับจากคนจริงๆ คุณจะแปลกใจว่าหลาย บริษัท ไม่ได้ตอบเลย!

ถามเกี่ยวกับราคาและพิจารณาราคาเทียบกับข้อเสนอพิเศษ เมื่อคุณติดต่อกับ บริษัททั่วไปคุณจะต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติมเล็กน้อยสำหรับบริการที่พวกเขาเสนอ บริษัท สอนการสอนส่วนใหญ่จะสอนผู้สอน – การสัมภาษณ์การอ้างอิงประวัติการตรวจสอบ – และหากคุณกำลังพูดคุยกับคนอื่นก็ไม่ควรวางสาย เมื่อคุณไปกับ บริษัท สอนพิเศษมากกว่าบุคคลหนึ่งคุณจะจ่ายเงินสำหรับการทำงานของพวกเขาในการค้นหาและคัดเลือกครูสอนพิเศษ

ค่าใช้จ่ายนี้เป็นงานที่ทำโดยคนจริงๆ ดังนั้นอย่าคาดหวังว่าจะได้รับครูพิเศษสำหรับ ต่อชั่วโมง ช่วงราคาสำหรับการสอนแบบส่วนตัวในบ้านจาก บริษัท ส่วนใหญ่คิดค่าบริการระหว่างต่อชั่วโมงและมีแพคเกจลดราคาพิเศษจำนวนมาก จำไว้ว่าบ่อยครั้งที่คุณได้รับสิ่งที่คุณจ่ายค่าเล่าเรียนครูที่มีราคาสูงจะมีประสบการณ์มากขึ้นมีการรับรองที่ดีขึ้นและมีส่วนร่วมมากขึ้นโดยเฉลี่ยมากกว่าจุฬาติวเตอร์ที่ถูกกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.tutorbybarbell.com