ข้อควรพิจารณาและข้อเสนอแนะอื่นๆ เกี่ยวกับการเช่ารถ

หากต้องการค้นหา บริษัท รถเช่าโปรดดูที่สมุดหน้าเหลืองที่พิมพ์หรือออนไลน์เพื่อค้นหา บริษัท ผู้ให้เช่ารถหรือเว็บไซต์ออนไลน์ บางส่วนของหน้าเหลืองและเว็บไซต์เหล่านี้มีมุมมองแผนที่เพื่อให้คุณสามารถหา บริษัท เช่ารถในบริเวณใกล้เคียงได้ง่ายขึ้น เลือก บริษัท ที่มีรถให้เลือกมากมายและให้ไมล์สะสมไม่ จำกัด

บริษัท แต่ละแห่งมีกฎและนโยบายของตนเองเพื่อให้แน่ใจว่าคุณโทรหรืออีเมล บริษัท เพื่อตรวจสอบและตรวจสอบค่าธรรมเนียมใด ๆ ที่แอบแฝงค่าธรรมเนียมหรือข้อโทษใด ๆ ที่คุณอาจต้องเสีย

หากคุณมีความผิดเกี่ยวกับการขับรถใด ๆ กับชื่อของคุณคุณอาจได้รับการยอมรับว่าเป็นผู้เช่า มีพื้นที่หลักสองแห่งที่คุณสามารถเช่ารถได้ สนามบินและตัวเมือง โดยทั่วไปการเช่าจากสถานที่อื่นนอกเหนือจากสนามบินจะถูกกว่า

อัตราค่าเช่ารถไม่คงที่ แต่ค่อนข้างไม่เสถียร ราคาแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพเศรษฐกิจภาษีของรัฐกฎหมายภาษีบริการขนาดและชื่อเสียงของ บริษัท ให้เช่า, โอกาส, ความต้องการอื่น ๆ เพื่อให้ได้อัตราที่ดีที่สุด, การค้นหาหลาย บริษัท ที่คุณสามารถและทำให้รายการที่จะบันทึกอัตราการ และเปรียบเทียบกับแต่ละอื่น ๆ ก็แนะนำให้คุณจองรถล่วงหน้าเป็นเวลานานและตรวจสอบอัตราดังนั้นอาจพบข้อเสนอที่ดีกว่า จัดทำรายการตรวจสอบเพื่อกำหนดความต้องการทั้งหมดของคุณและเวลาในการรับและส่งมอบล่วงหน้า

เมื่อใช้รถอย่าใช้มันบนถนนที่มีกรวดหรือปูพื้น ใช้แทนถนนที่ปูพื้นเพื่อหลีกเลี่ยงการจ่ายค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม คุณต้องคืนรถให้อยู่ในสภาพดีตามที่คุณได้รับ อย่าใช้รถผิดวิธี ถ้าคุณกำลังจะเช่ารถเพื่อเที่ยวชมสถานที่ที่ดีที่สุดคือการจ้างรถพร้อมคนขับ ขอแนะนำโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณจะเช่าในต่างประเทศ