เคล็ดลับการสร้างเรือไม้อัด

หากคุณกำลังสร้างเรือไม้ด้วยตัวคุณเองมีแนวโน้มว่าคุณจะใช้ไม้อัดในการก่อสร้างเรือบางส่วนหรือเกือบทั้งหมด ไม้อัดเป็นวัสดุที่น่าทึ่งและใช้งานง่ายสำหรับการก่อสร้างเรือและด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่ชื่นชอบของโรงเรียนสร้างเรือและผู้ที่ชื่นชอบมากมาย ไม้อัดเป็นวัสดุที่ง่ายโดยเฉพาะสำหรับผู้เริ่มต้นใช้ในโครงการก่อสร้างเรือขนาดเล็ก อย่างไรก็ตามแม้ว่าไม้อัดจริงเป็นวัสดุที่ง่ายที่สุดในการใช้งานในการก่อสร้างเรือไม้มีหลายวิธีที่คุณสามารถมั่นใจได้ว่าไม้อัดที่คุณเลือกใช้คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับโครงการที่คุณกำลังดำเนินการ

ในการเริ่มต้นคุณควรรู้ว่าสำหรับโครงการก่อสร้างเรือส่วนใหญ่ไม่จำเป็นต้องมีแผ่นไม้อัด แต่แผ่นไม้อัดมาตรฐาน 4 ‘by 8’ สามารถใช้ร่วมกันได้โดยใช้ก้นและข้อต่อผ้าพันคอ ในความเป็นจริงหลายแผ่นไม้อัดเข้าร่วมโดยใช้บล็อกชนโดยทั่วไปแข็งแรงกว่าชิ้นเดียวขนาดใหญ่ของไม้อัด

ประการที่สองคุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณจำเป็นต้องใช้ไม้อัด

ทางทะเลหรือไม่ว่าจะเป็นไม้อัดธรรมดาเหมาะสำหรับโครงการสร้างเรือของคุณ โดยทั่วไปไม้อัดทางทะเลมีความสำคัญเฉพาะเมื่อไม้อัดจะงอในระหว่างโครงการอาคาร ไม่เช่นนั้นมาตรฐานของ อาจเพียงพอสำหรับโครงการสร้างเรือ เกรดคุณภาพต่ำอาจไม่ได้ใช้เนื่องจากสิวเนื่องจากน้ำสามารถซึมผ่านนอตแบบเปิดบนพื้นผิวไม้อัด นอกจากนี้แม้ว่าไม้อัดจะเป็นประโยชน์สำหรับหลายองค์ประกอบของอาคารเรือถ้าคุณกำลังใช้การก่อสร้างกรอบคุณไม่ควรพึ่งพาไม้อัดสำหรับส่วนนี้ของโครงการอาคารและแทนที่จะใช้ไม้เป็นประจำสำหรับกรอบ

สุดท้ายหากแผนการเรือของคุณต้องการไม้กระดานไม้อัด

ดัดในส่วนข้างหน้ามีวิธีการบำบัดน้ำข้ามคืนที่สามารถทำให้ขั้นตอนการดัดไม้อัดได้ง่ายขึ้น โดยทำตามคำแนะนำง่ายๆเหล่านี้และโดยใช้รายละเอียดและง่ายต่อการปฏิบัติตามแผนอาคารไม้อัดโครงการเรือไม้ของคุณควรดำเนินการอย่างราบรื่นและเป็นความสำเร็จในที่สุด ไม้อัดทำจากแผ่นไม้แต่ละแผ่นเรียกว่าชั้น มีการยึดติดกับกาวและไม้เนื้อแข็งที่อยู่ระหว่าง เพื่อให้เป็นชิ้นงานที่แข็งแรงแรงกดแรงกดสูง ความทนทานของไม้อัดขึ้นอยู่กับกาว แม้ว่าแผ่นชิ้นเดียวไม่แข็งแรงโดยตัวของมันเองถือว่าแข็งแรงและดีกว่าไม้ธรรมดาเมื่อใส่จำนวนชั้นกัน

เนื่องจากมีคุณสมบัตินับไม่ถ้วนไม้อัดราคาถูกจึงใช้สำหรับเฟอร์นิเจอร์เช่นประตูครัวตู้ตู้ลิ้นชักโต๊ะและเก้าอี้ มันมักจะใช้สำหรับการทำเรือเนื่องจากมีน้ำทนและแข็งแรงในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้สำหรับวัตถุประสงค์การก่อสร้างอื่น ๆ ไม่เหมือนไม้สามารถตัดได้ง่ายเพื่อการก่อสร้างและไม่ต้องขัด ที่รู้จักกันดีมีความทนทานสูงและมีต้นทุนต่ำผู้คนส่วนใหญ่เลือกใช้พันธุ์เหล่านี้เพื่อเพิ่มรูปลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.pova.co.th/