วัสดุกล่องไปรษณีย์

กล่องไปรษณีย์ ขณะที่จำนวนมากของเราจะจัดส่งสินค้าจำนวนมากโดยใช้พัสดุจัดส่งสินค้าจำนวนมาก บริษัท และธุรกิจตามบ้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะเลือกที่จะส่งแพคเกจโดยการโพสต์ การส่งพัสดุโดยทางไปรษณีย์เหมาะสำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักเบาหรือของที่ไม่ใหญ่จนเกินไป บริการไปรษณีย์ส่วนใหญ่จะให้บริการทางเลือกในการจัดส่งที่แตกต่างกันไปซึ่งรวมถึงการจัดส่งในวันถัดไป สิ่งนี้ทำให้พวกเขาดึงดูดธุรกิจจำนวนมากที่จะใช้เพื่อส่งแพคเกจ

วัสดุกล่องไปรษณีย์ที่สำคัญและใช้ได้ง่าย

เบาะหรือฟองเบาะถุงไปรษณีย์ น้ำหนักเบาและเหมาะสำหรับการส่งสินค้าขนาดเล็กเนื่องจากสามารถใส่ในกล่องไปรษณีย์ได้มากที่สุด ซื้อจำนวนมากพวกเขาเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ราคาถูก

กระดาษแข็งไปรษณีย์หลอด เหล่านี้เป็นวัสดุที่มีความทนทานมากและเหมาะสำหรับบรรจุสินค้าหลากหลายประเภทเข้า พวกเขามักจะมีป้ายชื่อที่ว่างอยู่ก่อนพิมพ์อยู่ สามารถใช้ซ้ำได้อีกครั้ง

กล่องไปรษณีย์ เหล่านี้ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้สอดคล้องกับกฎระเบียบความสูงและความสูงใหม่ที่ Royal Mail นำเข้า ใช้สิทธิหนึ่งของเหล่านี้และคุณสามารถประหยัดเงินเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายไปรษณีย์

ขวดไวน์กล่องจดหมาย  เหล่านี้ออกแบบมาเฉพาะเพื่อจัดส่งขวดไวน์ได้อย่างปลอดภัยผ่านการโพสต์โดยไม่เกิดการแตกหัก

ไปรษณีย์ส่งถุง เหล่านี้ทำจากพลาสติกที่พวกเขายังคงทนต่อการฉีกขาดอย่างไม่น่าเชื่อและเมื่อตัวเองประทับตราได้รับการติดลงคุณจะเปิดอีกครั้งด้วยกรรไกร เหมาะสำหรับการรักษาความปลอดภัยระดับที่สองเหนือกระเป๋าไปรษณีย์ที่มีเบาะ

โฟมกล่องไปรษณีย์ เหล่านี้มีเบาะกับโฟมภายในและเหมาะสำหรับแม้แต่ที่เปราะบางที่สุดของรายการ แข็งแรงมากเมื่อปิดผนึกด้วยเทปบรรจุ วัสดุบรรจุภัณฑ์เหล่านี้ทำให้การจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทำได้ง่าย

อุปกรณ์ บรรจุภัณฑ์ ขายส่งและกล่องกระดาษแข็งจาก Zeus Packaging บรรจุภัณฑ์และหีบห่อที่มีคุณภาพทำให้มั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณจะมาถึงชิ้นเดียวในราคาที่เหมาะสม

ก่อนที่จะซื้อเครื่องชั่งน้ำหนักคุณควรคำนึงถึงประเภทของสินค้าที่คุณต้องการจัดส่งและความแม่นยำเท่าที่คุณต้องการ หากคุณต้องการประมาณต้นทุนการจัดส่งที่คุณไม่ต้องการความแม่นยำมาก แต่ความสามารถในการชั่งน้ำหนักกล่องขนาดใหญ่พร้อมกันจะเป็นประโยชน์มากดังนั้นเลือกเครื่องชั่งที่สามารถทนต่อน้ำหนักได้มาก หลีกเลี่ยงเครื่องชั่งอาหารโดยทั่วไปมักจะมีราคาแพงกว่าเครื่องชั่งกล่องไปรษณีย์ที่เทียบเคียงได้สำหรับน้ำหนักที่น้อยกว่า

นอกจากนี้ถ้าคุณต้องการน้ำหนักสิ่งเล็ก ๆ ในระหว่างการเดินทางเครื่องชั่งน้ำหนักกระเป๋ามีความแม่นยำดีและสามารถน้ำหนักรายการได้ถึง 50 กรัมถึง 100 กรัม ขนาดแขวนแบบดิจิทัลหมายถึงน้ำหนักกระเป๋าสามารถใช้เพื่อประเมินน้ำหนักของรายการใหญ่ตราบเท่าที่คุณใส่ไว้ในถุง พวกเขามักจะมีขนาดกะทัดรัดและเบาเกือบเท่ากระเป๋าขนาด