เตียงผู้ป่วยมีให้เลือกหลากหลายประเภทในปัจจุบัน

เมื่อคุณไปโรงพยาบาลคุณจะพบว่าทุกห้องมีเตียงผู้ป่วย อย่างไรก็ตามคุณเคยสังเกตเห็นว่าเตียงมีหลายแบบไหม โดยทั่วไปชนิดของเตียงขึ้นอยู่กับสภาพของผู้ป่วยแต่ละราย ดังนั้นหากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเตียงโรงพยาบาลหลายประเภทคุณสามารถดูข้อมูลต่อไปนี้ได้ ประเภทแรกเรียกว่าเหยียด ผู้ใช้สายพานมักใช้ในห้องฉุกเฉินในโรงพยาบาล เครื่องยืดพิเศษได้รับการออกแบบมาเพื่อการเคลื่อนย้าย นอกจากนี้เฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาลนี้มีขาพับเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถย้ายจากที่บ้านไปยังรถพยาบาลหรือจากรถพยาบาลไปยังห้องฉุกเฉินได้ง่ายขึ้น

ประเภทที่สองเรียกว่าเตียงผู้ป่วยสูญเสียอากาศต่ำ

เตียงผู้ป่วยเหล่านี้ทำด้วยเบาะพิเศษและได้รับการออกแบบด้วยระบบเป่าอากาศเข้าไปในถุงภายในที่นอน เตียงสำหรับโรงพยาบาลเหล่านี้ทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้ป่วยที่ได้รับการตัดแต่งผิวและสำหรับผู้ป่วยที่เผาผลาญโดยทำให้พวกเขาแห้งและเย็น เตียงต่ำเป็นเตียงที่โรงพยาบาลประเภทที่สามซึ่งคุณสามารถหาได้จากโรงพยาบาลส่วนใหญ่ เตียงผู้ป่วยเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้ป่วยที่มีแนวโน้มที่จะหลุดออกจากเตียงผู้ป่วยและอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บได้ เตียงต่ำตั้งโดยทั่วไปตั้งแต่ประมาณแปดนิ้วถึงน้อยกว่าสองฟุตจากพื้นดินที่การตั้งค่าสูงสุด นอกจากนี้คุณยังจะพบว่าบางส่วนของเตียงต่ำเหล่านี้ทำด้วยการตั้งค่าการซ้อมแผนสูงหรือต่ำ

ประเภทสุดท้ายเรียกว่าเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า

นี้เป็นจริงเตียงขั้นพื้นฐานที่ทันสมัยที่ใช้ในโรงพยาบาล คุณจะพบเฟอร์นิเจอร์โรงพยาบาลนี้ในโรงพยาบาลในเมืองใหญ่เกือบทั้งหมดหรือโรงพยาบาลในเมือง เตียงผู้ป่วยไฟฟ้าติดตั้งปุ่มที่รางด้านข้างทำให้สามารถยกและวางเตียงได้ง่ายขึ้น เนื่องจากเตียงที่ใช้ในโรงพยาบาลไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่พบบ่อยที่สุดที่ควรจะรวมอยู่ในโรงพยาบาลการค้นหาสินค้าที่ถูกต้องไม่ใช่ งานที่ยากลำบาก คุณสามารถหาเตียงในโรงพยาบาลนี้ได้ง่ายในร้านขายยาหลายแห่งในปัจจุบัน

สำหรับเตียงผู้ป่วยมีกรอบสามแบบคือแบบใช้ไฟฟ้ากึ่งไฟฟ้าและแบบไฟฟ้าเต็มรูปแบบ เตียงแบบแมนนวลปรับด้วยมือหมุนได้ คุณสมบัติทั้งหมดทำด้วยมือเช่นการยกและลดส่วนบนหรือล่างหรือปรับความสูงโดยรวมของเตียงผู้ป่วย กรอบเตียงแบบปรับได้นี้มีราคาแพงที่สุด แต่อาจมีข้อเสียเปรียบที่สำคัญที่ผู้อาศัยอยู่บนเตียงจะต้องพึ่งพาบุคคลอื่นหากต้องการเปลี่ยนตำแหน่งของเตียง เตียงผู้ป่วยไฟฟ้ากึ่งไฟฟ้าเป็นข้อตกลงที่ดีระหว่างราคาและฟังก์ชันการทำงาน ในเตียงเหล่านี้มีการควบคุมไฟฟ้าสำหรับการยกและลดส่วนบนหรือส่วนล่าง ความสูงของเตียงถูกจัดการผ่านมือหมุน เตียงโรงพยาบาลไฟฟ้าเต็มรูปแบบอัตโนมัติสมบูรณ์และดำเนินการทั้งหมดด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว และถ้าคุณสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในระหว่างเกิดไฟฟ้าขัดข้องคุณควรรู้ว่าสามารถปรับเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าและเตียงไฟฟ้าเต็มรูปแบบได้ด้วยตนเอง