แนะนำของปลอมทางเพศเข้าไปในห้องนอน

แนะนำของปลอมเข้าไปในห้องนอนอาจเป็นเรื่องยาก คุณกลายเป็นเนื้อหาด้วยวิธีที่คุณทำสิ่งต่างๆ เช่นเดียวกับการล้างจานคุณมีวิธีการทำและคุณไม่เคยพิจารณาการเปลี่ยนแปลง มันน่าเบื่อและน่าเบื่อ ในทำนองเดียวกันเพศจะเบื่อและน่าเบื่อ คุณต้องถามตัวเองว่าเราจะเพิ่มของปลอมให้กับความสัมพันธ์ทางเพศของเราได้อย่างไร ในช่วงเวลาที่ผ่านมาผู้หญิงได้รับอิสรภาพทางเพศมากขึ้นและเสรีภาพ; พวกเขาได้กลายเป็นเปิดกว้างมากขึ้นในการแนะนำของเล่นทางเพศและอุปกรณ์สำหรับความสุขห้องนอนเพื่อนำกลับมารักและการทดลองกับคู่ของพวกเขา

การใช้ของปลอมในห้องนอนในระหว่างช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรักและความสนิทสนมนั้นไม่มีอะไรใหม่ แต่ก่อนที่คุณจะรีบออกไปซื้อผ้าปิดตาและเครื่องสั่นคุณต้องสามารถพูดคุยกับหุ้นส่วนของคุณได้อย่างเปิดเผยว่าจะนำของเล่นเข้าไปในห้องนอนได้หรือไม่ . คุณยังต้องพิจารณาสิ่งที่ชนิดของของปลอมที่คุณต้องการนำไปสู่ความสุขห้องนอนของคุณ การแนะนำของเล่นอาจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมากสำหรับคู่รักที่จะพูดคุยเพื่อเปิดใจให้กว้างขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะเพลิดเพลินและของเล่นที่คุณต้องการแนะนำจะต้องมีการกล่าวถึงและคุณทั้งสองต้องมีความสุขกับการจัด

ของปลอมเริ่มต้นด้วยการสื่อสารด้วยความซื่อสัตย์

คุณต้องคำนึงถึงวิธีการเริ่มต้นการสนทนาเกี่ยวกับของปลอม เลือกเวลาที่คุณทั้งรู้สึกสบายและผ่อนคลาย คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการถามคำถามที่เป็นปลายเปิดเรื่องคำถามเกี่ยวกับของปลอมของพวกเขา จากนั้นให้คู่ของคุณรู้ว่ามุมมองของคุณเป็นอย่างไร ในบางกรณีผู้ชายอาจเห็นว่าเป็นภัยคุกคาม แต่ถ้าคุณให้ความมั่นใจว่าของเล่นจะมีเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับคุณทั้งสองแล้วครึ่งรบของคุณได้รับรางวัลแล้ว

อธิบายสาเหตุของการอยากแนะนำของเล่นทางเพศกับความสัมพันธ์ทางเพศของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการพยายามหาสิ่งใหม่ ๆ หรือต้องการใส่ความรักกลับเข้ามาในความสัมพันธ์ของคุณอธิบายว่าคุณรู้สึกอย่างไร แม้ว่าคุณจะเคยเล่นของเล่นมาก่อนเพื่อความเพลิดเพลินในตัวเองและตอนนี้ต้องการนำพาของคุณเข้ามาผสมผสานเสมอให้ตระหนักถึงเหตุผลของคุณและคุณจะไม่ตั้งคำถามถึงความสามารถในการทำให้คุณมีความสุข

มีแน่นอนไม่ขาดแคลนตัวเลือกเมื่อมันมาถึงการเลือกของปลอมสำหรับความสุขห้องนอนที่ รายการนี้ไม่มีที่สิ้นสุด แต่คุณอาจต้องการ จำกัด ตัวเลือกตามที่คุณต้องการ ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดใช้ของปลอมได้กลายเป็นสง่างามมากขึ้นเซ็กซี่หรูหราและมีอารมณ์มากขึ้นเพื่อหาคนที่จะทำให้คุณรู้สึกอย่างนั้น หากคุณไม่เคยใช้ของเล่นมาก่อนแล้วเริ่มต้นด้วยเรื่องง่ายๆ ที่ทั้งสองคนรู้สึกสบายใจ คุณสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บของสารพัดเพื่อเพิ่มความใกล้ชิดทางเพศและความสุขในห้องนอนได้ตลอดเวลา