โคมไฟแขวนในวัฒนธรรมจีนและญี่ปุ่น

วันนี้คุณสามารถหาไฟตกแต่งได้หลายแบบสำหรับโคมไฟบนอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาโคมไฟที่เหมาะสมสำหรับจัดงานแต่งงานหรือกำลังมองหาไฟที่มีสีสันสำหรับงานฉลองวันเกิดของเด็กคุณก็สามารถหาไฟโคมไฟราคาถูกและเหมาะสมได้แบบออนไลน์หรือในร้านค้า โคมไฟแบบสตริงสามารถทำหน้าที่เป็นไฟสวนที่สมบูรณ์แบบและคุณสามารถใช้โคมไฟขนาดเล็กแบบสตริงเพื่อเปิดไฟคริสต์มาสของคุณได้

โคมไฟเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับการตกแต่งห้องบ้าน

สวนของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเวลาที่คุณรู้ว่าคุณต้องการไฟเพียงไม่กี่ชั่วโมงหรือสองถึงสามวัน โคมไฟกระดาษมีราคาถูกสวยงามและทนทาน ส่วนที่ดีที่สุดคือคุณสามารถใช้พวกเขาเพื่อสร้างตกแต่งที่แตกต่างกัน โดยใช้ไฟสีต่างๆสำหรับโคมไฟกระดาษคุณสามารถเปลี่ยนสีของสภาพแวดล้อมได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถใช้ไฟที่มีกำลังต่ำหรือสูงเพื่อสร้างบรรยากาศที่สดใสหรือแสงสลัว

เมื่อมุ่งไปที่การเดินทางแคมปิ้งครั้งต่อไปให้แน่ใจว่าคุณได้เตรียมพร้อมสำหรับการตั้งแคมป์ในเวลากลางคืนหรือเกมโป๊กเกอร์ภายในเต็นท์ของคุณด้วยโคมไฟตั้งแคมป์ โคมไฟแขวนตั้งแคมป์เหมาะสำหรับการส่องสว่างในพื้นที่ขนาดเล็กเช่นเต็นท์หรือโต๊ะปิกนิก ด้วยโคมไฟที่แตกต่างกันไม่กี่แบบเช่นน้ำมันก๊าดโพรเพนและแบตเตอรี่ที่ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ที่เหมาะสมสำหรับการผจญภัยที่ตั้งแคมป์ครั้งต่อไปอาจเป็นงานที่ยุ่งยาก

ไฟตั้งแคมป์ของโพรเพนเหมาะสำหรับหลากหลาย

ค่ายและสถานที่ต่างๆ โคมไฟโพรเพนทำงานได้ดีในเกือบทุกสภาพและง่ายต่อการใช้งาน ด้วยหลอดโพรเพนคุณมักจะโผล่เข้ามาในกระป๋องโพรเพนแบบพกพาและคุณพร้อมที่จะไปแล้ว การค้นหาน้ำมันเชื้อเพลิงสำหรับโคมไฟของคุณเป็นเรื่องง่ายและการตั้งแคมป์หรือร้านค้าทั่วไปส่วนใหญ่จะมีถังโพรเพนที่ใช้แล้วทิ้ง โดยเฉลี่ยแล้วหลอดโพรเพนจะมีอายุการใช้งานได้ตั้งแต่ 4-24 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับถังขนาดใหญ่ที่คุณใช้และการสร้างโคมไฟ โคมไฟโพรเพนให้แสงประมาณ 45-200 วัตต์

แต่รูปแบบวัตต์สูงมักใช้โพรเพนมากขึ้นดังนั้นจึงวางแผนตาม หากคุณวางแผนที่จะใช้โคมไฟโพรเพนในฤดูหนาวควรแจ้งให้ทราบว่าคุณอาจสังเกตเห็นประสิทธิภาพที่ลดลงหากทำงานต่ำกว่า 0 องศา โดยรวมแล้วโคมไฟจะทำงานได้ดีสำหรับผู้เข้าค่ายที่ใหญ่ที่สุด น้ำมันเชื้อเพลิงชนิดอื่น ๆ คือตะเกียงน้ำมันก๊าดเหมาะสำหรับผู้เข้าค่ายที่ไม่กลัวน้ำมันเกียร์ของตัวเอง โคมไฟเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะใช้และพวกเขามาในรูปแบบที่แตกต่างกันไม่กี่ สำหรับโคมไฟน้ำมันก๊าดสองรูปแบบที่นิยมมากที่สุดคือไส้ตะเกียงและเสื้อคลุม โคมไฟตะเกียงจะทำให้เกิดกลิ่น