วิธีการอย่างปลอดภัยสำหรับการเสริมหน้าอก

ในโลกสมัยใหม่นี้ดูเหมือนว่าผู้หญิงทุกคนต้องการหน้าอกขนาดใหญ่ ไม่ว่าพวกเขาเลือกที่จะเพิ่มขนาดเสริมหน้าอกของพวกเขาโดยการสวมใส่ยกทรงเบาะหรือโดยการผ่าตัดเสริมหน้าอกรุกรานความปรารถนาของผู้หญิงยุคใหม่สำหรับขนาดจัมโบ้ไม่ได้หายไปในเร็ว ๆ นี้ แม้จะมีความนิยมเพิ่มขึ้นสำหรับหน้าอกขนาดใหญ่ แต่ก็มีผู้หญิงกลุ่มน้อยที่จะลดขนาดของเต้านมให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้โดยการผ่าตัดลดหน้าอก

การผ่าตัดลดขนาดเสริมหน้าอก

เป็นขั้นตอนที่ก่อให้เกิดผลลัพธ์ได้ทันที ผู้หญิงที่ผ่านขั้นตอนจะตระหนักถึงผลทันทีของการผ่าตัดเสริมหน้าอกในขณะที่เธอตื่นขึ้นมาจากการระงับความรู้สึก หน้าอกของเธอจะมีขนาดเล็กลงและมีแนวโน้มว่าจะลดลง สำหรับผู้หญิงที่ประสบปัญหาการลดคุณภาพชีวิตเนื่องจากมีหน้าอกขนาดใหญ่เสริมหน้าอกเป็นวิธีการมหัศจรรย์ ในความเป็นจริงการผ่าตัดลดเต้านมมีอัตราความพึงพอใจของผู้ป่วยที่สูงขึ้นมากเมื่อเทียบกับการเสริมทรวงอกและแม้แต่การผ่าตัดยกเต้านม เหตุผลที่ทำให้ผู้ป่วยพึงพอใจมากคือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นในทันทีและมีการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้ป่วยในทันที

หากคุณรู้จักใครบางคนที่มีขนาดใหญ่ผิดปรกติเต้านมธรรมชาติและชีวิตของเธอเป็นเรื่องที่ยากมากเนื่องจากเป็นผลโดยตรงจากขนาดเต้านมของเธอคุณอาจต้องการแนะนำให้เธอพิจารณาการผ่าตัดลดหน้าอก อย่างไรก็ตามเธอไม่ควรเลือกศัลยแพทย์คนแรกที่เธอเห็นในสมุดโทรศัพท์ขั้นตอนแรกในเสริมหน้าอกที่ประสบความสำเร็จคือการหาศัลยแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม คุณจะต้องการค้นหาฐานข้อมูลของศัลยแพทย์ที่เว็บไซต์ของ คุณสามารถค้นหาศัลยแพทย์ใกล้กับรหัสไปรษณีย์ของคุณที่ได้รับการรับรองจากคณะกรรมการในการลดเต้านม

หลังจากที่คุณพบรายชื่อศัลยแพทย์เสริมหน้าอก

ที่มีศักยภาพแล้วคุณจะต้องการเยี่ยมชมเว็บไซต์หรือสำนักงานของพวกเขาและขอดูภาพเสริมหน้าอกก่อนและหลัง ขอรูปถ่ายของผู้หญิงที่ได้รับขั้นตอนที่ยังอยู่ในช่วงอายุของคุณ เมื่อดูภาพก่อนและหลังการถ่ายภาพของผู้หญิงในช่วงอายุของคุณคุณจะได้รับความรู้ที่ดีขึ้นเกี่ยวกับระดับทักษะของศัลยแพทย์ คุณควรจำกัดรายชื่อศัลยแพทย์ที่มีศักยภาพให้แคบลงเหลือเพียงไม่กี่คนเท่านั้น ขั้นตอนต่อไปคือการกำหนดตารางการให้คำปรึกษาเบื้องต้นกับศัลยแพทย์แต่ละราย ศัลยแพทย์ส่วนใหญ่จะให้คำปรึกษาเบื้องต้นฟรี โทรไปที่สำนักงานเพื่อหาข้อมูล

เสริมหน้าอกที่มีคุณภาพอาจเป็นการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดสำหรับการผ่าตัดเสริมหน้าอกของคุณ ใช้เวลาของคุณในการเลือกศัลยแพทย์ หลังจากได้เห็นศัลยแพทย์หลายรายในการให้คำปรึกษาครั้งแรกคุณอาจรู้สึกดีเกี่ยวกับหมอคนหนึ่ง นอกเหนือจากการเลือกศัลยแพทย์แล้วการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตบางอย่างที่คุณควรพยายามทำอย่างน้อยหลายเดือนก่อนการผ่าตัดของคุณ หากคุณสูบบุหรี่คุณต้องหยุดสูบบุหรี่ทันที การสูบบุหรี่ยับยั้งการไหลเวียนของโลหิตและทำลายความยืดหยุ่นของผิว ระดับความยืดหยุ่นของผิวของคุณเป็นสิ่งสำคัญ