โรงเรียนสอนนวด การพัฒนาผู้ประกอบวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพตามธรรมชาติ

โรงเรียนสอนนวด วันนี้มีโรงเรียนนวดที่มีคุณภาพจำนวนมากที่ให้การฝึกอบรมและการศึกษาในเชิงลึกเพื่อตอบสนองความต้องการของวิชาชีพด้านการดูแลสุขภาพตามธรรมชาติที่กำลังเติบโต ด้วยความต้องการการรักษาธรรมชาติบำบัดและยาเสริมอย่างต่อเนื่องที่เพิ่มขึ้นผู้ประกอบโรคศิลปะมีแนวโน้มอาชีพที่มีแนวโน้มเป็นอาชีพโดยเฉพาะนี้คาดว่าจะเติบโตได้เร็วกว่าสาขาอาชีพอื่น ๆ ในปีที่ผ่านมา

โรงเรียนสอนนวดเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

สันนิษฐานว่านี่เป็นหนึ่งในเหตุผลหลายประการที่มีการขยายโรงเรียนนวดในโลกตะวันตกเช่น ไม่ใช่เพียงการขยายตัว แต่ก็ยังเป็นการขยายความรู้และการเติบโตที่กว้างใหญ่ในคุณภาพของการศึกษาที่บุคคลได้รับในขณะลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนศิลปะบำบัดเหล่านี้ ตัวอย่างเช่นคุณทราบหรือไม่ว่านักวิชาการมาตรฐานในโรงเรียนนวดมีหลักสูตรวิชากายวิภาคศาสตร์สรีรวิทยาพยาธิวิทยาและศาสตร์ทางด้านกายภาพ

นอกเหนือจากวิทยาศาสตร์สุขภาพขั้นพื้นฐานแล้วนักเรียนที่เข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอาชีพในโรงเรียนนวดยังได้เรียนรู้พื้นฐานของธุรกิจผู้ประกอบการและเทคนิคการตลาดที่มีประสิทธิภาพ นอกเหนือจากการศึกษาทั่วไปเหล่านี้ผู้ที่ได้รับการนวดบำบัดจะได้รับการนวดเป็นจำนวนมากเช่นนวดสวีดิชการนวดเนื้อเยื่อลึกและการนวดกีฬา อย่างไรก็ตามช่วงของรังสีที่สอนในโรงเรียนนวดก็เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในหลายกรณีนักเรียนสามารถเรียนรู้เทคนิคการออกกำลังกายเช่นเดียวกับการนวดแบบตะวันออกเช่นนวดไทย Tuina (การนวดทางการแพทย์ของจีน) และ Acupressure

การฝึกซ้อมโซมาติกอื่น ๆ อาจรวมถึงการนวดสัตว์ การนวดสุนัข  ม้า การบำบัดด้วย Trager, Trigger Point การปล่อย Myofascial การรักษาด้วยกะโหลกศีรษะ การนวด geriatric การนวดทารก  prenatal, Rolfing, hydrotherapy นวดหินร้อน นวดกดจุดและเรกิ จิตเวชบำบัดคน นักนวดบำบัดสมัยใหม่ได้รับการรับรองโดยทั่วไปและได้รับใบอนุญาตจากรัฐที่ตนอาศัยอยู่ ขึ้นอยู่กับความต้องการของโรงเรียนและรัฐ อย่างไรก็ตามโรงเรียนนวดจำนวนหนึ่งจะมีเวลาเรียนระหว่าง 300 ถึง 500 ชั่วโมงนอกเหนือจากหลักสูตรขั้นสูงและตัวเลือกการฝึกอบรมที่เลือกสรร

โดยรวมแล้วในอนาคตมีความสดใสมากสำหรับผู้ปฏิบัติงานด้านการออกกำลังกายแบบมืออาชีพที่ได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพผ่านหนึ่งในโรงเรียนนวดที่ได้รับการรับรอง และสำหรับผู้ที่ประสบความสำเร็จในระดับของความสามารถและชื่อเสียงระดับมืออาชีพมีโอกาสที่จะได้รับรายได้ที่นับถือนอกเหนือไปจากสายการทำงานที่ได้รับรางวัลเป็นส่วนตัว

คุณอาจพบว่ามันเป็นประโยชน์มากที่จะพูดกับศิษย์เก่าจากโรงเรียนสอนนวดที่คุณกำลังพิจารณาอยู่ ถามพวกเขาเกี่ยวกับประสบการณ์ของพวกเขาในขณะที่เข้าเรียนในโรงเรียนและการติดต่อกับโรงเรียนหลังจากสำเร็จการศึกษา คุณจะต้องการทราบว่าโรงเรียนมีประโยชน์ในการให้คำแนะนำด้านอาชีพและในการหางานทำหรือไม่ ความคิดเห็นที่คุณได้รับจากศิษย์เก่าจะเป็นตัวบ่งชี้ถึงการสนับสนุนที่คุณควรคาดหวัง