แนวทางในการแก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่น

จะมีการอุดตันอยู่เป็นประจำบริษัทประปาระดับมืออาชีพเสนอบริการที่หลากหลายและจะซ่อมแซมท่อระบายน้ำที่อุดตันที่บ้านหรือที่ทำงานของคุณ แต่หลายคนแนะนำวิธีการแก้ไขชักโครกมีกลิ่นที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ท่อระบายน้ำของคุณเปิดอยู่โดยไม่ต้องใช้สารเคมีอุตสาหกรรมที่มีประสิทธิภาพซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีน้ำด่างหรือกรดและอาจเป็นอันตรายต่อระบบบำบัดน้ำเสียท่อพีวีซีและสุขภาพของคุณ

คุณอาจต้องการใช้แนวทางแก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่น

แก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่นของคุณปิดกั้น บางร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพมีเอนไซม์ทำความสะอาดแบคทีเรียตาม เทน้ำส้มสายชูลงท่อระบายน้ำของคุณตามด้วยน้ำเดือดประมาณ 3 ถ้วยอาจทำงานได้ตราบใดที่น้ำยังไม่ได้สำรองไว้ในท่อระบายน้ำของคุณ องค์ประกอบทางเคมีของโซดาอบจะเปลี่ยนไปตามน้ำเดือดทำให้มีความเป็นด่างมากขึ้น

แก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่นหรืออ่างอาบน้ำของคุณให้เทถ้วยซักโซดาลงท่อระบายน้ำและปล่อยทิ้งไว้สักครู่เพื่อให้มันไหลลงสู่ที่ที่อุดตัน ซักน้ำอัดลมเป็นด่างมากกว่าโซดาอบจึงควรระมัดระวังการใช้ถ้าคุณใช้เครื่องทำความสะอาดท่อระบายน้ำเชิงพาณิชย์ซึ่งจะมีแนวโน้มเป็นกรดมาก ซึ่งจะทำให้ทั้งสองสารเคมีทำปฏิกิริยากับแต่ละอื่น ๆแก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่น และก่อให้เกิดปัญหาที่ยิ่งใหญ่กว่า นอกจากนี้การล้างโซดาอาจทำให้พลาสติกในท่อพีวีซีของคุณเสียหายได้ถ้าคุณใช้บ่อยเกินไป นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ดีที่สุดในการติดต่อช่างประปาของคุณในตอนแรก

การผสมผสานโซดาและน้ำส้มสายชูพร้อมกับน้ำเดือด

แก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่นที่สามารถช่วยระบายคลองของคุณให้หลุดออกได้ วิธีนี้ทำงานได้ดีเมื่อเป็นเส้นผมที่อุดตันท่อระบายน้ำ โปรดใช้ความระมัดระวังด้วยวิธีใดวิธีหนึ่งต่อไปนี้ ถ้าท่อระบายน้ำในห้องครัวของคุณถูกอุดตันน้ำยาทำความสะอาดช่องระบายอากาศของเอนไซม์ที่มีชีวิตตามธรรมชาติจะทำงานได้ดี แก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่นเหล่านี้ทำลายสารอินทรีย์ที่อุดตันท่อระบายน้ำของคุณ วิธีนี้ยังช่วยให้การกำจัดขยะของคุณจากการเปล่งกลิ่นแรงในห้องครัวของคุณ

แก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่นที่ถูกอุดตันด้วยเส้นผมดังนั้นฝักบัวอาบน้ำอ่างอาบน้ำและอ่างล้างหน้าในห้องน้ำของคุณจะไม่ถูกล้างด้วยวิธีนี้ เหล่านี้ชนิดของอุดตันจะได้รับการรักษาที่ดีขึ้นด้วยการซักโซดาและน้ำ ท่ออุดตันอาจถูกแก้ไขได้โดยใช้วิธีการซ่อมแซมด้วยตัวเองโดยใช้ลูกสูบเครื่องทำความสะอาดท่อหรือรายการอื่นที่คล้ายคลึงกัน อย่างไรก็ตามการอุดตันจำนวนมากมีความสำคัญมากเกินไป แก้ปัญหาชักโครกมีกลิ่นสำหรับเจ้าของบ้านที่สามารถเข้าถึงหรือลบออกจากความพยายามของตนเองได้และต้องมีการร้องขอบริการของช่างประปา นอกจากจะก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องกับบริการประปาแล้วในบางกรณีการอุดตันอาจสร้างความเสียหายจากน้ำในบ้าน