น้ำยาทำความสะอาดจากธรรมชาติสำหรับพื้นไม้เนื้อแข็ง

การทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้าของคุณอาจไม่อยู่ในอันดับต้น ๆ ของรายการตรวจสอบการบำรุงรักษาบ้านประจำสัปดาห์ของคุณ แต่ก็เป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างน้อยทุก ๆ น้ำยาทำความสะอาดหกเดือนเพื่อให้บ้านของคุณดูดีและทำงานได้อย่างราบรื่น จากเครื่องซักผ้าไปจนถึงเตาอบเครื่องใช้ในครัวเรือนของคุณสามารถทำหน้าที่ดักจับฝุ่นสิ่งสกปรกและเชื้อราทำให้จำเป็นต้องแก้ไขทุกอย่างด้วยวิธีการทำความสะอาดที่ถูกต้อง

เป็นสิ่งสำคัญที่คุณต้องเลือกวิธีแก้ปัญหาที่เหมาะสมสำหรับแต่ละงานในบ้านของคุณ หากมีการใช้ส่วนผสมที่ไม่ถูกต้องคุณอาจกำลังทำความสะอาดอย่างไม่มีประสิทธิภาพโดยไม่กำหนดเป้าหมายสารที่ถูกต้องหรือคุณอาจทำให้อุปกรณ์ของคุณเสียหายและลดอายุการใช้งาน เราได้รวบรวมรายชื่อน้ำยาทำความสะอาดที่หลากหลายทั้งจากธรรมชาติและสารเคมีเพื่อใช้กับน้ำยาทำความสะอาดต่าง ๆ ทั่วบ้าน

พื้นผิวของเครื่องใช้ส่วนใหญ่สามารถล้างด้วยน้ำยาทำความสะอาด

เพื่อให้น้ำยาทำความสะอาดของคุณมีราคาไม่แพงลองผสมน้ำหนึ่งส่วนกับน้ำส้มสายชูในขวดสเปรย์ล้าง สูตรนี้สามารถใช้เป็นยาฆ่าเชื้อตามธรรมชาติและกำจัดกลิ่น การล้างเตาอบเป็นงานที่ยากและน่ารังเกียจที่สุดงานหนึ่งในการบำรุงรักษาของครัวเรือนเนื่องจากเตาอบส่วนใหญ่มีรอยไหม้บนสิ่งสกปรกและขยะที่ต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการขัดถูเพื่อออก น้ำยาทำความสะอาดสามารถคืนค่าเตาอบของคุณให้อยู่ในสถานะ ‘เหมือนใหม่’ ด้วยความพยายามเพียงเล็กน้อย สารเคมีที่รุนแรงเช่นแอมโมเนียมักจะถูกนำไปแช่ในเตาอบ แต่ถ้าคุณชอบวิธีการแบบธรรมชาติการฉีดโซดาไบคาร์บอเนตและน้ำร้อนเป็นทางเลือกที่ดี

น้ำสบู่ร้อน ๆ เป็นเครื่องมัลติทาสก์ที่ยอดเยี่ยมและสามารถใช้เป็นน้ำยาทำความสะอาดสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภท หากต้องการล้างส่วนบนเตาที่ถูกทอดทิ้งด้วยการอบบนสิ่งสกปรกให้ลองขัดด้วยสบู่และน้ำจากนั้นตามด้วยน้ำยาทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย คุณควรปล่อยให้แอมโมเนียซึมนานหลายชั่วโมงแล้วล้างทั้งหมดด้วยน้ำสบู่อีกครั้ง ในการซ่อมเครื่องซักผ้าที่เป็นขุยและสกปรกก่อนอื่นให้เช็ดส่วนภายในทั้งหมดออกเช่นตัวกรองและลิ้นชักผงซักฟอกเพื่อกำจัดชิ้นส่วนขนาดใหญ่ที่เป็นปุยและสิ่งสกปรก

เพื่อเพิ่มความสดชื่นให้กับเครื่องซักผ้าและเพื่อให้แน่ใจว่าเสื้อผ้าของคุณออกมาสดใช้น้ำยาทำความสะอาดโซดาคาร์โบไฮเดรตและน้ำส้มสายชู ผ่านการล้างที่อบอุ่นและยาวนาน ไม่ว่าคุณต้องการเพียงแค่รักษาความสมบูรณ์ของพรมในบ้านของคุณให้แน่ใจว่าพื้นที่ส่วนกลางได้รับการทำความสะอาดหรือให้พื้นสำนักงานของคุณได้รับการดูแลที่เหมาะสมเครื่องทำความสะอาดพรมมืออาชีพคือโซลูชันที่ชาญฉลาด การตัดสินใจซื้อน้ำยาทำความสะอาดพรมเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดซึ่งจะช่วยให้พรมและเฟอร์นิเจอร์ที่นุ่มนวลของคุณดูดีเหมือนใหม่และมีประสิทธิภาพ