เลขมงคลทะเบียนรถ การรักษาภายในกฎหมาย

เลขมงคลทะเบียนรถ หนึ่งในส่วนที่น่าสนใจที่สุดในการเป็นเจ้าของหมายเลขทะเบียนส่วนตัวของคุณคือข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขาสามารถแสดงคำหรือชื่อได้บ่อยครั้ง อย่างไรก็ตามมันก็คุ้มค่าที่จะตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้กฎหมายเกี่ยวกับการแสดงป้ายทะเบียนรถเพราะการไม่ปฏิบัติตามกฎและข้อบังคับอาจทำให้คุณต้องเสียค่าปรับที่น่ารังเกียจและคุณอาจเสี่ยงต่อการสูญเสียจาน

การทำเลขมงคลทะเบียนรถให้อยู่ในกฎหมาย

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ป้ายทะเบียนสวย

ป้ายทะเบียนรถ  เลขมงคลทะเบียนรถ ทุกคันจะต้องเป็นไปตามข้อบังคับของยานพาหนะบนถนน 2001 ซึ่งระบุว่าต้องมีเครื่องหมายการจดทะเบียนเพื่อแสดงป้ายทะเบียนอะคริลิคที่เกี่ยวข้องบนรถของคุณ ตัวอักษรจะต้องเป็นสีดำบนแผ่นสีขาวด้านหน้าและสีดำบนแผ่นสีเหลืองที่ด้านหลัง แผ่นป้ายทะเบียนจะต้องสอดคล้องกับมาตรฐานของอังกฤษในการที่พวกเขาสามารถใช้แบบอักษรอย่างเป็นทางการบังคับเท่านั้น (ปัจจุบัน BS AU 145d) ตัวอักษรและระยะห่างต้องมีขนาดที่กำหนดและคุณจะต้องไม่ดัดแปลงจัดเรียงหรือบิดเบือนตัวอักษรหรือตัวเลขใด ๆ ในแผ่นป้ายทะเบียนรถของคุณ

สำหรับป้ายทะเบียนรถที่ติดตั้งหลังจากวันที่ 1 กันยายน 2544 แต่ละตัวละครจะต้องมีความสูง 79 มม. และกว้าง 50 มม. (ยกเว้นรูปที่ 1 หรือตัวอักษร I) ช่องว่างระหว่างตัวละครแต่ละตัวจะต้อง 11 มม. และช่องว่างระหว่างกลุ่มของตัวละครต้องเป็น 33 มม. ตัวอักษรและตัวเลขจะต้องอยู่ในกลุ่มตามที่ระบุไว้ในหนังสือรับรองการได้รับสิทธิ์ ตัวอย่างเช่น 123 ABC ไม่สามารถแสดงเป็น 12 3ABC หรือ 123A BC

นอกจากนี้ป้ายทะเบียนรถยนต์จะต้องมีชื่อหรือเครื่องหมายการค้าของผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบรวมถึงรหัสไปรษณีย์ของร้านจำหน่าย อาจรวมถึงขอบที่ไม่สะท้อนแสงเช่นเดียวกับสัญลักษณ์ยูโรพร้อมตัวอักษรประจำตัวประชาชน ไม่อนุญาตให้ทำเครื่องหมายหรือวัสดุอื่น ๆ บนแผ่นป้ายทะเบียน

หากคุณใช้จ่ายเงินไปกับป้ายทะเบียนส่วนตัวแล้วสิ่งสุดท้ายที่คุณจะต้องทำก็คือปรับสูงสุด 1,000 ปอนด์หรือมีสิทธิ์แสดงป้ายทะเบียนรถที่นำไปจากคุณ นอกจากนี้ยานพาหนะของคุณจะล้มเหลวในการทดสอบ MOT หากมีแผ่นป้ายทะเบียนรถที่ไม่ได้มาตรฐาน โดยรวมแล้วหัวข้อของการลงทะเบียนส่วนบุคคลนั้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจและการค้นหาหมายเลขลงทะเบียนที่ดีที่สุดของคุณนั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเสมอ ตราบใดที่คุณยังอยู่ในกฎหมายและรับแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์จากซัพพลายเออร์ที่มีชื่อเสียงคุณจะสามารถเพลิดเพลินไปกับเลขมงคลทะเบียนรถส่วนตัวของคุณโดยไม่ต้องกังวลว่าจะนำแผ่นป้ายดังกล่าวไปจากคุณ