ผ้าม่านในการออกแบบตกแต่งภายใน

มีการตกแต่งหน้าต่างมากมายให้เลือกสำหรับนักตกแต่งบ้าน  ฉันมีบล็อกทั้งหมดที่อุทิศให้กับบลายด์ การเลือกผ้าม่านหน้าต่างที่เหมาะสมสำหรับการตกแต่งของคุณต้องผ่านช่วงของตัวแปร แม้ว่าการตกแต่งจะเป็นศิลปะมากกว่าวิทยาศาสตร์ แต่ก็มีความพยายามและสติปัญญาที่แท้จริงที่ต้องคำนึงถึงเมื่อทำการตัดสินใจ

ผ้าม่านครั้งแรกเช่นเดียวกับความพยายามที่ยิ่งใหญ่

เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องรู้วัตถุประสงค์ของคุณก่อนที่คุณจะออกเดินทาง ฟังก์ชั่นเฉพาะที่คุณต้องการให้ผ้าม่านของคุณนั้นมีอะไรบ้าง พวกเขาควรปิดไฟไหม เพิ่มมูลค่าบ้านของคุณ ตรงกับพรมของคุณ กันเพื่อนบ้านของคุณไม่ให้สอดแนม หรือเพียงแค่สร้างความประทับใจให้พวกเขาด้วยขนาดของแผ่นไม้ตาบอดของคุณ เราจะเข้าไปดูทีหลัง ตัวแปรหลักที่ผ้าม่านมาคือขนาดแผ่นไม้ระแนงวัสดุและสี การออกแบบไม้ระแนงอาจมาพร้อมกับการเล่น แต่ก่อนที่คุณจะพร้อมที่จะช็อปดูภาพขนาดวัสดุและสีที่จะบรรลุเป้าหมายที่คุณต้องการ

ขนาดของไม้ระแนงส่งผลกระทบต่อรูปแบบของแสงมุมมองและขนาดของคนตาบอดเมื่อสะสม โดยทั่วไปแผ่นที่มีขนาดใหญ่กว่าเป็นที่ต้องการหากไม่มีข้อจำกัด ด้านการออกแบบหรือขนาดเนื่องจากจะให้มุมมองที่ไม่มีสิ่งกีดขวางมากขึ้นเมื่อเปิดหรือพับ เมื่อพูดถึงวัสดุแล้วฉันมักจะเป็นส่วนหนึ่งของผ้าม่านไม้ ไม่มีคนตาบอดคนใดเข้ามาใกล้ในแง่ของความสามารถในการตกแต่ง ผ้าม่านที่ไม่ใช่ไม้ส่วนใหญ่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบผ้าม่านไม้ ผ้าม่านไม้มาในระดับประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบได้ด้วยวัสดุเทียม วัสดุทั่วไปอื่น ๆ สำหรับการผลิตคนตาบอดคือโลหะและพลาสติก

สีของผ้าม่านนั้นเป็นที่ที่คุณในฐานะมัณฑนากรหรือเจ้าของบ้าน

ที่จะคลั่งไคล้ ผ้าม่านมีสีให้เลือกมากมายจากผู้ผลิตโดยตรงและมู่ลี่ไม้คุณภาพสูงสามารถย้อมสีหรือทาสีได้ตามต้องการ รับตัวอย่างสีก่อน แต่สีที่ไม่ถูกต้องไม่ใช่จุดจบของโลก ผ้าม่านไม่สามารถย้อมสีได้ แต่สามารถทาสีใหม่ได้สไตล์ของคนตาบอดก็มีความสำคัญเช่นกัน มัณฑนากรที่ดีรู้อยู่แล้วว่าเอฟเฟกต์ใดที่พวกเขาต้องการจากการปิดหน้าต่าง

มีมู่ลี่ขนาดเล็ก, เซลลูล่าร์บลายด์, มู่ลี่แนวตั้ง, มู่ลี่โรมัน, บานประตูหน้าต่างแคลิฟอร์เนีย แต่สำหรับบ้านทั่วไป ผ้าม่านเหล่านี้ติดตั้งง่ายและมีให้เลือกมากมายสำหรับผู้บริโภคด้วยการจัดการสไตล์วัสดุขนาดและสีคุณสามารถสร้างอะไรก็ได้ตั้งแต่ลุคโคโลเนียลที่มีระดับไปจนถึงดีไซน์ที่เรียบง่าย สำหรับบ้านทั่วไปเฉดสีไม้ที่อบอุ่นทำให้เกิดบรรยากาศที่อบอุ่น