คำแนะนำที่เป็นทางการเกี่ยวกับปัญหาและอุปสรรคของผนังกันเสียง

การใช้ชีวิตในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมลภาวะเป็นเหมือนที่คุณกำลังพูดถึงจินตนาการ ไม่เพียง แต่อากาศและน้ำที่ปนเปื้อนจะก่อให้เกิดปัญหา แต่เสียงรบกวนที่มากเกินไปก็เป็นเหมือนหนอนตัวหนึ่ง สภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังทำให้ชีวิตมีความสุขและส่งผลกระทบต่อสุขภาพเช่นกัน อาคารพาณิชย์สำนักงานบ้านและสิ่งแวดล้อมทั้งหมดได้รับผลกระทบอย่างมากจากมลพิษนี้ และไม่มีใครที่จะแบกกระป๋องเพื่อรักษาคุณได้ การทำผนังกันเสียง กำแพงกันเสียงเป็นวิธีเดียวที่เป็นไปได้ในการลดขอบเขต

หากคุณมีผนังกันเสียงติดตั้งอยู่รอบ ๆ หรือภายในพื้นที่เชิงพาณิชย์ของคุณคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานของคุณและยังสามารถให้สภาพแวดล้อมที่สงบสุขแก่พวกเขาในการทำงาน และถ้าคุณติดตั้งรอบ ๆ ที่พักอาศัยมันจะทำให้สภาพแวดล้อมเป็นสถานที่สงบสุขสำหรับการอยู่อาศัยผ่อนคลายและนอนหลับ

วิธีดูดซับและวิธีควบคุมเสียงรบกวน

การทำผนังกันเสียงเลือกใช้วัสดุดูดซับเสียงที่มีรูพรุนและเสียงถือเป็นวัสดุดูดซับ เมื่อเราใช้วัสดุประเภทนี้เสียงจะไม่สะท้อนกลับไปยังแหล่งที่มา ในอีกด้านหนึ่งอุปสรรคสะท้อนแสงที่ทำจากวัสดุแข็งเช่นคอนกรีตวัสดุก่อสร้างหรืออิฐ วัสดุเหล่านี้สะท้อนเสียงไปยังแหล่งกำเนิดอีกครั้ง สิ่งกีดขวางทางเสียงเมื่อไม่ได้รับการรักษาด้วยสารเคลือบหรือวัสดุดูดซับชนิดใดก็ตามโดยค่าเริ่มต้นจะถือว่าเป็นวัสดุสะท้อนแสง

อุปสรรคการดูดซับการทำงานมีประสิทธิภาพมากกว่าอุปสรรคสะท้อนแสงแบบเดิม ท้ายที่สุดผนังกันเสียงของพวกเขาจะดูดซับเสียงรบกวนและมอบสภาพแวดล้อมที่สงบสุขคุณภาพสูง อีกด้านหนึ่งแสงสะท้อนนั้นไม่สามารถฆ่าเสียงได้ เพียงส่งคลื่นเสียงกลับไปยังแหล่งกำเนิดหรือกระจายเสียงในสภาพแวดล้อม