รักษากรดไหลย้อนที่สร้างความน่ารำคาญแก่คุณ

ตัวเลือกแรกสำหรับการบรรเทากรดไหลย้อนมักจะเป็นตัวยับยั้งโปรตอนปั๊มหรือยาลดกรด มันทำให้กรดในกระเพาะอาหารเป็นกลางลงในขณะที่กรดหยุดการสร้างกรดในกระเพาะอาหาร แต่หลายคนค้นหาการรักษากรดไหลย้อนทางเลือกสำหรับอิจฉาริษยาและโรคกรดไหลย้อน และในความเป็นจริงสำหรับการรักษาด้วยกรดไหลย้อนในระยะยาวการแก้ปัญหาการรักษาที่สมบูรณ์แบบรวมถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตและการบริโภคอาหารอาจเป็นประโยชน์มากที่สุด

เมื่อค้นหายาทางเลือกและมีประสิทธิภาพ

เอล์มลื่นถูกนำมาใช้แบบดั้งเดิมโดยคนพื้นเมืองเพื่อบรรเทาอาการเสียดท้อง, ท้องผูก, ท้องเสีย, อารมณ์เสียในกระเพาะอาหารและการร้องเรียนลำไส้อื่น ๆ รากขิงและเม็ดยี่หร่าก็เป็นการเยียวยาพื้นบ้านทั่วไปสำหรับการรักษาอาการปวดท้อง ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพสมุนไพรสมัยใหม่พบว่าส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิดที่ใช้เป็นกรดไหลย้อนอาจมีประโยชน์สำหรับอาการเสียดท้อง การรักษากรดไหลย้อนทางเลือกและการรักษาโดยทั่วไปรวมถึงคำแนะนำสำหรับการเปลี่ยนแปลงในการดำเนินชีวิต การใช้ยาสูบช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อหูรูดซึ่งหยุดกรด

ในกระเพาะอาหารจากการกลับขึ้นไปในท่อลม นอกจากนี้น้ำลายแห้งที่คอและปากซึ่งมักจะทำปฏิกิริยากับกรดในกระเพาะอาหารและเริ่มกระบวนการย่อยอาหาร หลีกเลี่ยงการใช้รายการยาสูบและคุณจะพบวิธีแก้กรดไหลย้อน โปรแกรมการรักษาทางเลือกอื่น ๆ รักษากรดไหลย้อนให้หายขาดอาจรวมถึงการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการบริโภคอาหาร การบริโภคอาหารมื้อใหญ่อาจทำให้กรดในกระเพาะอาหารไหลกลับขึ้นสู่ท่อลม

รักษากรดไหลย้อนจะช่วยบรรเทาอาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับหลาย ๆ คน การนอนลงหลังจากรับประทานอาหารจะช่วยให้กรดในกระเพาะอาหารมากขึ้นไหลลงสู่ท่อลม การบริโภคอาหารมื้อสุดท้ายอย่างน้อย 2 ถึง 3 ชั่วโมงก่อนเข้านอนอาจช่วยบรรเทาได้โดยเฉพาะถ้าคุณมีปัญหาเวลากลางคืน ควรยกศีรษะให้สูงขึ้นเพื่อบรรเทาอาการเสียดท้องตอนกลางคืน การรักษาทางเลือกอื่นและโปรแกรมการรักษาด้วยกรดไหลย้อนอาจรวมถึงโปรแกรมอาหาร คนที่น้ำหนักเกินและเป็นโรคอ้วนมีแนวโน้มที่จะได้รับกรดไหลย้อนมากกว่าคนที่น้ำหนักตามที่แนะนำ น้ำหนักส่วนเกินทำให้เกิดความเครียดที่หน้าท้อง

โดยเฉพาะเมื่อนอนลงทำให้เกิดอาการกรดไหลย้อนหรืออิจฉาริษยา การทำตัวให้ผอมลงอาจทำให้การรักษามีประสิทธิภาพและมักจะให้ประโยชน์ด้านสุขภาพอื่น ๆ เช่นมาตรฐานการครองชีพที่ดีขึ้นอารมณ์ที่ดีขึ้นและพลังงานที่ดีขึ้นโปรแกรมการรักษาทางเลือกอาจรวมถึงการดัดแปลงในอาหารที่คุณกินและดื่ม พริกกระเทียมหัวหอมอาหารที่มีไขมันอาหารทอดและอาหารรสเผ็ดสามารถเสริมกรดในกระเพาะอาหารได้ รักษากรดไหลย้อนและเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนช่วยเพิ่มกรดในกระเพาะอาหารและอาจทำให้อาการของกรดไหลย้อนซ้ำเติม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.bim100gm1.com/experience/gerd.html