การเลือกเช่าเครื่องถ่ายเอกสารหรือเครื่องพิมพ์สำหรับสำนักงานของคุณ

เช่าเครื่องถ่ายเอกสารที่ทันสมัยเป็นเครื่องอเนกประสงค์ที่สามารถพิมพ์สแกนถ่ายเอกสารและแฟกซ์ได้ เครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นมีความสะดวกในการจัดการพื้นที่และสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่ายภายในเพื่อให้พนักงานใช้งานได้ คุณต้องการเครื่องถ่ายเอกสารสำหรับทำสำเนาโดยเฉพาะหรือไม่ คุณอาจลองใช้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารแบบสแตนด์อโลนหรือไม่ คุณสมบัติอื่น ๆ ที่คุณต้องพิจารณาคือสีตัวเลือกรวมถึงขาวดำสีหรือเลเซอร์

เช่าเครื่องถ่ายเอกสารมีราคาแพงกว่าเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท

  • แต่ราคาถูกกว่าที่จะเรียกใช้มันถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับปริมาณงานพิมพ์สูงเหมาะสำหรับสำนักงาน เช่าเครื่องถ่ายเอกสารเหมาะสำหรับบ้านหรือสำนักงานขนาดเล็กและมีค่าใช้จ่ายในการใช้งานเพิ่มขึ้นเช่นการเติมหมึก
  • กำหนดปริมาณการพิมพ์และถ่ายสำเนาในหนึ่งเดือนหากคุณคาดว่าจะพิมพ์มากกว่า 700 สำเนาในหนึ่งเดือน
  • ให้พิจารณาเครื่องถ่ายเอกสารสำนักงานน้อยกว่าพิจารณาเครื่องถ่ายเอกสารที่บ้านหรือสำนักงานขนาดเล็ก โดยทั่วไปสำหรับเช่าเครื่องถ่ายเอกสารสำนักงานขนาดเล็กมองหาเครื่องที่มี 20 ถึง 50 หน้าต่อนาที (ppm) พิจารณาในรูปแบบอื่น ๆ

ของการทำสำเนาหรือการพิมพ์เช่นสองด้าน, รูปแบบขนาดใหญ่, คุณภาพ ฯลฯ หากคุณเป็นธุรกิจขนาดใหญ่ที่มีความต้องการสำเนามากมายคุณอาจพิจารณาเครื่องถ่ายเอกสารปริมาณมาก บางบริษัทมีชื่อเสียงด้านคุณภาพและค่าบำรุงรักษาต่ำในขณะที่บาง บริษัทขายเช่าเครื่องถ่ายเอกสารราคาถูกซึ่งมีค่าบำรุงรักษาสูง เช่นเดียวกับสิ่งประดิษฐ์ประเภทต่าง ๆ แม้ว่าจะต้องใช้เวลาสักพักกว่าจะได้รับการยอมรับและเป็นทศวรรษก่อนที่จะกลายเป็นเรื่องธรรมดาในสำนักงานทั่วสหรัฐอเมริกา มันใช้เวลานานกว่านั้นสำหรับพวกเขาในการเดินทางไปสหราชอาณาจักรซึ่งบางครั้งเราก็ล้าหลังเพื่อน ๆ ในยุคอาณานิคมเมื่อต้องยอมรับวิธีการและวิธีการทำงานใหม่ ๆ

เมื่อพิจารณาว่าเราเป็นบ้านเกิดของการปฏิวัติอุตสาหกรรม

ดูเหมือนว่าแปลกที่เราควรจะมีความคิดที่ไม่ดีในวันนี้ ในปีที่ผ่านไปโดยเครื่องพิมพ์และเช่าเครื่องถ่ายเอกสารมีมาก แต่ทุกวันนี้มีเครื่องเสนอมากมายซึ่งทุกสิ่งให้คุณแตกต่างกันไปดังนั้นจึงมีความซับซ้อนเมื่อพยายามเลือกสิ่งที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ ด้านล่างนี้คือรายการปัจจัยที่สำคัญที่สุดที่เราควรพิจารณาเมื่อเลือกเครื่องของคุณ นี่เป็นขั้นตอนแรกและสำคัญที่สุดในการเริ่มซื้อเครื่องพิมพ์หรือเครื่องถ่ายเอกสารลองคิดถึงปริมาณ

เช่าเครื่องถ่ายเอกสารในแต่ละเดือนหรือเรียกว่าปริมาณการส่งออกรายเดือนของคุณ ในขณะที่ค่าใช้จ่ายในการพิมพ์สีลดลงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาคุณยังคงต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายโดยทั่วไปสีจะมีค่าใช้จ่ายมากกว่าสีขาวดำ ซึ่งหมายความว่าคุณควรคำนวณจำนวนรายการสีที่คุณจะต้องพิมพ์หรือคัดลอกและตัดสินใจจากที่นี่ซึ่งจะเหมาะที่สุดสำหรับธุรกิจของคุณ

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.copier-thailand.com