โรงเรียนเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์- เหตุผลที่เลือกที่นี่

ทำไมต้องเรียนที่โรงเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์? ทำไมไม่อยู่ในประเทศที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่คุณสามารถดื่มด่ำได้ คุณยังค้นหาโรงเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์ที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณหรือไม่ พวกเขาบอกว่าสิ่งที่คุณไม่รู้ไม่สามารถทำร้ายคุณได้ดีด้วยอายุของข้อมูลตอนนี้สิ่งที่คุณไม่รู้ก็สามารถทำร้ายคุณได้ ด้วยการใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาออนไลน์ที่มีผู้ใช้มากที่สุดและเป็นภาษาสากลในธุรกิจระดับโลกการพูดภาษาอังกฤษได้กลายเป็นสิ่งจำเป็นในการพัฒนาการศึกษาและอาชีพของใครบางคน คุณยังคิดว่าการศึกษามันสำคัญหรือไม่? ต่อไปนี้เป็นสิ่งที่ดีมากที่คุณต้องพิจารณาเมื่อเลือกโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษและอยู่ในมะนิลาฟิลิปปินส์

  1. การศึกษาในฟิลิปปินส์เมื่อเปรียบเทียบกับสหรัฐอเมริกาแคนาดาออสเตรเลียหรือสหราชอาณาจักรนั้นราคาถูกกว่ามาก! โรงเรียนของฟิลิปปินส์จะขอค่าใช้จ่าย 1/4 ของโรงเรียนภาษาอังกฤษใน 1/4 ประเทศเท่านั้น ไม่เพียงแค่นั้น แต่ค่าครองชีพในมะนิลาฟิลิปปินส์นั้นถูกกว่าและเงินของคุณจะไปไกลที่นี่! แม้จะมีตั๋วเครื่องบินรวมกับค่าเล่าเรียนและค่าใช้จ่ายของคณะกรรมการและที่พักในฟิลิปปินส์ก็ยังคงถูกออกมาเมื่อเทียบกับประเทศที่ฉันกล่าวถึง
  2. พวกเขาบอกว่าคุณต้องดื่มด่ำในภาษาอังกฤษถ้าคุณต้องการเรียนรู้มันจริงๆ ฟิลิปปินส์อาจไม่ใช่ประเทศที่พูดภาษาอังกฤษอย่างเป็นทางการ แต่ฉันรับประกันได้ว่าทุกที่ที่คุณไปในประเทศไม่ว่าจะเป็นที่เงียบสงบเหมือนภูเขาคุณจะพบคนที่พูดภาษาอังกฤษได้เสมอ! คุณจะไม่หลงทางเพราะที่นี่แม้แต่คนในตลาดท้องถิ่นและร้านค้าเล็ก ๆ ก็สามารถเข้าใจภาษาอังกฤษได้ จริงๆแล้วมีอุปสรรคทางภาษากับภาษาของฟิลิปปินส์ แต่สะพานสู่การสื่อสารนั้นเป็นภาษาอังกฤษเสมอ นั่นเป็นเหตุผลหนึ่งว่าทำไมศูนย์บริการส่วนใหญ่ในสหรัฐอเมริกาจ้างงานที่นี่เพราะเรามีความเชี่ยวชาญด้านภาษา
  3. ประเทศนี้ไม่มีสถานที่สวยงามให้ชม เนื่องจากฟิลิปปินส์เป็นประเทศเขตร้อนเราจึงมีชายหาดทั่วประเทศที่อุดมไปด้วยสิ่งมีชีวิตในทะเลและมีน้ำที่บริสุทธิ์ การดำน้ำสกูบาเป็นที่นิยมมากและนักท่องเที่ยวจำนวนมากต้องได้รับการรับรองและดำน้ำที่นี่!
  4. ฟิลิปปินส์มีเมืองในเมืองจำนวนมากเช่นเมโทรมะนิลาเมืองเซบูและดาเวา พวกเขาอาจจะไม่บริสุทธิ์เหมือนประเทศแรก ๆ ในโลก แต่ก็มีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่และสวยงามที่มีร้านอาหารและเครือข่ายอาหารฟาสต์ฟู้ดที่ชาวต่างชาติจะจำได้

ค้นหาโรงเรียนภาษาอังกฤษที่ฟิลิปปินส์มันเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยสำหรับการอยู่อาศัยและชาวต่างชาติจำนวนมากสามารถยืนยันได้ ทุกประเทศมีการแรพที่ไม่ดีในสื่อ แต่ก็ไม่ได้หยุดนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่จะ