ทำไมบูธแสดงสินค้าเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบ

การสาธิตผลิตภัณฑ์ช่วยให้ลูกค้าเห็นรายการอย่างใกล้ชิดและการดำเนินการ พวกเขาเรียกใช้ประสาทสัมผัสทั้งห้าและทำให้ลูกค้าคิดเกี่ยวกับการใช้งานจริงของรายการและวิธีการใช้งาน สิ่งนี้สามารถนำไปสู่คำถามเพิ่มเติมสำหรับเจ้าหน้าที่ในจัดบูธแสดงสินค้าซึ่งมีเวลามากขึ้นกับผู้ซื้อที่สนใจ บูธแสดงสินค้าเวลาหน้ามากขึ้นสามารถนำไปสู่การเชื่อมต่อทางธุรกิจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นระหว่างลูกค้าและบริษัทของคุณ ผู้เยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าจะจำได้ว่าบริษัทใดใช้เวลาพูดคุยกับพวกเขาและตอบคำถามได้ง่ายกว่าพวกเขาจะจำบริษัทที่ไม่ได้ให้ความสนใจในระดับเดียวกัน หวังว่าคุณได้จัดบูธของคุณด้วยพนักงานที่เป็นมิตรและมีความรู้ที่สามารถเริ่มต้นสร้างความสัมพันธ์กับผู้เข้าชม เราทุกคนมีแนวโน้มที่จะจำแบรนด์หรือชื่อของสิ่งที่เราได้ลองมากกว่าที่เรายังไม่ได้ สิ่งนี้สามารถสร้างความได้เปรียบเหนือการแข่งขันของคุณ

เหตุใดการถือสาธิตในบูธแสดงสินค้าจึงสมเหตุสมผล

  • ในงานแสดงสินค้าคุณมีผู้ชมที่เป็นเชลยสมาชิกผู้ชมหลายคนกำลังมองหาสิ่งใหม่และน่าตื่นเต้นหรือแตกต่างกันเพื่อสลายความน่าเบื่อของการแสดงหลังจากการแสดงหลังจากการแสดง
  • การสาธิตนำพลังงานมาสู่พื้นที่และเป็นวิธีที่แน่นอนในการดึงดูดฝูงชน
  • นอกเหนือจากประโยชน์บูธแสดงสินค้าของการนำผลิตภัณฑ์ออกมาต่อหน้าผู้คนก็สามารถกลายเป็นประสบการณ์การเรียนรู้สำหรับคุณเช่นกันคุณสามารถใช้ผู้เข้าร่วมการประชุมเป็นหนูตะเภาแปลก ๆ
  • ค้นหาสิ่งที่พวกเขาชอบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สิ่งที่พวกเขาไม่ชอบและสิ่งที่พวกเขาต้องการใช้รับฟังข้อร้องเรียนและข้อเสนอแนะของพวกเขา เขียนคำถามและใช้เพื่อสร้างคำถามที่พบบ่อยของผลิตภัณฑ์
  • อย่าบอกพวกเขาเกี่ยวกับภาชนะของคุณแนะนำให้พวกเขาและเรียนรู้จากความคิดเห็นของพวกเขา

การสาธิตผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จที่บูธแสดงสินค้า

เชิญสมาชิกของผู้ชมให้เข้าร่วมในการสาธิต ไม่มีอะไรขายรวมทั้งทดสอบสินค้าสำหรับตัวคุณเอง ถามคำถามจากฝูงชนใช้คำถามหรือเกมเพื่อให้พวกเขามีส่วนร่วมและตื่นเต้น ความตื่นเต้นจะคลี่ออกจากงานแสดงของคุณดึงคนอื่น ๆ เข้ามา ต่ำกว่า 10 นาทีโดยควรต่ำกว่า 5 นาที สิ่งนี้ช่วยให้ผู้คนมีเวลาพอที่จะดูรายการที่กำลังดำเนินการเรียนรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับมันและต้องการมากขึ้น คุณไม่ต้องการให้คนจำนวนมากเดินออกไปจากการจัดแสดงของคุณในระหว่างการสาธิตเพียงเพราะมันยาวเกินไป หากคนอื่น ๆ บนพื้นเห็นการอพยพจำนวนมากพวกเขามีแนวโน้มที่จะหลีกเลี่ยงบูธแสดงสินค้า ในทางกลับกันหากพวกเขาเห็นฝูงชนที่สนใจในการสาธิตพวกเขามีแนวโน้มที่จะพยายามแอบดูตัวเอง

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/