ม่านม้วนและวิธีการทำงานในบ้านของคุณ

ม่านม้วนมีมานานหลายปีแล้วจริง ๆ แล้วพวกมันมีหน้าต่างของบุคคลมานานก่อนที่จะมีม่านมินิใหม่ที่ใช้ส่วนใหญ่ในหน้าต่างของเราในปัจจุบัน เราย้ายจากผ้าม่านไปยังม่านม้วนด้วยความหวังว่าพวกเขาจะใช้งานได้ง่ายขึ้นและกันแสงอาทิตย์ได้ดีเท่ากับม่าน แน่นอนว่าเราไม่ได้คำนึงถึงความยากลำบากที่จะเกิดขึ้นกับพวกเขาและความจริงที่ว่าคุณจำเป็นต้องใช้มือในการทำให้พวกเขาพับได้อย่างถูกต้อง อย่างไรก็ตามม่านม้วนยังคงมีอยู่ในตลาดปัจจุบันและปรับปรุงอยู่ตลอดเวลา ม่านม้วนใหม่นั้นใช้งานง่ายกว่าและมีหลายสี

ม่านม้วนยังคงทำจากวัสดุพลาสติกที่สามารถฉีกขาดเมื่อเวลาผ่านไป

แต่ตอนนี้ม่านม้วนทำงานได้ง่ายกว่าและคุณสามารถรับได้ตามความยาวหน้าต่างและความกว้างที่เหมาะสม คุณเพียงแค่ดึงคนตาบอดออกมาเพื่อช่วยให้มันม้วนขึ้นหรือดึงลงมาเพื่อทำให้มันม้วนลง ปัญหาเกี่ยวกับรูปแบบเก่ากับสตริงที่ด้านล่างหรือความจริงที่ว่าคุณต้องดึงมันเลยทำให้ม้วนขึ้นเร็วกว่าที่คุณเตรียมไว้และจะรีบไปรอบ ๆ บาร์ คุณรู้ว่าสามารถควบคุมม่านม้วนของวันนี้ได้มากขึ้น ตอนนี้การคลิกพิเศษจะควบคุมความเร็วของลูกกลิ้งตาบอดดังนั้นคุณจะไม่ตะครุบมันหรือเสียการควบคุม มันทำให้พวกเขาปลอดภัยและช่วยเพิ่มความทนทาน

ยังมีข้อเสียสำหรับม่านม้วนเช่นการขาดการเลือกว่าคุณต้องการแสงมากแค่ไหนและควบคุมปริมาณอากาศที่คุณอนุญาตให้ผ่านหน้าต่างที่เปิดอยู่ มินิมู่ลี่ของวันนี้ได้รับการกำหนดเพื่อให้คุณสามารถเลือกตำแหน่งของแผ่นไม้ได้รวมถึงปริมาณลมและแสงที่คุณจะอนุญาตให้ใช้สิ่งที่ดีเกี่ยวกับม่านม้วนคือการใช้พวกมันในห้องนอน พวกเขามีแหล่งที่ดีกว่าสำหรับการรักษาแสงยามเช้า นอกจากนี้หากคุณอาศัยอยู่ในสถานที่ที่พระอาทิตย์ตกดินคุณสามารถเพิ่มการป้องกันในการนอนหลับตอนกลางคืนโดยไม่ต้องมองว่าเป็นเวลากลางวัน

ม่านม้วนมาไกลจากการออกแบบดั้งเดิม

เพื่อให้ใช้งานง่ายขึ้นและทนทานยิ่งขึ้น พึงระลึกถึงการใช้งานที่คุณอาจพบสำหรับมู่ลี่เหล่านี้เมื่อคุณออกไปช็อปปิ้งกับน้ำสลัดหน้าต่างใหม่ของคุณ คุณมีตัวเลือกและสีให้เลือกมากมายซึ่งสามารถทำให้การตัดสินใจของคุณยากขึ้นเล็กน้อย แต่คุ้มค่ากับการเลือก หากคุณต้องการทำให้บ้านของคุณดูทันสมัยขึ้นคุณจะต้องหุ้มผ้าม่านหน้าต่างด้วย สิ่งเหล่านี้เป็นวัสดุคลุมหน้าต่างที่ดีที่สุดเมื่อเปรียบเทียบกับผ้าม่าน และสิ่งที่ดีที่สุดคือคุณสามารถหามู่ลี่เหล่านี้ได้ในหลากหลายขนาดสีลวดลายและพื้นผิว ดังนั้นคุณสามารถหาคนตาบอดสำหรับหน้าต่างบ้านหรือสำนักงานของคุณ

ได้ตามการตกแต่งและธีมของห้องของคุณด้วยการบังหน้าต่างด้วยม่านม้วนทำให้คุณไม่เพียงเพิ่มความสวยงามให้กับบ้านของคุณแต่ยังช่วยปกป้องเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอื่น ๆ ในบ้านของคุณจากฝุ่นและแสงแดด ผ้าม่านม้วนเหล่านี้ยังดีที่สุดสำหรับหน้าต่างสำนักงานเพราะไม่เพียงควบคุมแสงแดด แต่ยังป้องกันเสียงรบกวนจากห้องของคุณ วันนี้คุณสามารถพบม่านม้วนแบบใช้เครื่องยนต์ในตลาด มู่ลี่เหล่านี้ไม่เพียง แต่สร้างสภาพแวดล้อมที่สนุกสนานและสะดวกสบาย แต่มันใช้งานง่ายมาก คุณสามารถเปิดและปิดมู่ลี่เหล่านี้ได้จากโซนความสะดวกสบายของคุณ