ความเป็นจริงเกี่ยวกับเซ็กส์ทอยไข่สั่นมากมายในท้องตลาด

 

วิธีหนึ่งที่ช่วยให้ผู้หญิงบรรลุจุดสุดยอดได้คือการกระตุ้นคลิตอริส แต่การสำเร็จความใคร่สามารถมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยการเจาะช่องคลอดและการกระตุ้นที่คลิโตรัลไข่สั่นในเวลาเดียวกัน ร่างกายของผู้หญิงมีความอ่อนไหวทั้งภายในเช่นเดียวกับภายนอกและความรู้สึกในทั้งสองด้านไข่สั่นเป็นสิ่งที่น่าสัมผัสในช่วงเริ่มต้นผู้หญิงควรรู้วิธีสำเร็จความใคร่และจุดสุดยอดโดยไม่ต้องใช้ของเล่นทางเพศก่อนที่จะเพิ่มของเล่นไข่สั่นที่ใช้แบตเตอรี่ลงในเวลาเล่นของเธอ

การรู้วิธีกระตุ้นตัวเองและถึงจุดสุดยอดช่วยให้เธอทำความคุ้นเคยกับไข่สั่นร่างกายและโซนแห่งความสุขของเธอก่อนที่จะเพิ่มการกระตุ้นมากขึ้นแต่ถ้าคุณเป็นนักช่วยตัวเองที่มีประสบการณ์ไข่สั่นหรือถ้าคุณไม่สามารถสำเร็จความใคร่ได้ด้วยการใช้แค่นิ้วของคุณก็มีของเล่นให้ ในความเป็นจริงมีเซ็กส์ทอยมากมายในท้องตลาดที่คุณจะไม่ต้องการอะไรอีกเลย!

ด้วยความมหัศจรรย์ที่สั่นสะเทือนเหล่านี้ให้หมัดที่ทรงพลัง

กระสุน: ตัวอย่างเช่นกระสุนสั่นเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการกระตุ้นคลิตอริสของคุณในขณะที่สำเร็จความใคร่ด้วยตนเองและ / หรือขณะมีเซ็กส์กับคู่นอน กระสุนขนาดเล็กที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้สามารถกระตุ้นความรู้สึกได้ทุกที่ในร่างกายของคุณ การสัมผัสหน้าอกหัวนมลูกบอลหรืออวัยวะเพศเบา ๆ ไข่สั่นด้วยความมหัศจรรย์ที่สั่นสะเทือนเหล่านี้ให้ไข่สั่นหมัดที่ทรงพลัง หากคุณไม่คุ้นเคยกับไข่สั่นกระสุนพวกมันเป็นของเล่นที่ทำให้ร่างกายของคุณคลั่งได้อย่างรวดเร็ว มีขนาดเล็กและจะไม่รบกวน

ไข่สั่นสิ่งที่คู่ของคุณกำลังทำอยู่ และถ้าคุณทำด้วยตัวเองกระสุนจะเป็นเพื่อนทางเพศที่ดีที่สุดของคุณ บรรทัดล่างผู้หญิงทุกคนต้องมีกระสุน!เครื่องสั่นอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับกระสุน จริงๆไข่สั่นแล้วมันเป็นกระสุนขนาดเล็กที่ยาวกว่า แต่สามารถใช้ภายนอกหรือภายในและเพิ่มตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับการกระตุ้น โดยปกติแล้วเครื่องสั่นจะดังขึ้นและเป็นเสียงที่โดดเด่นดังนั้นหากความลับเป็นปัญหาคุณอาจต้องใช้สัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อย

จุดสุดยอดโดยไม่ใช้ของเล่นก่อนที่คุณจะลงทุนในสิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้

ลองใช้เครื่องสั่นทั่วร่างกายท้องและต้นขา ไข่สั่นวางไว้ระหว่างริมฝีปากช่องคลอดของคุณและปล่อยให้ฉวัดเฉวียนก่อไฟ ค่อยๆวางปลายไวเบรเตอร์ลงบนคลิตอริสของคุณไข่สั่นเพื่อความสุขอันยิ่งใหญ่หรือสอดเข้าไปแล้วใช้นิ้วเพื่อกระตุ้นคลิตอริส เครื่องสั่นเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์และสามารถเพิ่มเวลาเล่นของคุณได้มากของเล่นเหล่านี้วิเศษมาก แต่คุณควรรู้วิธีที่จะถึง

จุดสุดยอดโดยไม่ใช้ของเล่นก่อนที่คุณจะลงทุนในสิ่งมหัศจรรย์เหล่านี้ เครื่องสั่นแบบแอคชั่นคู่บางตัวกันน้ำบางตัวหมุนบางตัวใหญ่และบางตัวมีขนาดเล็ก สิ่งที่คุณต้องทำคือค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณเซ็กส์ทอย  ไข่สั่นเหล่านี้ทำงานให้คุณทั้งหมดดังนั้นหากคุณต้องการถึงจุดสุดยอดอย่างรวดเร็วหรือหลายครั้งของเล่นทางเพศประเภทนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ