ตะแกรงเหล็กฉีกเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับอุปกรณ์อุตสาหกรรม

 

สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทั้งหมดเช่นตะแกรงและพื้นผู้คนมักหันมาใช้โลหะเช่นเหล็กเพื่อความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือที่พิสูจน์แล้วในขณะที่ยอมรับข้อบกพร่องและจุดอ่อนหลายประการ ขณะนี้ตะแกรงเหล็กฉีกอย่างเหล็กที่เพิ่มสูงขึ้นในระดับสากลทำให้ราคาของผลิตภัณฑ์ตะแกรงเหล็กฉีกอุตสาหกรรมจำนวนมากเช่นตะแกรงเพิ่มขึ้นอย่างน่าตกใจและ

ผู้จัดการและนักบัญชีก็กำลังมองหาทางเลือกอื่นสำหรับอุปกรณ์อุตสาหกรรมที่มีราคาแพงเหล่านี้นี่คือผลิตภัณฑ์ที่เรียกกันทั่วไปว่าพลาสติกเสริมแรงด้วยตะแกรงเหล็กฉีกหรือพลาสติกเสริมแก้ว (GRP) เข้ามา GRP มีมานานแล้ว แต่ความก้าวหน้าในองค์ประกอบและเทคนิคการขึ้นรูปที่มีความแข็งแรงสูงในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา อุปกรณ์ใหม่ที่ทำจากตะแกรงเหล็กฉีกมีการแข่งขันสูงเมื่อเทียบกับอุปกรณ์เหล็กในพื้นที่ส่วนใหญ่ นอกจากนี้ยังลดราคาวัตถุดิบและผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปลงอย่างมาก

การบำบัดเพื่อให้ทนต่อสารเคมีและเป็นแบบธรรมดา

ตะแกรงเหล็กฉีกเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทุกประเภทเนื่องจากคุณสมบัติบางประการโดยธรรมชาติตะแกรงเหล็กฉีกแข็งแกร่งมากและเบามาก มันมีน้ำหนักมากกว่าส่วนประกอบเหล็กที่เทียบเท่ากันประมาณครึ่งหนึ่งและแข็งแรงกว่าพวกมันมาก สามารถต้านทานแรงตกกระแทกและแรงกระแทกที่มากกว่าเหล็กและข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างหนึ่งสำหรับโรงงานทุกแห่งคือตะแกรงเหล็กฉีกมีความทนทานต่อสารเคมี

และสารกัดกร่อนทุกประเภทซึ่งแตกต่างจากเหล็กที่ต้องการการเคลือบสีและการบำบัดเพื่อให้ทนต่อสารเคมีและเป็นแบบธรรมดา การกัดกร่อนจากความชื้นในอากาศ ตะแกรงเหล็กฉีกการรักษาเหล่านี้ใช้เงินเป็นจำนวนมากและใช้เวลาหลายชั่วโมงในการสมัคร นอกจากนี้ยังต้องทาซ้ำเป็นประจำอย่างน้อยปีละครั้งเพื่อให้โลหะปลอดภัย ตะแกรงเหล็กฉีกและอุปกรณ์อื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องดูแลหรือบำรุงรักษาซึ่งแปลเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาได้มาก

วัสดุแห่งอนาคตสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทั้งหมด

เนื่องจากน้ำหนักเบาและง่ายต่อการแปรรูปตะแกรงเหล็กฉีกจึงตัดและใช้งานได้ง่ายมาก ไม่ต้องใช้ความร้อนหรือเครื่องมือตัดที่ชุบแข็งเป็นพิเศษเลื่อยหรือคบเพลิงในการใช้งานตะแกรงเหล็กฉีกยังสามารถเคลื่อนย้ายเข้าสู่ตำแหน่งโดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ยกของหนัก โดยปกติคนงานเพียงหนึ่งหรือสองคนก็สามารถใส่โซลูชันตะแกรงเหล็กฉีก ราคาถูก ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งจะช่วยลดค่าใช้จ่ายและโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุได้มากตะแกรงเหล็กฉีกมีความโปร่งใสในการส่งสัญญาณวิทยุซึ่งแตกต่าง

จากโลหะดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ไร้สายน้อยกว่า ในความเป็นจริงสิ่งต่างๆเช่นวิทยุไร้สายและโทรศัพท์มือถือจะได้รับการต้อนรับที่ดีกว่ามากในโรงงานที่มีตะแกรงเหล็กฉีกเป็นวัสดุแห่งอนาคตสำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรมทั้งหมดอย่างแท้จริงตะแกรงเหล็กฉีกเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ต้องการมากที่สุดในการก่อสร้าง มีสาเหตุหลายประการที่อยู่เบื้องหลังสิ่งนี้ GRP มีราคาไม่แพงมีความหลากหลายและการติดตั้งทำได้ง่ายและประหยัดเวลา