ทางเลือกที่มีประสิทธิภาพสำหรับบริการตรวจสอบอาคาร

ตรวจสอบอาคารการตรวจสอบอาคารเพื่อหาปัญหาที่มีอยู่และอาจเกิดขึ้นเช่นรอยแตกการสะสมความชื้นความผิดพลาดของ inspection และจุดอ่อนของโครงสร้างถือเป็นส่วนสำคัญของระบบการตรวจสอบเชิงป้องกันและแก้ไข เปลือกอาคารเป็นส่วนทางกายภาพของอาคารที่แยกสภาพแวดล้อมภายในอาคารที่มีการควบคุมของอาคารออกจากสภาพแวดล้อมภายนอก สนับสนุนโครงสร้างของอาคารและยังมีบทบาทสำคัญในการไหลของพลังงานและวัสดุเช่นอากาศและน้ำ ส่วนประกอบต่างๆ เช่นพื้นประตูหน้าต่างหลังคาและผนังประกอบด้วยโครงอาคารทั้งหมด

วิธีการตรวจสอบ inspection ถูกนำมาใช้ตามอัตภาพ

ในการตรวจสอบ inspection แต่มีข้อบกพร่องบางประการเช่นมีราคาแพงและใช้เวลานาน ที่สำคัญกว่านั้นคือความแม่นยำของพวกเขามักจะถูกล้อมรอบไปด้วยความไม่แน่นอน ในทางกลับกันเทคนิคการตรวจสอบเช่นการสำรวจประสิทธิภาพของเปลือกอาคารอินฟราเรดให้ข้อมูลที่ถูกต้องและ inspection ได้ซึ่งช่วยให้เจ้าของทรัพย์สินและผู้จัดการสถานที่ดำเนินการขั้นสุดท้ายกับปัญหาที่อาจเกิดขึ้นได้ บริการตรวจสอบอาคารเหล่านี้สามารถอ่านและบันทึกประสิทธิภาพการระบายความร้อนของส่วนประกอบผนังและหน้าต่างบนอาคาร

ตัวอย่างเช่นหากมีข้อสงสัยว่ามีการรั่วไหลในท่อภายในที่ไหลผ่านผนังไม่จำเป็นต้องดึงผนังออกจากกันเพื่อระบุแหล่งที่มาของการรั่วไหล การมองผ่านกล้องอินฟราเรดสามารถช่วยให้ช่างตรวจวัดอุณหภูมิค้นหาแหล่งที่มาของการรั่วไหลหรือปัญหาอื่น ๆ เช่นการเชื่อมต่อไฟฟ้าหลวม inspection คือส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับบริการตรวจสอบนี้คือสามารถดำเนินการในขั้นตอนต่างๆเช่น วิธีการตรวจสอบนี้สามารถตรวจสอบว่าอาคารที่สร้างขึ้นใหม่

ระบบตรวจสอบนี้ยังสามารถใช้เป็นส่วนหนึ่ง

โครงการอนุรักษ์พลังงานของอาคารของคุณเพื่อตรวจสอบรู หลังจากงานซ่อมแซมหรือสร้างใหม่การตรวจสอบอาคารด้วยอินฟราเรดสามารถช่วยบอกความแตกต่างระหว่างงานที่ดีกับงานที่มีราคาต่ำ inspection มีหลายแง่มุมที่อยู่ในแบบสำรวจประสิทธิภาพของซองจดหมายอาคารอินฟราเรด สิ่งเหล่านี้รวมถึง การกรองอากาศการกรองอดีตปัญหาเกี่ยวกับฉนวนปัญหา inspection การสะสมของความชื้นในชุดผนังและอื่น ๆ

มีข้อดีหลายประการที่จะได้รับจากการเลือกใช้บริการตรวจสอบอาคารอินฟราเรดโดยสรุป การทดสอบความร้อนด้วยอินฟราเรดจัดเป็นการทดสอบแบบไม่รุกรานหรือไม่ทำลาย inspection ซึ่งหมายความว่าในระหว่างการทดสอบไม่จำเป็นต้องขัดขวางการทำงานปกติและกิจกรรมที่เกิดขึ้นในอาคารของคุณ มีราคาถูกกว่ามากและใช้เวลาน้อยกว่าเมื่อเทียบกับวิธีการตรวจร่างกาย ตั้งแต่สิ่งอำนวยความสะดวกขนาดหลายล้านตารางฟุตไปจนถึงสตูดิโออพาร์ตเมนต์สามารถใช้งานได้ในพื้นที่ทุกประเภท ดังนั้นบริการตรวจสอบอาคารเหล่านี้จึงประหยัดและมีประสิทธิภาพ