แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการจองเลขทะเบียนรถ

เช่นเดียวกับกฎหมายและกฎเกณฑ์หลายฉบับที่ประกาศใช้ในสหรัฐอเมริกา จองเลขทะเบียนรถภาษีการใช้ยานพาหนะหนักได้ผ่านการพัฒนาหลายขั้นตอน กรมสรรพากรได้ดำเนินการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ กับภาษีปัจจุบันที่เห็นในปัจจุบัน แนวคิดเดิมเกี่ยวกับภาษีการใช้ยานพาหนะหนักยังคงเหมือนเดิมจองเลขทะเบียนรถ แต่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในกระบวนการยื่นตัวอย่างเช่น มีการเปลี่ยนแปลงในปี 2547 เพื่อกำหนดให้ IRS จัดทำกระบวนการยื่น

แบบอิเล็กทรอนิกส์ สิ่งนี้ไม่น่าแปลกใจเพราะ e-filing ถือเป็นวิธีการยื่นแบบฟอร์ม 2290 ที่ง่ายและเป็นไปได้มากที่สุดในปัจจุบัน กรมสรรพากรเห็นว่าการยื่นเอกสารทางเอกสารเริ่มไม่มีประสิทธิภาพจองเลขทะเบียนรถ เนื่องจากต้องใช้เวลาหลายสัปดาห์กว่าบุคคลจะเสร็จสิ้นกระบวนการยื่นแบบฟอร์ม 2290 ได้อย่างสมบูรณ์ ขณะนี้ IRS มีโปรแกรมที่อ้างอิงถึงผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในการยื่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ไปยังรายชื่อผู้ให้บริการที่มีความสามารถ

กรมสรรพากรได้ลบตัวเลือกการชำระเงินรายไตรมาสซึ่งบังคับใช้

กรอกแบบฟอร์มภาษีรถบรรทุกที่จำเป็นทั้งหมด ในปี 2551 กรมสรรพากรได้ทำการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งที่เกี่ยวข้องกับการยื่นแบบอิเล็กทรอนิกส์ หน่วยงานของรัฐบาลกลางได้ผ่านกฎหมายจองเลขทะเบียนรถที่กำหนดให้ผู้ขนส่งที่มียานพาหนะตั้งแต่ 25 คันขึ้นไปต้องยื่นแบบทางอิเล็กทรอนิกส์ จองเลขทะเบียนรถ ได้ดำเนินการตามขั้นตอนเพื่อส่งเสริมการใช้ e-filing อย่างแพร่หลายสำหรับแบบฟอร์มภาษีต่างๆการเปลี่ยนแปลงอื่นที่เกิดขึ้นกับภาษีการใช้ยานพาหนะขนาดใหญ่คือระบบเครดิตที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้ผู้เสียภาษีได้รับการชำระคืนผ่านการคืนภาษีสำหรับยานพาหนะที่ขายหรือถูกลบ

กรมสรรพากรดำเนินการวิจัยอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอุตสาหกรรมการบรรทุกและพบว่ากองรถบรรทุกมักจะซื้อและขายยานพาหนะเนื่องจากเกี่ยวข้องกับความก้าวหน้าของบริษัท จองเลขทะเบียนรถมากกว่าการซื้อ หมายความว่าบริษัทขนส่งหลายแห่งยังคงจ่ายภาษีรายปีสำหรับยานพาหนะที่อาจไม่ได้ครอบครองอีกต่อไป ด้วยเหตุนี้ IRS จึงตัดสินใจสร้างแบบฟอร์ม 8849 ซึ่งเป็นแบบฟอร์มการคืนภาษีในที่สุด จองเลขทะเบียนรถได้ลบตัวเลือกการชำระเงินรายไตรมาสซึ่งบังคับใช้ในช่วงต้นปี 2554 เนื่องจากวุฒิสภาผ่านภาษีรถบรรทุกล่าช้า กรมสรรพากรได้ขยายระยะเวลา 3 เดือน

มมติว่าฤดูกาลยื่นแบบเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม หมายความว่าเจ้าของ

ให้กับผู้ยื่นภาษีทุกคนเพื่อให้ทันกับขั้นตอนการจดทะเบียนรถของพวกเขาในช่วงเวลาดังกล่าว สำหรับรอบระยะเวลาภาษีปี 2012 ตัวเลือกการชำระเงินประจำปีได้รับการจัดตั้งขึ้นใหม่ ซึ่งช่วยบริษัทขนส่งที่เกี่ยวข้องกับการซื้อและการขายยานพาหนะ ตามเดือนที่รถเริ่มให้บริการ IRS จองเลขทะเบียนรถขอเงินจำนวนน้อยลงเมื่อสิ้นปี สมมติว่าฤดูกาลยื่นแบบเริ่มต้นในเดือนกรกฎาคม หมายความว่าเจ้าของ/ผู้ประกอบการจะต้องจ่ายภาษีที่สูงกว่าหากรถของพวกเขาเริ่มใช้งานในเดือนสิงหาคมมากกว่าเดือนกุมภาพันธ์ จองเลขทะเบียนรถ

เนื่องจากปีที่ยื่นภาษีรถบรรทุกจะสิ้นสุดลงหากคุณกำลังพิจารณาที่จะขายต่อรถยนต์ของคุณ มีหลายสิ่งที่ควรคำนึงถึง คุณมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับจำนวนเงินที่คุณคาดว่าจะขายได้หรือไม่แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในการขายคืออะไรคุณต้องการขายเร็วแค่ไหน แล้วจานของคุณล่ะจองเลขทะเบียนรถออนไลน์ หากคุณมีป้ายทะเบียนส่วนตัว คุณน่าจะอยากเก็บไว้มากกว่า ไม่ว่าจะติดรถใหม่ทันทีหรืออาจจะเก็บไว้เมื่อคุณตัดสินใจว่าจะทำอะไรกับมัน

จองเลขทะเบียนรถ