การฟื้นตัวจากการตัดหนังหน้าท้องวิธีแก้ปัญหาที่วิเศษ

อย่าทำผิดพลาดการมีพุงคือการผ่าตัดใหญ่และอาจต้องใช้เวลาสักสองสามสัปดาห์ถึงจะหายดีคำศัพท์ทางการแพทย์สำหรับการท้องอืดคือตัดหนังหน้าท้องจุดประสงค์ของการเกร็งหน้าท้องคือการกระชับผนังหน้าท้องและกล้ามเนื้อ มันทำงานได้ดีในการลดท้องที่ยื่นออกมา แต่ก็ไม่ได้ตรงไปตรงมาเสมอไป ตัดหนังหน้าท้องผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นหลังจากมีอาการท้องแข็ง ได้แก่ การเกิดแผลเป็นการติดเชื้อหรือการพักฟื้นที่ยาวนาน

บางคนคิดว่าการท้องอืดเป็นวิธีแก้ปัญหาที่วิเศษที่ช่วยลดน้ำหนักได้มาก แต่ก็ไม่เป็นความจริง ในความเป็นจริงศัลยแพทย์ตัดหนังหน้าท้องที่ดีมักจะปฏิเสธที่จะทำการผ่าตัดนี้กับคนที่อ้วนมาก มีความเสี่ยงมากเกินไปทั้งกับการผ่าตัดและการระงับความรู้สึกสำหรับศัลยแพทย์ตัดหนังหน้าท้องที่จะพิจารณาการท้องของคนอ้วน มีความเป็นไปได้มากที่คนอ้วนที่มีอาการท้องแข็งจะมีระยะเวลาพักฟื้นนานขึ้นเนื่องจากมีภาวะแทรกซ้อนหลังการผ่าตัด

ขั้นตอนการผ่าตัดที่สำคัญดังนั้นจึงมีปัญหาหลังการผ่าตัดที่อาจเกิดขึ้น

ผู้หญิงที่วางแผนจะตั้งครรภ์หรือเคยตั้งครรภ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ไม่ควรมีอาการท้องแข็งอย่างแน่นอน ตัดหนังหน้าท้องการตั้งครรภ์ทำให้เกิดแรงกดบนผนังหน้าท้องและความฝ่อของท้องอาจไม่สามารถทนต่อความเครียดได้ ตัดหนังหน้าท้องหลังจากผู้หญิงตั้งครรภ์แล้วร่างกายของเธอต้องใช้เวลาในการฟื้นตัวและสิ่งสำคัญคือต้องใช้เวลานั้นแทนที่จะกดดันร่างกายและระบบของคุณด้วยการผ่าตัดใหญ่การผ่าตัดดึงหน้าท้องเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่สำคัญดังนั้นจึงมีปัญหาหลังการผ่าตัดที่อาจเกิดขึ้นได้เสมอสิ่ง

เหล่านี้อาจรวมถึงการติดเชื้อของบาดตัดหนังหน้าท้องแผลลิ่มเลือดหรือการติดเชื้อที่หน้าอก บางคนยังมีผิวหนังที่ต้องใช้เวลานานในการรักษานั่นอาจหมายความว่าพวกเขาต้องอยู่ในโรงพยาบาลนานกว่าที่วางแผนไว้มากและจะมีระยะเวลาพักฟื้นนานขึ้นมากนอกจากนี้ยังไม่แนะนำให้ผู้ที่เคยตัดหนังหน้าท้องมาก่อนหน้านี้มีอาการท้องแข็งโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีรอยแผลเป็นหลงเหลือจากการผ่าตัดครั้งก่อน ความเสี่ยงของการลดการฟื้นตัวจากอาการท้องอืดจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ขั้นตอนนี้ยังรวมถึงการเอาผิวหนังและไขมันส่วนเกินออกจากช่องท้อง

สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรทราบคือการลุกจากเตียงและเคลื่อนไหวให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้หลังจากที่คุณได้รับการผ่าตัดดึงหน้าท้อง สิ่งนี้จะช่วยส่งเสริมการหายของแผลและจะช่วยให้คุณฟื้นตัวได้เร็วขึ้น ตัดหนังหน้าท้องการนอนอยู่บนเตียงหลังการผ่าตัดใหญ่เป็นหนึ่งในสิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถเลือกตัดหนังหน้าท้องทำได้การผ่าตัดดึงหน้าท้อง

เป็นที่รู้จักกันในชื่อ Abdominoplasty เป็นการผ่าตัดหนังหน้าท้องเสริมความงามเพื่อให้หน้าท้องแบนราบ ขั้นตอนนี้ทำได้โดยการกระชับกล้ามเนื้อหน้าท้องที่ยืดออก ตัดหนังหน้าท้องขั้นตอนนี้ยังรวมถึงการเอาผิวหนังและไขมันส่วนเกินออกจากช่องท้อง หลายคนพูดถึงการทำศัลยกรรมประเภทนี้โดยเฉพาะผู้หญิงในวัย 40 ต้น ๆ คุณต้องการหรือไม่