ออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปลักษณ์ใหม่ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น

การออกแบบบรรจุภัณฑ์ผลิตภัณฑ์พิจารณาว่าการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์มีผลกับผลิตภัณฑ์ของคุณอย่างไร:สิ่งสำคัญที่สุดคือบรรจุภัณฑ์บ่งบอกแบรนด์ของคุณบรรจุภัณฑ์สื่อสารกับผู้บริโภคและนำเสนอรูปภาพแสดงออกแบบบรรจุภัณฑ์และยังให้คำแนะนำในการใช้งานบรรจุภัณฑ์ทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณแตกต่างจากของคู่แข่งในด้านการออกแบบสีและรูปร่างบรรจุภัณฑ์คือโฆษณาส่งเสริมการขายออกแบบบรรจุภัณฑ์ของคุณ เป็นสิ่งสุดท้ายที่ผู้บริโภค

เห็นเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของคุณก่อนที่จะตัดสินใจซื้อหากต้องการดูว่าการออกแบบบรรจุภัณฑ์ฉลากผลิตภัณฑ์มีความสำคัญอย่างไรให้ใช้กรณี ซึ่งผลิตผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหลายกลุ่ม แม้ว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาจะมีคุณภาพสูง ออกแบบบรรจุภัณฑ์แต่บรรจุภัณฑ์เริ่มต้นของพวกเขาก็ไม่น่าประทับใจและไม่ได้พูดถึงผลิตภัณฑ์ของพวกเขามากนัก หลังจากทำงานร่วมกับทีมนักออกแบบมืออาชีพและสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของพวกเขาก็ได้รับการปรับโฉมใหม่ทั้งหมด

การเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคและขึ้นอยู่กับการออกแบบผลิตภัณฑ์

มันสร้างความแตกต่างอย่างมากมันช่วยให้เราเข้าสู่ประตูใหม่ที่เราไม่เคยเจอมาก่อนนี่คือสิ่งที่ดึงดูดความสนใจของแพทย์มันสะอาดเป็นวิทยาศาสตร์และดูสง่างามออกแบบบรรจุภัณฑ์รูปลักษณ์ใหม่ส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าโดยทั่วไปบรรจุภัณฑ์คิดเป็น 10% ของต้นทุนการขายปลีกของผลิตภัณฑ์ ออกแบบบรรจุภัณฑ์อย่างไรก็ตามอัตรากำไรนี้จะขึ้นหรือลงเมื่อพิจารณาจากผลิตภัณฑ์ที่คุณขาย ผู้ผลิตเครื่องสำอางและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อาจใช้จ่ายถึง 40% หรือมากกว่าของต้นทุนผลิตภัณฑ์ในการบรรจุหีบห่อเช่นเดียวกับสินค้าของขวัญ ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูดใจสร้างความแตกต่าง ณ จุดขาย

การดูแลเป็นพิเศษและค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่น่าสนใจนั้นมีมากกว่าการเพิ่มยอดขาย บรรจุภัณฑ์อาจช่วยให้ผู้บริโภคมีความสนใจหรือแรงจูงใจบางอย่างที่สามารถช่วยให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ ออกแบบบรรจุภัณฑ์แต่สำหรับการซื้อซ้ำนั่นคือสิ่งที่ผลิตภัณฑ์จะอยู่หรือตายไป เป็นของตัวเอง ออกแบบบรรจุภัณฑ์มีจิตวิทยาในการเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคและขึ้นอยู่กับการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูดใจสร้างความแตกต่าง ณ จุดขาย การดูแลเป็นพิเศษและค่าใช้จ่ายที่จำเป็นในการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่น่าสนใจนั้นมีมากกว่าการเพิ่มยอดขาย

ความสนใจหรือแรงจูงใจบางอย่างที่สามารถช่วยให้ลูกค้าได้ทดลองใช้

อาจช่วยให้ผู้บริโภคมีความสนใจหรือแรงจูงใจบางอย่างที่สามารถช่วยให้ลูกค้าได้ทดลองใช้

แต่สำหรับการซื้อซ้ำนั่นคือสิ่งที่ผลิตภัณฑ์จะอยู่หรือตายไปเป็นของตัวเองออกแบบบรรจุภัณฑ์ มีจิตวิทยาในการเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคและขึ้นอยู่กับการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ที่ดึงดูดใจสร้างความแตกต่าง ณ จุดขาย

การออกแบบบรรจุภัณฑ์อาจช่วยให้ผู้บริโภคมีความสนใจหรือแรงจูงใจบางอย่างที่สามารถช่วยให้ลูกค้าได้ทดลองใช้ แต่สำหรับการซื้อซ้ำนั่นคือสิ่งที่ผลิตภัณฑ์จะอยู่หรือตายไป เป็นของตัวเองออกแบบบรรจุภัณฑ์อาหารมีจิตวิทยาในการเลือกผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคและขึ้นอยู่กับการออกแบบผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อาจช่วยให้ผู้บริโภคมีความสนใจหรือแรงจูงใจบางอย่างที่สามารถช่วยให้ลูกค้าได้ทดลองใช้