เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีรวมตัวกันเพื่อสร้างอินเทอร์เฟซแบบขนาน

ตราบใดที่คอมพิวเตอร์ยังคงมีการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์แบบขนานเครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบขนานจะเป็นทางเลือกเครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีที่ชาญฉลาดสำหรับเจ้าของธุรกิจ เครื่องพิมพ์ใบเสร็จมีอินเทอร์เฟซที่หลากหลาย เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีแต่อินเทอร์เฟซแบบขนานเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีการใช้การเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์ขนานมาตรฐานสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จช่วยให้คุณมีตัวเลือกในการใช้การเชื่อมต่อแบบอนุกรมและ USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่น ๆ

ที่จะไม่ทำงานบนอินเทอร์เฟซแบบขนาน เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีโดยส่วนใหญ่แล้วเครื่องสแกนเนอร์ลิ้นชักเก็บเงินและเสาโชว์จะไม่ทำงานกับอินเทอร์เฟซแบบขนาน ด้วยการใช้อินเทอร์เฟซแบบขนานสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จคุณจะเปิดพอร์ตอนุกรมและพอร์ต USB สำหรับอุปกรณ์อื่น ๆการเชื่อมต่อเครื่องพิมพ์แบบขนานเป็นเทคโนโลยีใหม่เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีกว่าอินเทอร์เฟซแบบอนุกรม ในปี 1990 กลุ่มผู้ผลิตเครื่องพิมพ์ได้รวมตัวกันเพื่อสร้างอินเทอร์เฟซแบบขนาน

เนื่องจากเครื่องพิมพ์ใบเสร็จจะอยู่ติดกับจุดขายเสมอการใช้สายเคเบิล

พวกเขาทำเช่นนั้นเนื่องจากความเร็วและความน่าเชื่อถือที่เหนือกว่าของอินเทอร์เฟซแบบขนานเมื่อเทียบกับการเชื่อมต่อแบบอนุกรมมาตรฐานในขณะนั้นหากต้องการตรวจสอบว่าเครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีของคุณมีการเชื่อมต่อแบบขนานหรือไม่ให้ดูที่ธนาคารแห่งการเชื่อมต่อโดยทั่วไปจะพบที่ด้านหลังของคอมพิวเตอร์ของคุณ การเชื่อมต่อแบบขนานคือขั้วต่อตัวเมียแบบกว้าง 25 พิน สำหรับการตรวจสอบให้มองหาป้ายตัวเชื่อมต่อแบบขนานด้านบนหรือด้านล่างของตัวเชื่อมต่อสัญญาณเครื่องพิมพ์แบบขนานไม่ดีในระยะทางไกล เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีโดยทั่วไปแล้วการเชื่อมต่อแบบขนานจะใช้กับสายเคเบิลที่มีความยาว 10 เมตร

หรือน้อยกว่าเท่านั้น เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีทำให้ยากต่อการใช้เป็นเครื่องพิมพ์ระยะไกลเนื่องจากการทำงานเหล่านี้ต้องใช้ระยะทาง 100 ‘- 300’ จากจุดเชื่อมต่อ เนื่องจากเครื่องพิมพ์ใบเสร็จจะอยู่ติดกับจุดขายเสมอการใช้สายเคเบิลทางไกลจึงไม่ใช่ปัญหาอีกสาเหตุหนึ่งที่สายเคเบิลขนานไม่ดีสำหรับการวิ่งระยะยาวคือความหนาของสายเคเบิลและค่าใช้จ่าย เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีขั้วต่อที่ปลายแต่ละด้านของสายเคเบิลขนานมีความกว้างมากและไม่สามารถวิ่งผ่านท่อได้โดยไม่ต้องตัดปลายออก

ช่วยให้สายเคเบิลเครื่องพิมพ์เข้าที่อย่างแน่นหนาและยากที่จะหลวม

ตัวเชื่อมต่อเดียวกันนี้เหมาะสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จเนื่องจากล็อคเข้าที่ สิ่งนี้ช่วยได้มากสำหรับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จเนื่องจากช่วยให้สายเคเบิลเครื่องพิมพ์เข้าที่อย่างแน่นหนาและยากที่จะหลวมโดยไม่ได้ตั้งใจ สิ่งเหล่านี้เป็นปัจจัยที่สำคัญมากเกี่ยวกับเครื่องพิมพ์ใบเสร็จ ณ จุดขายสาย USB ไม่ล็อคเข้าที่และอาจหลวมเมื่อมีการเคลื่อนย้ายเครื่องพิมพ์ซ้ำ ๆ หากคุณไม่ได้ขันสายเคเบิลอนุกรมคุณจะมีปัญหาเดียวกันกับสายเคเบิลที่หลวม เครื่องปริ้นใบเสร็จใบกำกับภาษีราคาถูกเป็นขั้วต่อสายเคเบิลขนานที่ไม่เหมือนใคร  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://modernprinterservice.com/

และล็อคง่ายทำให้เครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบขนานเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบด้วยการใช้อินเทอร์เฟซการสื่อสารที่ถูกเพิกเฉยเป็นอย่างอื่นการเพิ่มอินเทอร์เฟซอื่น ๆ ที่จะใช้กับอุปกรณ์อื่น ๆ และการมีเครื่องพิมพ์ใบเสร็จแบบขนานตัวเชื่อมต่อแบบล็อคเป็นเครื่องพิมพ์ใบเสร็จที่สมบูรณ์แบบสำหรับระบบจุดขายเช่นเคยโปรดตรวจสอบกับผู้จำหน่ายซอฟต์แวร์