พื้นที่ในการจำหน่ายช่อดอกไม้ที่นิยมในปัจจุบัน

สมุดเรื่องที่สนใจเรียกอีกอย่างว่าหนังสือแห่งความทรงจำและจะมีอะไรดีไปกว่าที่จะเบ่งบานความทรงจำของคุณจากนั้นก็ผลิดอกออกผลช่อดอกไม้ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้จากชุดงานพรอมของคุณหรือดอกไม้จากงานแต่งงานของคุณหรือเพียงแค่ใบไม้แห้งจากต้นไม้ในสวนของคุณหรือบ้านที่คุณเพิ่งจากไปหรือสวนที่คุณเพิ่งไปเยี่ยมชมหรือจากการเดินทางกลางแจ้งที่น่าจดจำก็มีช่อดอกไม้วิธีการบางอย่างในการจัดเก็บความทรงจำพิเศษเหล่านี้ไว้ในสมุดช่อดอกไม้

เรื่องที่สนใจของคุณบางคนอาจใช้ช่อดอกไม้

เหล่านี้สำหรับตกแต่งสมุดภาพที่น่าเบื่อของพวกเขาด้วยช่อดอกไม้ ราคาแค่ต้องมีสมาธิเล็กน้อยการเตรียมตัวและความอดทนขั้นตอนแรกนำดอกไม้ที่ต้องการมาแปะวางดอกไม้ลงบนกระดาษ กระดาษควรดูดซับเพื่อให้สามารถดูดซับของเหลวทั้งหมดของดอกไม้ได้อย่างง่ายดายส่วนใหญ่เป็นน้ำหวานและควรปราศจากกรด

  • เพื่อไม่ให้กระดาษเป็นอันตรายต่อดอกไม้คลุมดอกไม้ด้วยกระดาษอื่นหรือแค่พับกระดาษควรคลุมดอกไม้จากทั้งสองด้านเพื่อให้สามารถดูดซับของเหลวได้อย่างละเอียด
  • วางช่อดอกไม้ที่ปกคลุมไว้บนพื้นผิวที่สม่ำเสมอเพื่อไม่ให้แตกหรือเหี่ยวเฉาจากนั้นจึงใส่น้ำหนักลงไปหนังสือที่มีน้ำหนักมากเช่นสมุดโทรศัพท์และสิ่งของที่มีน้ำหนักมากแต่แม้กระทั่งที่โผล่ขึ้นมาก็อาจมีประโยชน์

ขั้นตอนต่อไปคือการรอ ทิ้งดอกไม้ด้วยน้ำหนักเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้ของเหลวทั้งหมดเปียกชุ่มด้วยกระดาษและใบไม้จะแห้งสนิท ตรวจสอบทุก ๆ สองสามวันหรือมากกว่านั้นจนกว่าดอกไม้จะแห้งสนิทและกดให้แบน เมื่อดอกไม้แห้งสนิทก็พร้อมใช้งาน ดอกไม้ที่แห้งแล้วสามารถระบุได้ด้วยลักษณะ

ที่เปราะบางเหมือนกระดาษจากนั้นช่อดอกไม้

แห้งมาวางบนสมุดภาพตามต้องการช่อดอกไม้ที่ดูสง่างามและสดใสเหมาะที่สุดสำหรับวางในสมุดเรื่องที่สนใจ จัดดอกไม้ดอกเดียวในตำแหน่งที่ต้องการแล้วใส่กาวตามก้านเพื่อให้ติดกับที่แล้วค่อยๆกดดอกไม้ลงบนกาวเพื่อให้ติดได้อย่างเหมาะสมติดดอกไม้ช่อเล็ก ๆ ติดกาวเข้าด้วยกันบนริบบิ้นสีสดใสหรือมัดเข้าด้วยกันโดยใช้ไหมขัดฟัน จากนั้นติดริบบิ้นหรือด้ายเข้ากับตำแหน่งที่ต้องการหลังจากติดดอกไม้เข้าที่ช่อดอกไม้

แล้วช่อดอกไม้ให้วางแผ่นพลาสติกใสที่ด้านบนของดอกไม้แล้วติดแผ่นกับหน้าสมุดเรื่องที่สนใจ แผ่นจะทำให้แน่ใจว่าดอกไม้ยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ต้องการการติดดอกไม้บนหน้าสมุดภาพช่วยเพิ่มความสวยงามและสง่างามให้กับสมุดภาพ อาจใช้เป็นบันทึกความทรงจำวารสารของขวัญหรือแม้กระทั่งเป็นเมนูต่างๆ เชื่อฉันเถอะว่ามันโดนใจคุณช่อดอกไม้