ผ้ารับไหว้งานแต่งที่มีคุณภาพควรดูอย่างไร

เมื่อเป็นชายหนุ่มฉันปฏิบัติต่อผ้ารับไหว้ของฉันเหมือนคนรับใช้ที่ไม่มีใครรักพวกเขาตั้งใจจะเก็บของฉันไว้ในห้องใด ๆ เพื่อดูแลร่างกายที่รุงรังในบางครั้งของฉันและโดยทั่วไปซ่อนการขาดมารยาทและสุขอนามัยผ้ารับไหว้สถานะของกิจการนี้ดำเนินต่อไปเป็นเวลาหลายปีฉันคิดว่าส่วนหนึ่งของปัญหาตอนที่ฉันยังเด็กคือฉันได้ซื้อผ้าขนหนูมามากพอที่จะเก็บมัน พวกเขาเป็นของที่ฉันได้รับจากพ่อแม่ของฉันหรือสิ่งที่ฉันหาได้จากการขายที่ผ้ารับไหว้

ผ้ารับไหว้เมื่อของเก่าเริ่มมีกลิ่นเหม็นหรือมีคราบ

ที่ฉันไม่สามารถลบผ้ารับไหว้งานแต่งถังขยะของชายคนหนึ่งอาจเป็นสมบัติของคนอื่น แต่สมบัติที่ไม่ได้รับการประเมินค่าจะกลายเป็นขยะอย่างรวดเร็วในฉันไม่ได้กังวลว่าจะมีผ้าเช็ดจานสักชุดเมื่อกระดาษเช็ดมือหมดแล้วฉันจะหยิบผ้าขนหนูออกจากห้องน้ำหลังอาบน้ำผ้าขนหนูของฉันอาจไปตกที่ใดก็ได้ผ้ารับไหว้เตียง

ผ้ารับไหว้พร้อมแท็ก

ของฉันโซฟาของฉันพื้นระหว่างห้องน้ำและห้องนอนของฉัน ขึ้นอยู่กับว่าฉันรีบมากแค่ไหนและฉันกำลังเพลิดเพลินกับการทำให้แห้งด้วยอากาศสักหน่อยฉันมักจะประหลาดใจกับคราบสกปรกผ้ารับไหว้แต่ก็ไม่ได้พยายามที่จะลบออก ถ้ามันไม่ได้ออกมาในการซักฉันจะคิดว่ามันเป็นสัญญาณว่าชีวิตของฉันน่าตื่นเต้นแค่ไหนบางที

ส่วนหนึ่งของฉันก็คิดว่าผ้าเช็ดตัวคล้ายกับคราบและรอยแผลเป็นของฉันผ้ารับไหว้ชีวิตถูกถ่ายโอนไปยังผ้าเช็ดตัวและปล่อยให้ฉันอายุมากขึ้นโดยไม่ด่างพร้อยด้วยความตะกละของฉันฉันไม่ค่อยมีผ้าเช็ดตัวสำหรับแขกผ้ารับไหว้ถ้าฉันไม่ได้ซักผ้าเมื่อเร็ว ๆ นี้การวิ่งผ่านเครื่องอบผ้าด้วยแผ่นไดร์เป่าผมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณคาดหวังจากฉันโดยสรุปแล้วฉันปฏิบัติต่อผ้าเช็ดตัวราวกับว่าพวกเขาใช้แล้วทิ้งและไม่ค่อยมีอะไรเกี่ยวข้องกับฉันในฐานะคน ๆ

ผ้ารับไหว้หนึ่งเหตุผลเดียวที่เปลี่ยนไปคือเพราะฉัน

ได้รับการปลุกอย่างหยาบคายจากเพื่อนร่วมบ้านเธอเป็นเพื่อนของฉันมาหลายปีแล้วเป็นแค่เพื่อนจริงๆและมาเยี่ยมฉันที่ชิคาโกอพาร์ทเมนต์ของฉันมีผ้ารับไหว้และในตอนเช้าหลังจากที่เธอมาถึงเธอก็อาบน้ำแล้วก็ทำบางอย่างที่จะเปลี่ยนชีวิตของฉันเธอบอกฉันว่าเธอจะใช้ห้องของฉันแต่งตัวผ้ารับไหว้นี่เป็นเรื่องปกติเพราะฉันต้องไปอาบน้ำด้วยตัวเองผ้ารับไหว้ต่อมาฉันเอื้อมมือออกจากห้องอาบน้ำฝักบัวและพบว่าไม่มีผ้าขนหนูให้ฉันตากด้วย

ฉันมองไปรอบ ๆ และคิดว่าจะใช้ผ้าแห้งผ้ารับไหว้แต่มันเปียกโชกเพราะฉันไม่ได้ปิดม่านอาบน้ำจนสุด ฉันเรียกให้ดาน่าเอาผ้าขนหนูมาให้ฉันและไม่กี่วินาทีต่อมาเธอก็ตอบว่าไม่พบอีกคำตอบของฉันคือขอผ้าขนหนูที่คุณเพิ่งใช้เธอทำและฉันก็ตากแต่งตัวและเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันนี้ฉันจะเขียนเรื่องนี้เป็นช่วงเวลาที่ตลก แต่ฉันพบว่าในวันรุ่งขึ้นสิ่งนี้ได้เปลี่ยนความสัมพันธ์ของฉันกับเพื่อนของฉันฉันวางแผนที่จะซักผ้าขนหนูของฉันหลังจากเกิดเหตุ แต่ในคืนนั้นลืมทำ ฉันลืมปิดม่านอาบน้ำให้ถูกต้องอีกครั้งดังนั้นในวันรุ่งขึ้นฉากทั้งหมดจึงเล่นอีกครั้งแต่คราวนี้ดาน่าไม่ได้ให้ผ้าขนหนูแก่ฉัน แต่เธอสอนฉันเกี่ยวกับสุขอนามัยและวุฒิภาวะผ้ารับไหว้