บ้านน็อคดาวน์สมัยใหม่

บ้านน็อคดาวน์มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากตั้งแต่ที่เซียร์เคยขายผ่านแคตตาล็อก สถาปนิกและผู้ซื้อบ้านรุ่นใหม่ได้จุดประกายให้เกิดการเคลื่อนไหวในอุตสาหกรรมรูปแบบสำเร็จรูปตามจิตวิญญาณและจินตนาการ ส่งผลให้บ้านโมดูลาร์สมัยใหม่หลากหลายรูปแบบที่ท้าทายแนวคิดเดิม ๆ ของบ้านน็อคดาวน์ได้ถือกำเนิดขึ้น กล่องที่ไม่น่าสนใจเหล่านั้นได้เปลี่ยนเป็นบ้านที่สวยงามและราคาไม่แพง ที่สามารถปรับแต่งให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้ตามต้องการ

คำว่า “บ้านน็อคดาวน์” อาจหมายถึงรูปแบบอาคารที่หลากหลาย

โดยทั่วไปแล้วสำเร็จรูปจะถูกสร้างขึ้นในที่เดียวและส่งไปยังไซต์ก่อสร้างเพื่อประกอบ ประเภทของบ้านน็อคดาวน์ ได้แก่ แบบแยกส่วน แผงหรือพรีคัท และแบบผลิตหรือแบบเคลื่อนที่ บ้านแต่ละหลังเหล่านี้สร้างขึ้นในโรงงาน ดังนั้นการวัดจึงแม่นยำมาก จึงมั่นใจได้ว่าบ้านแต่ละหลังจะปิดผนึกอย่างแน่นหนาเพื่อประหยัดพลังงานและประหยัดเงินเจ้าของบ้านได้ทุกปี บ้านน็อคดาวน์ที่ทันสมัยส่วนใหญ่ตรงตามหรือเกินกว่ามาตรฐาน Energy Star ของรัฐบาลสหรัฐฯ สิ่งนี้หมายความว่าพวกเขาใช้พลังงานน้อยกว่าบ้านใหม่ทั่วไปอย่างน้อย 20%

ลูกค้ายุคใหม่ต้องการความคิดสร้างสรรค์และการปรับแต่งที่สวยงาม สิ่งนี้ได้รับแรงหนุนจากความก้าวหน้าในเทคโนโลยีอาคารสำเร็จรูป เมื่อตระหนักถึงปรากฏการณ์นี้ บริษัทต่างๆ ก็กำลังสำรวจการออกแบบต่างๆ เช่น บ้านลอยน้ำโซลาร์เซลล์ บ้านที่น่าตื่นเต้น บ้านบนเนินเขาที่ลาดเอียง บ้านลอยน้ำ กระท่อมน้ำแข็งสำเร็จรูป และบ้านฝัก