บ้านที่เย็นลงในช่วงฤดูร้อนจากฟิล์มเซรามิคการพัฒนาที่ค่อนข้างใหม่

ดวงอาทิตย์เป็นแหล่งพลังงานทั้งหมดที่ใช้บนโลก ไม่ว่าจะเป็นพลังงานที่เก็บไว้ในน้ำมันหรือถ่านหิน หรือแสงแดดที่ส่องผ่านหน้าต่างของคุณ ทำให้บ้านของคุณอบอุ่นในฤดูร้อน ฟิล์มเซรามิคแสงแดดที่ส่องเข้ามาในบ้านของคุณไม่เพียงแต่เพิ่มค่าทำความเย็นของคุณเท่านั้น แต่ยังทำให้เฟอร์นิเจอร์ของคุณซีดเร็วขึ้น ฟิล์มเซรามิคอาจทำให้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เสื่อมสภาพเร็วขึ้น และทำให้รูปถ่ายและงานศิลปะจางลงฟิล์มกรองแสงและฟิล์มติดกระจกบ้านเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมา

เพื่อลดปริมาณพลังงานแสงอาทิตย์ที่เข้าสู่บ้านของคุณฟิล์มเซรามิคให้คิดว่าเป็นม่านบังตาที่มองทะลุได้ เช่นเดียวกับอุปกรณ์อื่นๆ ส่วนใหญ่ พวกเขากำลังได้รับการปรับปรุงโดยนาโนเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ย้อมสีหน้าต่างแรกสุดเป็นเพียงการปะติดที่ทำให้ด้านในของหน้าต่างมืดลง มันเหมือนกับการเคลือบป้องกันแสงสะท้อนบนจอแล็ปท็อปฟิล์มเซรามิค และเหมาะสำหรับการหรี่แสงที่เข้ามาและทำให้หน้าต่างของคุณดูเหมือนแว่นกันแดดที่เบามาก

แผ่นแปะบนหน้าต่างที่สว่างกว่าที่อื่น คุณเคยเห็นการติดฟิล์ม

ทำมาจากชั้นเคลือบเรซินที่แห้งเร็วและยังมีปัญหาเรื่องการขยายตัวและการหดตัวในสภาพอากาศหนาวเย็น หากคุณเคยอยู่ในอาคารสำนักงานที่ดูเหมือนมี แผ่นแปะบนหน้าต่างที่สว่างกว่าที่อื่น ฟิล์มเซรามิคคุณเคยเห็นการติดฟิล์มกระจกตอนต้นในที่ทำงานส่วนหนึ่งเนื่องจากวิธีแก้ปัญหานี้ทำงานได้ไม่ดี ฟิล์มเซรามิควิศวกรจึงทำงานเกี่ยวกับเทคโนโลยีการใช้งานที่ได้รับการปรับปรุง และฟิล์มเซรามิกขนาดนาโนเมตรที่ออกแบบมาเพื่อป้องกันแสงอัลตราไวโอเลตและแสงสีม่วงที่กระจกหน้าต่างธรรมดาให้เข้ามา นี่คือแสงที่มีความยาวคลื่นสั้นกว่ามาก เกินกว่าที่ผู้คนจะมองเห็นได้ และเป็นแสงสว่าง

ที่ทำร้ายทรัพย์สินของคุณมากที่สุด ฟิล์มเซรามิคมันยังถูกดูดกลืนโดยเฟอร์นิเจอร์และพรมของคุณ และฉายรังสีซ้ำเป็นแสงอินฟราเรด จนถึงตอนนี้ ผู้นำในอุตสาหกรรมการย้อมสีหน้าต่างเคลือบนาโนเซรามิกคือกลุ่มผลิตภัณฑ์ ฟิล์มเซรามิคสิ่งเหล่านี้ถูกนำไปใช้กับด้านในของหน้าต่างของคุณในหลายชั้นฟิล์มเซรามิคแต่ละชั้นมีความหนาหนึ่งในพันล้านของนาโนเมตร และแต่ละชั้นได้รับการปรับแต่งให้สะท้อนถึงค่าที่กำหนด ความยาวคลื่นของแสงผลลัพธ์คือหน้าต่างของคุณ

บ้านของคุณยังคงเย็นลงในช่วงฤดูร้อนฟิล์มสีเซรามิกเป็นการพัฒนาที่ค่อนข้างใหม่

เปิดรับแสงสีที่มองเห็นได้เป็นกลางมากขึ้นและยูวีน้อยลง มีแสงสะท้อนน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด สีสันบนวัตถุศิลปะและเฟอร์นิเจอร์มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้นและกระจายอย่างทั่วถึงยิ่งขึ้น ฟิล์มเซรามิคและบ้านของคุณยังคงเย็นลงในช่วงฤดูร้อนฟิล์มสีเซรามิกเป็นการพัฒนาที่ค่อนข้างใหม่ในอุตสาหกรรมนี้ และเป็นผลิตภัณฑ์ชั้นยอดอย่างแน่นอน ฟิล์มเคลือบเซรามิกใช้ทั้งสีย้อมและโลหะที่พบในฟิล์มอื่นๆ ล้วนสร้างด้วยนาโนเทคโนโลยี ฟิล์มเซรามิคติดรถและถึงแม้ฟิล์มโลหะที่ดีที่สุดจะมีคุณสมบัติในการปฏิเสธความร้อน แต่ก็ไม่มีสัญญาณรบกวนใดๆ ที่เกี่ยวข้องตามปกติ