การดูดส้วมหรือทำความสะอาดท่อระบายน้ำในห้องน้ำของคุณอย่างเหมาะสม

แม้ว่าคุณอาจไม่ต้องการยอมรับ แต่คุณอาจไม่เชี่ยวชาญด้านศิลปะและวิทยาศาสตร์ในการทำความสะอาดห้องน้ำอย่างเหมาะสมเท่าที่คุณต้องการ บางทีคุณอาจเกียจคร้านเล็กน้อยหรือคุณเพิ่งทำรายได้จนหมด คนส่วนใหญ่มักจะบอกคุณอย่างรวดเร็วว่าการทำความสะอาดห้องน้ำมีคลองรากฟันอยู่ที่นั่น ฉันรู้สึกจริง ๆ ว่าการเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กนั้นง่ายกว่าและบ่อยครั้งที่น่ารังเกียจน้อยลง

ห้องน้ำมีเชื้อโรคที่อันตรายที่สุดในบ้าน ถ้ามันกวนใจคุณมากขนาดนั้น ให้หาแม่บ้านมาช่วยเดือนละครั้งหรือสองครั้ง

ท่อระบายน้ำ

คุณสามารถรักษาท่อระบายน้ำให้อยู่ในสภาพที่ดีและไม่อุดตันโดยเทเบกกิ้งโซดา 1/2 ถ้วยตวงแล้วปล่อยให้น้ำไหลผ่านสักครู่ หรือไม่ต้องโทรหาช่างดูดส้วม และต้องมีการดูดส้วม เป็นประจำ

อ่างอาบน้ำและฝักบัว

ใช้แปรงสีฟันราคาถูกทำความสะอาดรอยแตกเล็กๆ ที่เครื่องมือขนาดใหญ่ไปไม่ถึง สำหรับพลังการทำความสะอาดขั้นสุด ให้ใช้น้ำส้มสายชูแบบตรงให้ม่านอาบน้ำของคุณแห้งเพื่อป้องกันโรคราน้ำค้างและเชื้อรา หากคุณมีประตูห้องอาบน้ำที่เป็นกระจก ให้ใช้น้ำยาทำความสะอาดที่ไม่มีฤทธิ์กัดกร่อนและล้างออกให้หมด อาจเกิดขึ้นได้ ลงทุนในไม้กวาดหุ้มยางเพื่อกำจัดพวกมันคราบมะนาวและแร่ธาตุสามารถขจัดออกได้ด้วยน้ำยาทำความสะอาดมะนาวเฉพาะหรือน้ำส้มสายชูสีขาว หากใช้วิธีน้ำส้มสายชูทิ้งเศษผ้าไว้บนจุดเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง พวกเขาควรเช็ดออกทันทีคลายการอุดตันของหัวฝักบัวโดยถอดออกจากท่อฝักบัวแล้วแช่ในน้ำส้มสายชู  รักษาเชื้อราให้น้อยที่สุดโดยลดความชื้นในห้อง แน่นอนว่านี่คือห้องน้ำ แต่ถ้าคุณเปิดพัดลมระบายอากาศหรือพัดลมติดเพดานหลังจากอาบน้ำหรืออาบน้ำแต่ละครั้ง มันจะหมุนเวียนอนุภาคความชื้นและป้องกันไม่ให้ตกตะกอนและสร้างโรคราน้ำค้าง ฉันแน่ใจว่าคุณจะเห็นด้วยว่าการระบายอากาศที่ดีเป็นสิ่งสำคัญในห้องน้ำด้วยเหตุผลที่ไม่พึงประสงค์เช่นกัน