เสาเข็มไมโครไพล์สิ่งที่คุณควรรู้เกี่ยวกับรอยแตกและรูปแบบสี

แม้ว่าปกติแล้วฉันจะชอบความมหัศจรรย์และความสุขของงานเสาเข็มไมโครไพล์ แต่ฉันรู้สึกว่าควรแจ้งอีกด้านหนึ่งของเหรียญด้วย ไม่ว่าสีหรือการออกแบบตราประทับจะสะท้อนอะไร ก็ยังคงเป็นรูปธรรม ลานบ้านใหม่ของคุณอาจดูเหมือนหินชนวนที่สวยงาม แต่ก็ไม่ใช่ มันเป็นคอนกรีต สิ่งนี้หมายความว่า ก็หมายความว่าแม้ว่าคอนกรีตจะมีตัวเลือกการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัด และฉันสามารถขึ้นรูปได้เกือบทุกแบบ โดยเลียนแบบวัสดุก่อสร้างอื่นๆ มันมีข้อจำกัดเล็กน้อย ผู้รับเหมาคอนกรีตตกแต่งเก๋ารู้เรื่องนี้ดี และจะติดตั้งคอนกรีตตามมาตรฐานอุตสาหกรรม

เสาเข็มไมโครไพล์เพื่อป้องกันรอยแตกร้าวหรือสีที่ผิดเพี้ยนได้ดีที่สุด

ที่กล่าวว่าปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว ให้เราเริ่มต้นด้วยรอยแตกบนดาดฟ้าสระคอนกรีตประทับตราใหม่ของคุณ ประการแรก ข้อต่อขยายจะถูกตัดเข้าไปในคอนกรีตเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดรอยแตกร้าว อย่างไรก็ตาม ทุกอย่างตั้งแต่ของหนักที่เดินทางบนคอนกรีตประทับตราไปจนถึงการทรุดตัวของดินใต้เสาเข็มไมโครไพล์สามารถทำให้เกิดรอยร้าวได้โดยไม่คำนึงถึงข้อต่อการขยายตัว การตัดข้อต่ออย่างเหมาะสมควรบรรเทาปัญหานี้ และบ่อยครั้งก็บรรเทาได้ ประการที่สอง เมื่อคอนกรีตแข็งตัว มันจะหดตัว สิ่งนี้สามารถทำให้เกิดรอยร้าวได้เช่นกัน เสาเข็มไมโครไพล์และแม้แต่ผู้รับเหมาคอนกรีตที่มีประสบการณ์มากที่สุดที่ตัดข้อต่อการขยายตัวที่ดีที่สุดในโลกก็จะไม่ชนะการต่อสู้นั้นเสมอไป

สุดท้ายผลข้างเคียงที่พบได้บ่อยของเสาเข็มไมโครไพล์ประทับตราคือรอยแตกของเส้นผมที่เกิดขึ้นรอบๆ เส้นที่เกิดจากเครื่องมือปั๊มเมื่อพื้นผิวเริ่มแข็งตัว นี้เรียกว่าแสงแดดและลมจะทำให้พื้นผิวคอนกรีตแข็งตัวเร็วขึ้น อีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดเปลือกโลกเนื่องจากสีของเสาเข็มไมโครไพล์ สีเข้มอย่างที่เราทุกคนทราบกันดีว่าดึงแสงแดดและดูดซับความร้อน เครื่องมือปั๊มด้วยเส้นยาแนวลึกสำหรับการสร้างการออกแบบ เช่น หินสุ่มหรือลวดลายหินชนวนมักจะทำให้เปลือกแข็งขึ้น หลายคนรู้สึกว่ารอยแตกของเส้นผมเหล่านี้เพิ่มรูปลักษณ์ของการออกแบบคอนกรีตประทับตรา