แอร์บ้านที่สามารถควบคุมอุณหภูมิและความชื้นในสถานที่

เครื่องปรับอากาศสำหรับบ้านพักอาศัยกลายเป็นของใช้ในครัวเรือนทั่วไปอย่างรวดเร็วซึ่งแอร์บ้านให้ลมเย็นในช่วงฤดูร้อน ในสหรัฐอเมริกาประเทศเดียว มีเครื่องปรับอากาศสำหรับบ้านประมาณ 60 ล้านเครื่องที่ใช้ฟลูออโรคาร์บอน การใช้สิ่งเหล่านี้เราสามารถควบคุมอุณหภูมิและความชื้นในสถานที่ของเราได้แอร์บ้าน เครื่องปรับอากาศที่อยู่อาศัยมีสามประเภท คือห้องหน้าต่าง แบบแยกส่วนไร้ท่อ และระบบปรับอากาศส่วนกลางแบบมีท่อ

สำหรับที่พักอาศัยเครื่องปรับอากาศส่วนใหญ่ใช้ไฮโดรคลอโรฟลูออโรคาร์บอนแอร์บ้านซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักของตู้เย็นและมีผลรุนแรงต่อรูชั้นโอโซนที่ใหญ่ขึ้น แอร์บ้านดังนั้นผู้ผลิตจึงพยายามมุ่งไปที่องค์ประกอบอื่น เช่น Hydroflurocarbon 410A ซึ่งประหยัดพลังงานมากและลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ดัชนีคือการวัดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในหน่วยกิโลกรัมซึ่งส่งผลให้เกิดภาวะโลกร้อน เปอร์เซ็นต์ของ LCCP

สารก่อมลพิษในชั้นบรรยากาศควรมีช่างบริการที่ผ่านการฝึกอบรม

เนื่องจากผลกระทบจากภาวะโลกร้อนของการปล่อยสารทำความเย็นของเครื่องปรับอากาศนั้นน้อยกว่า 5%การใช้ไฮโดรคาร์บอนในระบบปรับอากาศในที่พักอาศัยมีน้อยกว่า แอร์บ้านและต้องมีการเตรียมการเพื่อลดความเสี่ยงอันเนื่องมาจากอัคคีภัยซึ่งต้องใช้เงินลงทุนเพิ่มเติมมาตรฐานสากลแอร์บ้านสำหรับเครื่องปรับอากาศคือควรมีสารทำความเย็นในภาชนะที่มีอากาศถ่ายเทเพื่อลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่ชั้นบรรยากาศได้มาก สารทำความเย็นควรจะสามารถกู้คืน รีไซเคิล และเรียกคืนได้ และไม่ควรกลายเป็นสารก่อมลพิษในชั้นบรรยากาศควรมีช่างบริการที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ

กับการทำงานที่ผิดพลาดได้ ควรเป็นไปตามมาตรฐานแอร์บ้านและควรมีอุปกรณ์บำรุงรักษาที่เหมาะสมค่าใช้จ่ายของเครื่องปรับอากาศสำหรับที่อยู่อาศัยจะอยู่ในช่วง 500 ถึง 10,000 ดอลลาร์และขึ้นอยู่กับยี่ห้อและรุ่นต่างๆ แอร์บ้านในแง่ของการเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดในบ้านของเราเองแอร์บ้านสิ่งที่เราพยายามอย่างมากเพื่อให้บรรลุ  การทำงานที่เหมาะสมของเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อนเป็นสิ่งสำคัญยิ่งต่อความสำเร็จของเรา การพิจารณาและรับรองประสิทธิภาพสูงสุดของระบบเหล่านี้ก่อนอื่นขึ้นอยู่กับความเข้าใจในการปฏิบัติงาน

คนส่วนใหญ่ในความพยายามที่จะเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุด

นอกจากนี้ยังขึ้นอยู่กับอัตราส่วนประสิทธิภาพการใช้พลังงานตามฤดูกาลแอร์บ้านพร้อมติดตั้งซึ่งเป็นอัตราส่วนของปริมาณความเย็นทั้งหมดของเครื่องปรับอากาศเมื่ออยู่ในระยะเวลาการใช้งานปกติและปริมาณพลังงานที่ป้อนเข้าทั้งหมดในเวลาเดียวกันเมื่อใช้เครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อน ระดับความชื้นก็จะปรับตามไปด้วย อย่างไรก็ตาม เมื่อระดับความชื้นต่ำเกินไป คนในบ้านมักจะบ่นว่าผิวแห้ง ระคายเคืองคอและตา แอร์บ้านและรู้สึกไม่สบายโดยรวม

คนส่วนใหญ่ในความพยายามที่จะเพิ่มความสะดวกสบายสูงสุดจะใช้เครื่องเพิ่มความชื้นพร้อมกับเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อน แอร์บ้านเครื่องทำความชื้นจะรักษาระดับความชื้นในบ้านให้สม่ำเสมอเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความร้อนที่ทันสมัยช่วยให้เรารู้สึกสบายอย่างเต็มที่ไม่ว่าอุณหภูมิภายนอกจะเป็นอย่างไร แอร์บ้านเครื่องทำความชื้นที่เพิ่มเข้ามาเพื่อความสะดวกสบายเหล่านี้สามารถยกระดับความสบายของคุณไปอีกระดับ