ความหนาของกระดาษซับลิเมชั่นในการพิมพ์

กระดาษซับลิเมชั่นราคาที่คุณเลือกสำหรับการสื่อสารคือสัมผัสและสัมผัสที่เป็นรูปธรรมของแบรนด์ของคุณ กระดาษฝ้ายเนื้อดีคุณภาพสูงนั้นง่ายต่อการจดจำ ไม่เพียงแต่หน้าตาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความรู้สึกด้วย อย่างไรก็ตาม ประโยชน์ของการใช้กระดาษสำลีเนื้อดีหรือที่เรียกว่ากระดาษปอนด์นั้นมีประโยชน์มากกว่ารูปลักษณ์ของกระดาษ แน่นอน กระดาษใยฝ้ายมีความชัดเจนในความรู้สึกที่ชัดเจนและระบุตัวตนได้ง่าย แต่คุณรู้หรือไม่ว่าสีที่พิมพ์ออกมานั้นดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้นบนกระดาษฝ้าย หรือว่ากระดาษสำลีนั้นคงทนกว่าและไม่เปลี่ยนสีเหมือนกระดาษเยื่อไม้จำนวนมากเมื่อเวลาผ่านไป

กระดาษซับลิเมชั่นมีความสำคัญพอๆ

องค์ประกอบการพิมพ์ และเอกลักษณ์ทางภาพ ประเด็นสำคัญที่ต้องพิจารณาคือ มีขั้นตอนง่ายๆ กระดาษซับลิเมชั่นสำนักงาน การรีไซเคิลสามารถเริ่มต้นได้ทันทีที่พนักงานของคุณได้รับแจ้งและปรึกษาเกี่ยวกับการนำแผนการรีไซเคิลมาใช้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพนักงานทุกคนทราบเกี่ยวกับโครงการรีไซเคิลของบริษัทของคุณ ระบบการรีไซเคิลที่ง่ายพอๆ กับการตรวจสอบการใช้กระดาษและการแยกกระดาษขาวออกจากกระดาษสีนั้นเป็นสิ่งที่ปฏิบัติกันทั่วไป

ในสำนักงานส่วนใหญ่ การวางถังขยะที่ติดฉลากได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นวิธีการรีไซเคิลที่มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางกระป๋องไว้ตรงที่มีเศษกระดาษเหลือใช้เป็นจำนวนมาก เช่น ในห้องคอมพิวเตอร์และส่วนบันทึก กระดาษซับลิเมชั่นมารวมกันในพื้นที่ที่เข้าถึงได้เพื่อให้ผู้คนได้นำไปใช้จริง การปรึกษากับพนักงานที่ทำงานในพื้นที่นั้นเพื่อวางตำแหน่งกระป๋องรีไซเคิลเป็นความคิดที่ดี

มันควรแยกกระดาษขาวอย่างกระดาษซับลิเมชั่น

กระดาษถ่ายเอกสาร อุปกรณ์กระดาษ กระดาษสำนักงาน กระดาษซับลิเมชั่นมารวมกันแทนที่จะผสมกับกระดาษอื่นๆ เช่น กระดาษแข็งและหนังสือพิมพ์ วิธีนี้ แม้ว่าคุณจะไม่ได้ใช้กระดาษซ้ำแต่ขายให้กับร้านรีไซเคิล พวกเขาจะมีมูลค่าสูงขึ้น เนื่องจากกระดาษขาวมีราคาสูงกว่า สิ่งสำคัญคือต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากเสียความพยายามในการรีไซเคิลของพนักงานด้วยการให้ภารโรงที่ไม่รู้ข้อมูลดึงกระดาษของคุณแล้วทิ้งลงในขยะอาหาร ขอแนะนำให้ฝึกวิธีการทำงานของระบบรีไซเคิล นำกระดาษกลับมาใช้ใหม่

กระดาษซับลิเมชั่นจะมีมูลค่าสูงขึ้น เนื่องจากกระดาษขาวมีราคาสูงกว่า สิ่งสำคัญคือต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากเสียความพยายามในการรีไซเคิลของพนักงานด้วยการให้ภารโรงที่ไม่รู้ข้อมูลดึงกระดาษของคุณแล้วทิ้งลงในขยะอาหาร ขอแนะนำให้ฝึกวิธีการทำงานของระบบรีไซเคิล นำกระดาษกลับมาใช้ใหม่ แต่ขายให้กับร้านรีไซเคิลพวกเขาจะมีมูลค่าสูงขึ้น เนื่องจากกระดาษขาวมีราคาสูงกว่า สิ่งสำคัญคือต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุง ท้ายที่สุด คุณคงไม่อยากเสียความพยายามในการรีไซเคิลของพนักงานด้วยการให้ภารโรงที่ไม่รู้ข้อมูล
 

กระดาษซับลิเมชั่น

กระดาษซับลิเมชั่นคุณภาพมาตรฐาน