ค้นหาเครื่องซีลสูญญากาศสำหรับอาหารที่สมบูรณ์แบบ

คนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าเครื่องซีลสูญญากาศมีสองประเภทที่แตกต่างกันมาก กระบวนการสุญญากาศที่พวกเขาใช้นั้นแตกต่างกันมาก และมีข้อดีและข้อเสียสำหรับเครื่องจักรทั้งสองประเภท

เครื่องซีลสูญญากาศแบบทั่วไปเรียกว่าเครื่องดูด เครื่องเหล่านี้เป็นเครื่องที่ใช้กันทั่วไปและราคาถูกที่สุด ระบบ FoodSaver และ Seal-a-Meal ใช้เทคโนโลยีประเภทนี้หลังจากที่คุณวางรายการอาหารของคุณลงในถุงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ หรือคุณทำกระเป๋าของคุณเองจากม้วนวัสดุพิเศษ คุณต้องวางปลายถุงในเครื่อง และอากาศจะถูกดูดออก หลังจากกระบวนการสุญญากาศ ปลายถุงจะถูกผนึกด้วยความร้อนด้วยแถบความร้อนพิเศษที่ด้านในของเครื่อง

เครื่องซีล

โดยทั่วไปแล้ว เครื่องเหล่านี้จะมีราคาไม่แพงกว่าเครื่องประเภท Chamber และคุณสามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าในพื้นที่ของคุณหรือทางออนไลน์ที่ใดก็ได้ระหว่าง 60 ถึง 200 เหรียญรางวัล ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติ เครื่องระดับล่างเหล่านี้เป็นวิธีที่ไม่แพงมากในการเริ่มต้น

โมเดลระดับเริ่มต้นใดๆ ที่คุณอาจซื้อมาพร้อมกับแพ็คเริ่มต้นของถุงและม้วนสำหรับเครื่องซีลสูญญากาศ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ เครื่องเหล่านี้สามารถใช้ได้กับกระเป๋าที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเท่านั้น

เพื่อให้กระบวนการดูดดูดอากาศออกจากถุงได้อย่างมีประสิทธิภาพ จะต้องมีด้านที่มีพื้นผิว

อากาศจะไหลไปตามพื้นผิวที่มีพื้นผิวนี้และเข้าไปในตัวเครื่อง หากคุณไม่มีพื้นผิวด้านหนึ่งของกระเป๋า กระบวนการดูดฝุ่นก็จะไม่ทำงาน ซึ่งหมายความว่าคุณต้องซื้อกระเป๋าพิเศษเหล่านี้ น่าเสียดายที่คุณสังเกตเห็น กระเป๋าเหล่านี้มีราคาแพง คนส่วนใหญ่กลับไปที่ร้านที่ซื้อเครื่องเพื่อซื้อถุง  ถุง FoodSaver และ Seal a Meal ที่ซื้อจากร้านอาจมีราคาสูงอย่างละ 0.75 ดอลลาร์ ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าคุณสามารถซื้อถุง FoodSaver ทางออนไลน์ได้สูงสุดถึง 60%  ถุงที่มีราคาแพงสามารถบ่อนทำลายการประหยัดต้นทุนที่คนส่วนใหญ่มองหาโดยการซื้อในปริมาณมาก จากนั้นจึงเก็บรักษาด้วยเครื่องซีลอาหารสูญญากาศแล้วจึงนำไปแช่แข็ง อย่างไรก็ตาม มีการประหยัดต้นทุนได้มากพอที่จะสนับสนุนให้ผู้คนทำการปิดผนึกด้วยสุญญากาศต่อไป

ปัญหาอีกประการหนึ่งของเครื่องซีลสูญญากาศแบบดูดคือโดยทั่วไปเครื่องจะไม่ได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งานหนัก โดยทั่วไป คุณสามารถปิดผนึกสูญญากาศได้ประมาณแปดถึงสิบชิ้นก่อนที่แถบปิดผนึกด้วยความร้อนจะร้อนเกินไป และเริ่มปิดผนึกถุงก่อนเวลาอันควรก่อนที่กระบวนการสูญญากาศจะเสร็จสิ้น

เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น ผู้ใช้ต้องรอหลายนาทีก่อนที่จะกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง เพื่อให้แถบความร้อนเย็นลง นี่เป็นปัญหาอย่างยิ่งในเครื่องระดับล่างVacMaster มีสิทธิบัตรในเครื่อง Pro130 ซึ่งเก็บแถบความร้อนไว้ในช่องจนกว่ากระบวนการปิดผนึกจะเริ่มขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาการปิดผนึกก่อนวัยอันควรที่ฉันเพิ่งกล่าวถึง

วิธีแช่แข็งของเหลวที่แพงน้อยที่สุดคือใส่ไว้ในภาชนะเก็บพลาสติกหรืออลูมิเนียมแล้วแช่แข็งก่อนปิดผนึก หลังจากที่แช่แข็งแล้ว เพียงนำอาหารแช่แข็งออกจากภาชนะแล้วปิดผนึกด้วยสุญญากาศ หรือจะใส่ภาชนะทั้งหมดลงในถุงปิดผนึกสุญญากาศแล้วปิดผนึกด้วยวิธีนั้นก็ได้  แม้จะมีปัญหาทั้งหมดเหล่านี้ แต่เครื่องดูดสูญญากาศยังคงได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากมีราคาไม่แพง ใช้งานง่ายสุด ๆ และมีขนาดเล็กมาก คุณสามารถวางไว้บนเคาน์เตอร์ครัวของคุณได้อย่างง่ายดาย เครื่องปิดผนึกสูญญากาศประเภทที่สองเรียกว่าเครื่องปิดผนึกสูญญากาศในห้อง เทคโนโลยีนี้เหมาะสำหรับผู้ใช้จำนวนมากและสำหรับผู้ที่ต้องการปิดผนึกอาหารที่อุดมด้วยของเหลว  ในการใช้เครื่องแชมเบอร์ คุณเพียงแค่ใส่อะไรก็ได้ที่คุณต้องการปิดผนึกสุญญากาศลงในถุงพลาสติก ปิดฝา และเริ่มกระบวนการสุญญากาศ แทนที่จะดูดอากาศออกจากถุง อากาศทั้งหมดจะถูกลบออกจากห้องที่ปิดสนิท  วิธีนี้จะไม่ดูดของเหลวออกจากถุง เมื่ออากาศถ่ายเทออกจากห้องแล้ว แถบปิดผนึกจะลอยขึ้นและผนึกถุงด้วยความร้อน  เมื่อปิดผนึกถุงแล้ว อากาศจะกลับคืนสู่ห้องเพาะเลี้ยง เทคโนโลยีการปิดผนึกในห้องสุญญากาศถูกใช้โดยร้านอาหารและเครื่องปิดผนึกเชิงพาณิชย์อื่นๆ  ขณะนี้มีแบบบ้านขนาดเล็กกว่าที่มีจำหน่ายทางออนไลน์ หน่วยเหล่านี้ไม่ร้อนเกินไปเหมือนเครื่องดูด และเหมาะสำหรับผู้ใช้หนัก

หลังจากพิจารณาข้อดีและข้อเสียของเครื่องซีลอาหารสูญญากาศทั้งสองประเภทและประเมินการใช้งานแล้ว คุณจะสามารถเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด โดยทั่วไปแล้ว ฉันแนะนำเครื่องประเภทดูดให้กับลูกค้าของฉันที่ปิดผนึกที่บ้านสองสามครั้งต่อสัปดาห์ ในขณะที่ฉันแนะนำระบบปิดผนึกสูญญากาศสำหรับห้องเพาะเลี้ยงให้กับลูกค้าของฉันที่ชอบล่าสัตว์หรือตกปลา หรือผู้ที่ปิดผนึกอาหารปริมาณมากในแต่ละครั้ง

ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เครื่องซีลสูญญากาศเหล่านี้ได้รับความนิยมด้วยเหตุผล คุณจะประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในบิลซื้อของชำของครอบครัวโดยการปิดผนึกสูญญากาศและแช่แข็งอาหารของคุณ เครื่องซีลสูญญากาศ

สนใจเพิ่มเติม www.เครื่องซีลถุง.com