วิธีการระบุการลงทุนSMEที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสม

สองคำถามที่พบบ่อยที่สุดโดยนักลงทุนคือซื้อลงทุนอะไรดีตอนนี้เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะซื้อหรือไม่การลงทุนคนส่วนใหญ่ต้องการทราบวิธีการระบุการลงทุนที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมการลงทุน เพราะพวกเขาเชื่อว่านั่นคือกุญแจสู่ความสำเร็จในการลงทุน ให้ฉันบอกคุณว่ามันห่างไกลจากความจริงแม้ว่าคุณจะได้คำตอบสำหรับคำถามเหล่านั้นถูกต้อง คุณจะมีโอกาสเพียง 50% ที่จะทำให้การลงทุนของคุณประสบความสำเร็จ ให้ฉันอธิบายมีผู้มีอิทธิพลหลักสองราย

SME

ที่สามารถนำไปสู่ความสำเร็จหรือความล้มเหลวของการลงทุนใดๆปัจจัยภายนอกนี่คือตลาดและผลการลงทุนโดยทั่วไป ตัวอย่างเช่น:ประสิทธิภาพที่น่าจะเป็นของการลงทุนนั้น ๆ การลงทุนSMEเมื่อเวลาผ่านไปไม่ว่าตลาดนั้นจะขึ้นหรือลงและจะเปลี่ยนจากทิศทางหนึ่งไปอีกทิศทางหนึ่งเมื่อใดปัจจัยภายในเป็นความชอบการลงทุน ประสบการณ์ และความสามารถของนักลงทุนเอง ตัวอย่างเช่นการลงทุนใดที่คุณมีความใกล้ชิดและมีประวัติการทำเงินได้ดี

ปรึกษาการลงทุนส่วนใหญ่ที่ฉันเคยเห็นตั้งสมมติฐานว่าหากการลงทุนไป

ความสามารถใดที่คุณต้องถือไว้สำหรับการลงทุนในช่วงเวลาที่เลวร้ายคุณมีข้อได้เปรียบด้านภาษีอะไรบ้างที่สามารถช่วยจัดการกระแสเงินสดคุณสามารถยอมรับความเสี่ยงระดับใดโดยไม่ต้องตัดสินใจด้วยความตื่นตระหนกการลงทุนเมื่อเรากำลังดูการลงทุนใด ๆ เราไม่สามารถดูแผนภูมิหรือรายงานการวิจัยเพื่อตัดสินใจว่าจะลงทุนอะไรและควรลงทุนเมื่อใด การลงทุนเราต้องพิจารณาตัวเองและค้นหาว่าอะไรเหมาะกับเราในฐานะปัจเจกลองดูตัวอย่างเพื่อแสดงมุมมองของฉันที่นี่ สิ่งเหล่านี้สามารถแสดงให้คุณเห็นว่าเหตุใดทฤษฎีการลงทุนจึงมักใช้ไม่ได้ในชีวิตจริง เพราะเป็นการวิเคราะห์

ปัจจัยภายนอกและนักลงทุนมักจะสร้างหรือทำลายทฤษฎีเหล่านี้การลงทุนSMEได้ด้วยตนเองเนื่องจากความแตกต่างของแต่ละคน เช่นปัจจัยภายใน เลือกการลงทุนที่ดีที่สุด ณ เวลานั้นที่ปรึกษาการลงทุนส่วนใหญ่ที่ฉันเคยเห็นตั้งสมมติฐานว่าหากการลงทุนไปได้ดี นักลงทุนคนใดก็สามารถทำเงินได้ดีจากมัน การลงทุนกล่าวคือปัจจัยภายนอกเพียงอย่างเดียวกำหนดผลตอบแทนฉันขอแตกต่าง พิจารณาตัวอย่างเหล่านี้คุณเคยได้ยินกรณีที่นักลงทุนอสังหาริมทรัพย์สองคน

นักลงทุนหุ้นที่ซื้อหุ้นเดียวกันในเวลาเดียวกัน คนหนึ่งถูกบังคับให้ขายหุ้น

ซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่เหมือนกันบนถนนสายเดียวกันในเวลาเดียวกันหรือไม่ หนึ่งทำเงินได้ดีในการเช่ากับผู้เช่าที่ดีและขายได้กำไรที่ดีในภายหลัง อีกคนหนึ่งมีค่าเช่าที่ต่ำกว่ามากพร้อมผู้เช่าที่ไม่ดีและขายขาดทุนในภายหลัง การลงทุนพวกเขาสามารถเป็นได้ทั้งโดยใช้ตัวแทนการจัดการทรัพย์สินเดียวกัน การลงทุนSMEในกองทุนรวมตัวแทนขายเดียวกัน ธนาคารเพื่อการเงินเดียวกัน และรับคำแนะนำเดียวกันจากที่ปรึกษาการลงทุนคนเดียวกันคุณอาจเคยเห็น

นักลงทุนหุ้นที่ซื้อหุ้นเดียวกันในเวลาเดียวกัน คนหนึ่งถูกบังคับให้ขายหุ้นของตนโดยขาดทุนการลงทุนเนื่องจากสถานการณ์ส่วนตัว และอีกคนหนึ่งขายเพื่อผลกำไรในเวลาที่ดีกว่าฉันเคยเห็นผู้สร้างคนเดียวกันสร้างบ้าน 5 หลังที่เหมือนกันสำหรับนักลงทุน 5 คน คนหนึ่งใช้เวลาสร้างนานกว่าอีก 4 เดือนถึง 6 เดือน การลงทุนและสุดท้ายเขาก็ต้องขายมันผิดเวลาเนื่องจากแรงกดดันด้านกระแสเงินสดส่วนบุคคล ในขณะที่คนอื่นๆ มีฐานะการเงินที่ดีขึ้นมาก

เพิ่มเติม https://www.bangkokbanksme.com/en/loan-business