กระปุกครีมทุกสิ่งที่ควรรู้

มีผลิตภัณฑ์นับล้านในตลาดโลกสมัยใหม่ที่ทุกคนสามารถเลือกและใช้งานได้ ด้วยฐานผู้บริโภคเกือบ 8 พันล้านคน การแข่งขันในทุกหมวดจึงดุเดือดอยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ บริษัทต่างๆ จึงต้องพยายามอย่างเต็มที่เมื่อต้องรับมือกับการตลาดและบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ เพราะพวกเขากล่าวว่าความประทับใจแรกพบเป็นครั้งสุดท้าย หนึ่งในอุตสาหกรรมที่โดดเด่นที่สุดซึ่งความต้องการบรรจุภัณฑ์ที่น่าดึงดูดคือกระปุกครีมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากผู้คนจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ รู้สึกมีสติมากขึ้นเกี่ยวกับแง่มุมต่างๆ ของร่างกาย บริษัทหลายพันแห่งจึงมองหาผลกำไรจากความต้องการนั้นอยู่เสมอ

 

กระปุกครีมในอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง

ไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้นที่มีความสำคัญ ลักษณะและความน่าดึงดูดใจของภาชนะที่จัดเก็บผลิตภัณฑ์ได้กลายเป็นปัจจัยสำคัญเช่นกัน เนื่องจากผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางส่วนใหญ่เป็นของเหลว กระปุกครีมหรือหลอดที่ยุบได้จึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ยิ่งผลิตภัณฑ์ที่เป็นของแข็ง เช่น แป้ง เครื่องสำอาง คอมแพค ฯลฯ กระปุกครีมสามารถเก็บไว้ในภาชนะได้ง่าย การออกแบบและการผลิตบรรจุภัณฑ์ที่เป็นของแข็งไม่ใช่เรื่องใหญ่ 

เพียงแต่ต้องมีภาชนะที่มีฝาปิดเป็นสีเดียวกับบริษัทที่มีการออกแบบบนพื้นผิว กระปุกครีม ราคาส่งที่ต้องใช้สมองพอสมควรในการตัดสินใจว่าจะให้รูปทรงอะไรกับหลอด มีปากแบบใด มีฝาปิดแบบใด เป็นต้น ท่อที่ยุบได้นั้นเป็นเพียงรูปทรงกระบอก และในบางกรณี โครงสร้างเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้ากลวงที่มีช่องเปิดเล็กๆ ที่ปลายด้านหนึ่งจากตำแหน่งที่วัสดุที่เก็บไว้จะซึมออกมา ในกรณีส่วนใหญ่ วัสดุภายในท่อสามารถจ่ายได้เพียงแค่ใช้แรงกดด้วยมือ

แต่ท่อบางอันต้องใช้กับกุญแจที่ฐาน

ซึ่งช่วยให้ม้วนขึ้นและบีบวัสดุออกได้ ภาชนะหลอดทำจากวัสดุต่างๆ ที่ใช้กันมากที่สุดคือพลาสติก อลูมิเนียม และกระดาษแข็ง ปากของท่อยังสามารถสมมติรูปร่างที่แตกต่างกัน มีเพียงช่องเปิดหรืออาจมีหัวฉีดสำหรับฉีดสิ่งของ หรืออาจมีช่องเปิดเล็กๆ หลายช่องแทนที่จะเป็นช่องเดียวสำหรับการจ่ายผลิตภัณฑ์ที่มีการควบคุมมากขึ้น ฯลฯ ดังที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ หลอดเครื่องสำอางมีรูปร่างและขนาดต่างๆ การออกแบบทั่วไปบางส่วนที่เราคุ้นเคย

กระปุกครีม

กระปุกครีมเป็นกุญแจสำคัญสู่ผลิตภัณฑ์ที่ประสบความสำเร็จ บรรจุภัณฑ์ที่น่าดึงดูดมีความสำคัญไม่แพ้คุณภาพของผลิตภัณฑ์ ผู้ค้าปลีกทั่วโลกใช้เงินหลายล้านไปกับการทดสอบบรรจุภัณฑ์ที่มีสีสันและน่าตื่นเต้นสำหรับผลิตภัณฑ์ของตน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง ของชำ หรือการแพทย์ ผู้บริโภคจะตัดสินใจแยกกันโดยพิจารณาจากรูปลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ ด้วยตลาดที่คับคั่งและการแข่งขันที่เพิ่มขึ้น ผู้ค้าปลีกจึงต้องการความได้เปรียบเฉพาะ กระปุกครีมมีส่วนร่วมกับบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์ทำให้บริษัทของคุณได้เปรียบอย่างแท้จริง