คาร์ซีทสำหรับลูกน้อยของคุณวิธีเลือกที่นั่งที่เหมาะสม

คุณอยู่ในตลาดสำหรับคาร์ซีทสำหรับสมาชิกใหม่ในครอบครัวหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับตัวเลือกมากมาย คุณลักษณะของคาร์ซีทมากมาย และมากกว่าอาการปวดหัวจากข้อมูลที่มากเกินไป โชคดีที่ฉันได้จำกัดสิ่งที่ผู้ปกครองทุกคนต้องจำเมื่อเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสมสำหรับนางฟ้าตัวน้อยของพวกเขา และวิธีเลือกเบาะรถยนต์ที่เหมาะสมกับงบประมาณและข้อบังคับด้านความปลอดภัยของรถ

คาร์ซีทเห็นได้ชัดว่าเหตุใดเราจึงใช้ที่นั่งเหล่านี้เพื่อปกป้องทารกของเรา

ตามที่สมาคมการจราจรบนทางหลวงแห่งชาติระบุว่าอุบัติเหตุทางถนนได้รับการเสนอชื่อให้เป็นสาเหตุการตายอันดับหนึ่งสำหรับเด็กอายุระหว่างสี่ถึงสิบสี่ปีอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ รายงานเดียวกันนี้สรุปว่ามีผู้บาดเจ็บ รายที่สามารถลดหรือกำจัดไปพร้อมกันได้ หากทารกนั่งบนเบาะนั่งสำหรับเด็กอย่างเหมาะสม ตัวเลขที่น่าตกใจอีกอย่างหนึ่ง มีเพียง 67% ของผู้ปกครองเท่านั้นที่สามารถให้เด็กอายุ 4 ปีขึ้นไปนั่งในเบาะรถยนต์ได้ ถึงเวลาที่ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของเบาะรถยนต์เป็นอันดับแรก และขั้นตอนแรกในการทำเช่นนั้นคือ

การเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสมเพื่อให้กลุ่มความสุขของคุณปลอดภัย จนกว่าบุตรหลานของคุณจะอายุครบ 1 ปี คุณจะต้องเลือกที่นั่งในรถแบบหันหน้าไปทางด้านหลัง ขอแนะนำให้ใช้เบาะรถยนต์แบบหันหน้าไปทางด้านหลังสำหรับเด็กเล็ก เนื่องจากอาจเกิดการฟาดฟันอันเนื่องมาจากการเบรกกะทันหัน เนื่องจากเด็กเล็กไม่มีการควบคุมศีรษะแบบเดียวกับผู้ใหญ่ การเบรกกะทันหันอาจส่งผลกระทบกับคอและศีรษะเล็กๆ ของทารกได้มากกว่ามาก

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกคาร์ซีทแบบหันหน้าไปทางด้านหลัง

ที่มีสายรัดแบบห้าจุดที่สามารถดึงขึ้นหรือลงจากระดับไหล่ได้ แน่นอนว่าคาร์ซีทสำหรับเด็กทารกเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับที่นั่งผู้โดยสาร เนื่องจากถุงลมนิรภัยอาจก่อให้เกิดอันตรายร้ายแรงต่อความปลอดภัยของลูกน้อยของคุณได้ วางคาร์ซีทแบบหันหน้าไปทางด้านหลังของคุณที่เบาะหลัง และตรวจดูให้แน่ใจว่าได้ยึดไว้อย่างเหมาะสมตามทิศทาง เมื่อลูกของคุณมีน้ำหนักถึง 20 ปอนด์แล้ว เขาก็จะถูกจัดให้อยู่ในคาร์ซีทแบบหันหน้าไปทางด้านหน้า อย่าลืมเลือกเบาะนั่งในรถที่สามารถช่วยให้เด็กแข็งแรงขึ้นได้หากสายรัดอยู่เหนือคอ เนื่องจากจะช่วยลดอันตรายจากการสำลักที่เกิดจากสายรัดที่ไม่เหมาะสมได้ แน่นอน ห้ามใช้หนังสือ หมอน หรือสิ่งของอื่นๆ เพื่อส่งเสริมบุตรหลานของคุณแทนที่นั่งเสริม

หากเบาะรถยนต์ที่อาจไม่มีเบาะเสริม ให้หารุ่นอื่นที่มี เมื่อเลือกคาร์ซีท ยี่ห้อไหนดีที่เหมาะสมกับลูกน้อยของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเข็มขัดนิรภัยคาดเอวจะพอดีกับตัวเด็ก และสามารถยืดหรือหดกลับได้เพื่อให้สวมใส่ได้พอดียิ่งขึ้น หากคุณไม่แน่ใจว่าเบาะนั่งสำหรับเด็กจะรองรับเด็กวัยหัดเดินของคุณหรือไม่ อย่ากลัวที่จะขอให้พนักงานขายนำเบาะรถยนต์จำลองออกมาเพื่อให้บุตรหลานของคุณทดสอบ ท้ายที่สุด การทดสอบเบาะรถยนต์ก่อนตัดสินใจซื้อนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเหตุนี้ผู้เชี่ยวชาญหลายคนจึงแนะนำให้ซื้อในร้านค้าแทนที่จะซื้อทางออนไลน์