ค้นพบวิธีแก้ปัญหาง่ายๆ ที่บ้านสำหรับอาการคันที่ผิวหนัง

คัน

 

เมื่อคุณมีผิวที่มีอาการคันทั่วตัว คุณควรมองหาวิธีการรักษาแบบบ้านๆ เพื่อช่วยหยุดการเกา หากคุณมีอาการคัน คุณก็มีแนวโน้มที่จะเกา ซึ่งโดยปกติแล้วจะบรรเทาอาการคันได้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ การเกามากเกินไปอาจทำให้ผิวหนังแตกและอาจทำให้เกิดการติดเชื้อได้ ต่อไปนี้คือการเยียวยาที่บ้านบางส่วนที่ใช้พืชเพื่อซ่อมแซมอาการคัน: น้ำส้มสายชูแอปเปิ้ลไซเดอร์ มีสารต้านเชื้อรา สารต้านแบคทีเรีย และน้ำยาฆ่าเชื้อ ซึ่งจะช่วยบรรเทาอาการคันนั้นโดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับผิวแห้ง นอกจากนี้ยังใช้กับสัตว์เลี้ยงที่มีอาการคันหรือผิวแห้งโดยใช้ถ้วยใส่สัตว์เลี้ยงของคุณเพียงไม่กี่ถ้วย

ก่อนที่เราจะเจาะลึกวิตามินสำหรับอาการคันที่ผิวหนัง

สิ่งสำคัญคือต้องเข้าใจว่ามีหลายสาเหตุของอาการคัน รวมถึงการแพ้ ผิวแห้ง และการระคายเคืองจากสารเคมีในครัวเรือนหรือจากอุตสาหกรรม อาการคันยังเป็นอาการของสภาพผิวหลายอย่าง เช่น กลาก โรคสะเก็ดเงิน และการรักษาบาดแผล หรืออาจเป็นผลข้างเคียงของยาบางชนิด อันที่จริง อาการคันอาจเป็นอาการของโรคไต ตับ หรือไทรอยด์ เบาหวาน และมะเร็งต่อมน้ำเหลือง นอกจากนี้บางคนมีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะสตรีมีครรภ์และผู้สูงอายุจำนวนมาก

แม้ว่าเราจะยังไม่หมดสาเหตุต่างๆ มากมายสำหรับอาการคันที่ผิวหนัง แต่ผิวแห้งก็เป็นสาเหตุของอาการคันได้บ่อยครั้ง ข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับวิตามินสำหรับผิวที่มีอาการคัน ใช้อไรทาจะเกี่ยวกับอาการคันเนื่องจากผิวแห้ง อย่างไรก็ตาม ในตอนท้ายของบทความนี้ เราจะจัดเตรียมโปรโตคอลเพิ่มเติมสำหรับ “อาการคัน” ที่อาจเป็นประโยชน์กับคุณ ผิวสุขภาพดีและน่าดึงดูดต้องการความสมดุลของน้ำมันและความชื้น ดังนั้นผิวแห้งจึงเป็นผลเมื่อมีความชื้น

อันที่จริง อาการคัน ตะกรัน รอยแตก สะเก็ด และผิวแตก

ล้วนเป็นสัญญาณหลักและผลที่ตามมาของผิวแห้ง และสิ่งแรกที่ควรเริ่มต้นคือการดื่มน้ำอย่างน้อย 64 ออนซ์ต่อวัน น้ำเป็นมอยส์เจอไรเซอร์ภายใน จึงสามารถช่วยรักษาผิวแห้งได้ ตอนนี้ โดยไม่ต้องลาก่อน เรามาเจาะลึกวิตามินกันสำหรับอาการคันเนื่องจากผิวแห้งกัน ที่ผสมแคโรทีนอยด์จะช่วยเสริมสร้างและปกป้องเนื้อเยื่อผิวหนัง เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นวิตามินต่อต้านความเครียดและต่อต้านวัย อันที่จริง สามารถช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน

ส่งผลให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงขึ้นส่งผลให้มีสุขภาพผิวที่ดีขึ้น อย่างไรก็ตาม วิตามินซียังจำเป็นสำหรับการผลิตคอลลาเจนและช่วยเสริมสร้างเส้นเลือดฝอยในผิวหนัง นอกจากนี้ วิตามินซี ยังเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ คันมีความสำคัญต่อการดูดซึมวิตามินซี เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่สามารถช่วยป้องกันความเสียหายจากอนุมูลอิสระและยังช่วยแทนที่เซลล์ในชั้นนอกของผิวหนัง เมื่อวิตามินอีถูกทาลงบนผิวในรูปของน้ำมันวิตามินอี (แบบแห้ง) ผู้เชี่ยวชาญบางคนอ้างว่าดูเหมือนว่าจะได้ผลดี วิตามินอียังช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อีกด้วย สอบถามที่ https://www.kayucream.com/itch