เสาเข็มไมโครไพล์สามารถเป็นทางเลือกเมื่อใด

ไมโครไพล์ทางเลือกสำหรับเจ้าของบ้านเมื่อใด นี่เป็นคำถามที่ฉันมักถูกถามในฐานะผู้เชี่ยวชาญ แน่นอน ฉันต้องการธุรกิจของคุณด้วย พูดง่าย ๆ ว่าแผ่นพื้นใดๆ ไมโครไพล์เพื่อซ่อมแซมคอนกรีตได้ ปัญหาคือฉันจะไม่บอกความจริงกับคุณ มีปัจจัยบางอย่างที่สามารถป้องกันไม่ให้วัสดุพิมพ์ของคุณเป็นวัสดุรองพื้นคอนกรีตได้ บางครั้งปัจจัยเหล่านั้นก็จะทำให้คุณปวดหัวในที่สุด อย่างไรก็ตาม หากคุณไปกับบริษัทที่ถูกต้อง ผู้ประเมินจะแจ้งให้คุณทราบก่อนที่คุณจะใช้จ่ายเงินและไมโครไพล์ที่จะปิดบังปัญหาชั่วคราวเท่านั้น

คุณมีไมโครไพล์ที่สวยงามที่จะฟื้นคืนชีวิต

คอนกรีตที่ทรุดโทรม ทรุดโทรม และแตกร้าวของคุณ ในฐานะมืออาชีพ ฉันมีหน้าที่ทำงานให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยมีเงื่อนไขเพียงพอที่จะทำเช่นนั้นได้ สิ่งสำคัญคือฉันต้องแจ้งให้คุณทราบถึงเงื่อนไขเหล่านี้ เพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินของคุณในฐานะผู้บริโภค มาดูกันว่ามีปัจจัยใดบ้างที่ทำให้ไม่สามารถคืนสภาพคอนกรีตของคุณได้ สมมติว่าคุณมีถนนรถแล่นที่มีการแตกร้าวและหลุดร่อนที่เห็นได้ชัดเจน รอยแตกสามารถแก้ไขได้แม้ว่าจะไม่รับประกันว่าจะไม่กลับมาอีก แต่เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทำงานได้ดีที่สุด จากการติดตั้งที่ไม่ดีหรือปัจจัยด้านสิ่งแวดล้อม

ที่อาจทำให้คอนกรีตแตกและหลุดลอกเมื่อเวลาผ่านไป ไมโครไพล์เป็นผู้สมัครที่สมบูรณ์แบบสำหรับการซ้อนทับที่เป็นรูปธรรม อย่าเพิ่งรีบโทรศัพท์เพื่อโทรหาผู้เชี่ยวชาญด้านการผลัดผิวในพื้นที่ของคุณ ลองดูตัวอย่างอื่นที่คุณอาจไม่ใช่ผู้สมัครที่จะติดตั้ง

ไมโครไพล์

เสาเข็มไมโครไพล์

บนพื้นผิวคอนกรีตของคุณ ในสถานการณ์นี้ ถนนรถแล่นของคุณไม่มีร่องรอยของการหลุดร่อน แต่คุณมีคอนกรีตส่วนที่จมอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งอาจเกิดจากการเคลื่อนตัวของดินหรือแม้กระทั่งจากการรับน้ำหนักมากที่อาจวางบนคอนกรีตของคุณได้ตลอดเวลา หรือคุณสังเกตเห็นว่ามีบางส่วนที่สั่นสะเทือน

แม้แต่รากของต้นไม้ก็สามารถทำให้เกิดสิ่งนี้ได้

ในสองสถานการณ์สุดท้ายนี้ คุณควรเปลี่ยนคอนกรีตใหม่ นี่ไม่ได้หมายความว่าคุณยังนำรูปลักษณ์ที่หรูหรามาสู่พื้นผิวใหม่ของคุณโดยใช้การซ้อนทับคอนกรีตไม่ได้ การปูทับด้วยไมโครไพล์ไม่ได้มีไว้สำหรับการซ่อมแซมคอนกรีตเท่านั้น แต่ยังมีอะไรมากกว่านั้นอีกมาก เป็นวิธีการตกแต่งไมโครไพล์ที่มีอยู่ให้สวยงาม แบบหล่อคอนกรีตเป็นระบบของแผ่นกระดานและตัวรองรับที่ค้ำยันคอนกรีตจนแข็งตัวเนื่องจากคอนกรีตเป็นก้อน เช่น กรวดและทรายหยาบ ไมโครไพล์ซึ่งทำหน้าที่เป็นสารยึดเกาะ และสุดท้ายคือน้ำ ไมโครไพล์จึงเป็นวัสดุหนักที่มีมวลรวมและมวลน้ำ

แบบฟอร์มต้องเป็นวัสดุที่สามารถทนต่อแรงกดได้ โดยปกติผู้รับเหมาจะใช้ไม้อัดหนาอย่างน้อยหนึ่งนิ้ว แต่ถึงอย่างนั้น แบบฟอร์มยังคงต้องเสริมแรงทุกๆ 16 นิ้วหรือ 2 ฟุตด้วยเหล็กค้ำยันกับพื้น เสาเข็ม ไมโครไพล์กำลังผลักออกและต้องการไหลไปทุกที่ แต่เพื่อให้มีขอบที่สะอาด ผนังแบบหล่อจะต้องแข็งแรงมากเพื่อรองรับแรงกด ดังนั้นการค้ำยันในแนวตั้งจึงต้องถูกผลักลึกลงไปในพื้นดิน ความนุ่มนวลใด ๆ ในโลกจะแปลเป็นเสาที่หย่อนคล้อย เมื่อเสาลดลง แบบฟอร์มจะโป่ง ผลลัพธ์จะเป็นรูปธรรมที่แก้คดโค้ง รูปทรงที่ยึดไม่ดีนั้นแก้ไขได้ยากมากด้วยคอนกรีตเปียก