สถานที่ท่องเที่ยวสำหรับทัวร์เกาหลีวันหยุดที่น่าอัศจรรย์

เกาหลีใต้เป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้มาเยือนน้อยกว่าในเอเชียตะวันออก แต่ก็มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมที่น่าสนใจที่สุดในทวีปนี้ เช่นเดียวกับทิวทัศน์ที่สวยงามตระการตา ไม่ลืมคนเกาหลีที่น่ายินดีที่เป็นมิตรกับผู้ที่กำลังเดินทาง ทัวร์เกาหลีมีสิ่งต่างๆ ให้สำรวจมากมาย โดยให้ความแตกต่างที่ยอดเยี่ยมทั้งของเก่าและใหม่ และด้านล่างนี้คือรายการห้าสิ่งที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนประเทศนี้ ในฐานะเมืองหลวงของอาณาจักรที่ยังหลงเหลืออยู่ยาวนานที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกาหลี การเดินทางเพื่อค้นหาประวัติศาสตร์ของเกาหลีใต้จะไม่สมบูรณ์หากไม่ได้ไปเยือนเมืองหลวงโบราณของ

ทัวร์เกาหลีจะพบกับสิ่งที่มักเรียกกันว่าพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต

โดยหลายส่วนของเมืองได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก พระราชวังคยองบกกุงที่สวยงามได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพระราชวังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในบรรดาพระราชวังทั้งห้าที่สร้างโดยราชวงศ์โชซอน เมื่อเวลาผ่านไป พระราชวังซึ่งเดิมสร้างขึ้นในปี 1395 ได้รับการบูรณะหลายครั้ง เนื่องจากความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้และสงคราม อย่างไรก็ตาม ในการเยี่ยมชมวันนี้ ประมาณ 40% ของอาคารพระราชวังเดิมยังคงปรากฏให้เห็น ทัวร์เกาหลีและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการค้นพบประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเกาหลีใต้

ตรงกันข้ามกับอาคารโบราณที่กล่าวถึงข้างต้น การโดยสารรถไฟความเร็วสูงสายหนึ่งจะให้ข้อมูลเชิงลึกที่ดีเกี่ยวกับชีวิตสมัยใหม่ของเกาหลีใต้ ขึ้นรถไฟขบวนหนึ่งในเมืองหลวงของกรุงโซล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของสาย และมุ่งหน้าไปยังเมืองหลวงปูซาน ใช้เวลาเพียงสองชั่วโมงในการไปถึงปูซาน รถไฟจะมีความเร็วสูงถึง 177 ไมล์ต่อชั่วโมง อุทยานแห่งชาติ ได้รับการกำหนดให้เป็นอุทยานแห่งชาติในปี 1972 เนื่องจากมีทิวทัศน์อันตระการตา อุทยานแห่งชาติ

ทัวร์เกาหลีของวัดที่มีชื่อเสียง ยอดเขาที่สูงที่สุดของเกาหลี

และพระพุทธรูปยืนที่แกะสลักไว้บนหน้าหิน พื้นที่ห่างไกลของทัวร์เกาหลีนี้ไม่ได้รับอันตรายจากสงครามเกาหลีเป็นส่วนใหญ่ และความงามที่ไม่มีใครแตะต้องได้รับการชื่นชมอย่างมากจากผู้ที่มาเยี่ยมเยียน คุณจะพบหุบเขาต่อหุบเขา รวมถึงหุบเขา ซึ่งมีน้ำสีแดงเนื่องจากการสะท้อนขอ

ทัวร์เกาหลี

ทัวร์เกาหลีราคาถูก

งใบไม้สีแดงเข้ม ชายหาดแฮอึนแดได้รับการยกย่องว่าเป็นชายหาดที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ทัวร์เกาหลีหลายหมื่นคนในช่วงฤดูร้อน มองข้ามอาคารสูง ชายหาดสะอาดอย่างน่าประหลาดใจ และเป็นเจ้าภาพจัดงานกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นมากมายตลอดทั้งปี

ชายหาดแห่งนี้ขึ้นชื่อในเรื่องร่มกันแดดนับพันที่ปกคลุมชายหาดในช่วงเวลาที่วุ่นวาย และมีหาดทรายสีขาวที่งดงามซึ่งประกอบด้วยเปลือกหอยที่กัดเซาะตามธรรมชาติ ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีในการเยี่ยมชมทัวร์เกาหลี แม้ว่าคุณเคยได้ยินข่าวร้ายเกี่ยวกับภูมิภาคนี้มาบ้างในช่วงหลังๆ นี้ และอาจมีความสงสัย คุณควรพิจารณาใหม่ ให้ฉันบอกคุณว่าทำไม ราคาลดลง 30% เนื่องจากนักท่องเที่ยวต่างหลีกหนีจากพื้นที่อันยิ่งใหญ่ที่มีความมหัศจรรย์ทางประวัติศาสตร์ที่สำคัญแห่งนี้