การใช้แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกสำหรับเครื่องดื่มร้อน

คำถามทั่วไปที่เรามักถูกถามบ่อยๆ นี่เป็นคำถามที่ยุ่งยากเนื่องจากขึ้นอยู่กับความร้อนของเครื่องดื่มที่คุณตั้งใจจะใช้ เรามีสินค้ามากมายตั้งแต่ถ้วยกระดาษธรรมดาผนังเดียว ไปจนถึงแก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกแบบสามผนังรุ่นล่าสุดของเรา ความแตกต่างหลัก ๆ คือคุณสมบัติการเป็นฉนวนของถ้วยบางประเภท ถ้วยร้อนผนังเดียวสีขาวล้วนหรือมอคค่าของเราเหมาะสำหรับเครื่องดื่มอุ่นๆ อย่างไรก็ตาม แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติ

แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติก

แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติก ราคา

กอาจไม่สะดวกที่จะถือโดยไม่ต้องใช้ปลอกแก้ว (มีจำหน่ายแยกต่างหาก) เนื่องจากโครงสร้างแบบผนังเดียวจึงไม่มีชั้นเพิ่มเติมเพื่อป้องกันความร้อนของเครื่องดื่ม

แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ

แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกชั้นสองชั้นทำงานในลักษณะเดียวกันกับกระติกน้ำร้อน ดักอากาศและแยกมือลูกค้าออกจากเครื่องดื่มร้อน นอกจากนี้ ความแรงของแก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกที่เพิ่มขึ้นนี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับกาแฟขณะเดินทางด้วยกลุ่มผู้ผลิตกาแฟและเครื่องดื่มบนถนนไฮสตรีทต่าง ๆ ที่ชื่นชอบวัสดุถ้วยแบบใช้แล้วทิ้งที่แตกต่างกัน จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่จะค้นหาว่าฉนวนชนิดใดมีประสิทธิภาพสูงสุด บางทีวิธีที่เหมาะสมที่สุดในการพูดถึงคุณสมบัติการเป็นฉนวนของถ้วยกระดาษก็คือการเปรียบเทียบกับถ้วยแบบพกพาอื่นๆ ที่ใช้บ่อย เช่น ประเภทโพลีสไตรีนทั่วไป

ซึ่งสามารถทำได้โดยทำการทดสอบง่ายๆ แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกหรือแบบกระดาษเก็บของเหลวที่บรรจุไว้ร้อนขึ้นเป็นระยะเวลานานที่สุดหรือไม่ การทดสอบการกักเก็บความร้อนเกี่ยวข้องกับการใส่น้ำร้อนจัด 200 มล. ลงในแก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกเครื่องดื่มร้อนในปริมาณเท่ากัน เพื่อหาว่าอันไหนเป็นฉนวนที่ดีกว่า สำหรับการเปรียบเทียบในวงกว้าง คุณสามารถใส่ถ้วยพลาสติกเข้าไปในสมการเพื่อแสดงให้เห็นว่าคุณสมบัติของฉนวนนั้นวัดได้อย่างไร เราทุกคนทราบดีว่าถ้วยร้อนแต่ละถ้วยจะให้ระดับฉนวนกันความร้อนเฉพาะ

แต่การทดสอบนี้จะช่วยแสดงให้เห็นว่าวิธีใดดีที่สุด

แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกเพื่อทดสอบอุณหภูมิของของเหลวได้ การอ่านอุณหภูมิทุกๆ นาทีเป็นเวลาอย่างน้อย 10 นาที จากนั้นอีกครั้งประมาณ 20 นาที 30 นาที จะช่วยแสดงว่าถ้วยกระดาษเป็นฉนวนที่ดีที่สุดจริงหรือไม่ คุณสามารถบันทึกการอ่านเหล่านี้เป็นกราฟได้หากต้องการให้ผลลัพธ์ชัดเจนขึ้น การวิจัยพบว่า แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกเป็นฉนวนที่ดีกว่า โดยรองถ้วยกระดาษ ถ้วยที่สามซึ่งเป็นถ้วยพลาสติกถูกนำมาใช้ในการทดสอบ มีคุณสมบัติเป็นฉนวนที่ด้อยกว่า

โดยอุณหภูมิของน้ำจะลดลงต่ำกว่า 70 องศาเซลเซียสหลังจาก 25 นาที อย่างไรก็ตาม บริษัทจัดหาอุปกรณ์จัดเลี้ยงบางแห่งกำลังใช้แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งแบบสองชั้นที่มีช่องอากาศอยู่ระหว่างนั้นเพื่อดักจับความร้อนและให้ชั้นฉนวนเพิ่มเติม ต้องทำการทดสอบเพิ่มเติมเพื่อค้นหาว่าสิ่งนี้ทำให้แก้วกระดาษ-แก้วพลาสติกหรือไม่ จากการค้นพบข้างต้น เรามักจะคาดหวังว่าฉนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างมากของถ้วยกระดาษ ระลอกคลื่น/การสาน จะทำให้มันกลายเป็นที่หนึ่งในการทดลองประเภทนี้ ระลอกคลื่นทำหน้าที่เหมือนกระติกเก็บความร้อน