ระยะเวลาและความยืดหยุ่นสำหรับสินเชื่อและการจำนอง

การจำนองมีความยืดหยุ่นอยู่ในบางส่วนของแพคเกจการจำนองใหม่ที่ได้รับการสร้างขึ้นเพื่อรองรับการตลาดจำนองที่ทันสมัย ตลาดจำนองที่ทันสมัยได้กลายเป็นเสรีนิยมและความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นและดังนั้นจึงได้นำไปสู่การเพิ่มขึ้นในการเลือกและความหลากหลายของแพคเกจการจำนองที่นำเสนอแก่ผู้กู้ ผู้ให้กู้รายใหญ่ที่สุด ได้แก่ ประเภทของการจำนองที่มีความยืดหยุ่นในผลิตภัณฑ์ของตน ส่วนใหญ่ของการจำนองมีความยืดหยุ่นจะขายผ่านเส้นทางแบบดั้งเดิมและพวกเขาจะเพิ่มขึ้นถือของพวกเขาในตลาดจำนองเนื่องจากความต้องการของผู้บริโภค

หลักสินเชื่อจำนองที่มีความยืดหยุ่นเป็นเงินกู้ที่มีหลักประกันซึ่งสามารถชำระคืนในจำนวนที่ต่างกันและดอกเบี้ยจะคำนวณจากความผันผวนของยอดคงค้าง การจำนองมีความยืดหยุ่นเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในปัจจุบันเช่น “งานที่ทำมาตลอดชีวิต” แทบจะไม่เป็นที่รู้จักคุณอาจต้องการหยุดงานเพื่อสร้างครอบครัวหรืออาจคาดหวังว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงชีวิตสำคัญ ๆ ในอนาคตอันใกล้นี้

การจำนองมีความยืดหยุ่นสามารถนำเสนอ

คุณสามารถชำระคืนเงินกู้ได้เร็วขึ้นโดยการจ่ายเงินเกินจริงเป็นประจำหรือโดยการจ่ายเงินก้อนอย่างสม่ำเสมอโดยไม่ต้องเสียค่าปรับการหักกลบลบหนี้ใด ๆ การจำนองที่มีความยืดหยุ่นจะคำนวณยอดคงค้างของคุณที่ค้างชำระเป็นรายวันหรือรายเดือนและการชำระดอกเบี้ยของคุณจะได้รับการปรับปรุงอย่างรวดเร็วสำหรับการชำระเงินเกินจริงที่เกิดขึ้น

ขาดความต้องการเบื้องต้น คุณสามารถลดการชำระเงินจำนอง

ตามปกติหรือแม้แต่วันหยุดการชำระเงินที่สมบูรณ์โดยไม่ต้องผิดนัด จะมีเงื่อนไขแนบมากับตัวเลือกนี้ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องสร้างการสำรองค่าล่วงเวลาก่อนที่จะได้รับอนุญาตให้จ่ายเงินน้อยกว่า อย่างไรก็ตามผลของการชำระเงินค่าจ้างน้อยหมายถึงการเพิ่มยอดคงค้างของยอดคงค้างของคุณ เงินให้สินเชื่อเพิ่มเติม คุณสามารถถอนเงินก้อนจำนวนหนึ่งจากบัญชีจดจำนองของคุณเพื่อนำไปใช้เพื่อวัตถุประสงค์ใดก็ได้โดยไม่ต้องเป็นทางการในการขอกู้ใหม่

โดยปกติแล้วจะมีเงื่อนไขที่แนบมากับคุณลักษณะนี้ตัวอย่างเช่นคุณอาจต้องสร้างการสำรองค่าล่วงเวลาเพิ่มเติมซึ่งคุณสามารถยืมและอาจมีเพดานยอดรวมที่คุณสามารถยืมผ่านการจำนองเดิมได้ ความสามารถในการชำระคืนเงินกู้ของคุณในช่วงต้นเป็นคุณลักษณะที่จำเป็นสำหรับการจำนองมีความยืดหยุ่นทั้งหมดและจุดสำคัญในการจำนองที่มีความยืดหยุ่นคือขอบเขตที่คุณได้รับอนุญาตให้ถอนเงินจากบัญชีจดจำนองของคุณ การจดจำนองที่มีความยืดหยุ่นน้อยที่สุดรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกการชำระเงินเกินจำนวนที่มีเฉพาะทางเลือกในการใช้วันหยุดจ่ายเงินเป็นครั้งคราว