ของชำร่วยงานแต่งงานแบบใหม่

ของชำร่วยสร้างประโยชน์

ฮือฮา! หนุ่มวัย 30 หลาน ผบ.หมู่งานจราจร แจกหมวกกันน็อก เป็นของชำร่วยในงานแต่ง บอกหวังช่วยสร้างประโยชน์ นำไปใช้งานได้ ดีกว่าตั้งโชว์ไว้เฉยๆ …

วันที่ 24 สิงหาคม ที่ อ.ฉวาง จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานแต่งงานของ นายปัญญา รักษาแก้ว อายุ 30 ปี เจ้าบ่าว กับ น.ส.เจตสุภา นนทรักษ์ อายุ 25 ปี สร้างความฮือฮาให้ชาวบ้านที่มาร่วมงาน เนื่องจากมีการแจกหมวกกันน็อกเป็นของชำร่วยให้กับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน

จากการสอบถามนายปัญญา เจ้าบ่าว เผยว่าตนเองได้ปรึกษากับน้าชาย ซึ่งเป็น ผบ.หมู่งานจราจร สภ.ฉวาง ถึงการแจกของชำร่วย โดยน้าชายให้แนวคิดแจกหมวกกันน็อก เพื่อจะได้ช่วยเหลือสังคมหวังช่วยลดอุบัติเหตุ ซึ่งตนเห็นดีด้วย และได้สั่งหมวกกันน็อกเป็นของชำร่วยในงานแต่งครั้งนี้ เพื่อให้คนที่มาร่วมงานนำไปใช้ประโยชน์ได้มากที่สุด ดีกว่าของชำร่วยที่นำไปตั้งโชว์ไว้เฉยๆ และเมื่อเราเห็นคนที่มาร่วมงานใส่ แล้วเขาปลอดภัย เราก็ดีใจ

คลิก: http://www.brain-attack.net/?p=837

ด้าน ด.ต.สมพร รักบำรุง ผบ.หมู่ (จร.) สภ.ฉวาง เจ้าของไอเดีย บอกกับผู้สื่อข่าวว่า เจ้าบ่าวเป็นลูกของพี่สาว ซึ่งเป็นหลานของตน จึงได้บอกกับพี่สาวและหลานว่า วันแต่งงานให้แจกหมวกกันน็อกดีกว่า เพราะว่าเป็นการให้แล้วนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง เนื่องจากตนเองเป็นตำรวจสายงานจราจร เห็นการเกิดอุบัติเหตุทางถนนอยู่ตลอดเวลา โดยส่วนใหญ่จะเกิดกับรถจักรยานยนต์ จึงเกิดแนวคิดดังกล่าวขึ้น โดยพี่สาวและเจ้าบ่าวก็เห็นดีด้วยหวังช่วยลดอุบัติเหตุ เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งที่ได้สร้างประโยชน์ให้สังคม.

เครดิต: ไทยรัฐ