วิธีการเลือกขนาดรองเท้าเด็กง่ายๆและใช้งานได้ดี

รองเท้าเด็ก อะไรที่อาจจะมีความสุขมากกว่าการเฝ้าดูลูกน้อยของคุณในขั้นตอนแรกของเขา? เมื่อเด็กโตช้าคุณจะรู้ได้ว่ารองเท้านุ่มและสบายมีบทบาทสำคัญในการปกป้องเท้าที่นุ่มนวลจากอันตรายทุกประเภท คุณสามารถหารองเท้าน่ารักได้หลากหลายรูปแบบสีและขนาดต่างๆ ตั้งแต่เด็กแรกเกิดไปจนถึงเด็กวัยหัดเดินมีรองเท้าน่ารักสำหรับทุกเพศทุกวัย เท้าของทารกเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงสามปีแรกดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่พ่อแม่จะต้องรู้ขนาดเท้าขวาของลูกน้อย

เลือกขนาดของรองเท้าเด็กที่เหมาะสม

ขอแนะนำให้วัดเท้าทารกทุกๆ 2 เดือนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะซื้อรองเท้าเด็กคู่น่ารักสำหรับลูกน้อยของคุณ เมื่อพูดถึงขนาดรองเท้าทารกผู้ผลิตแต่ละรายจะปฏิบัติตามแนวทางที่แตกต่างกัน เปลเด็กทารกเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับทารกแรกคลอดที่ทารกแรกคลอด 6 เดือน หรือที่เรียกว่ารองเท้าเด็กทารกความยาวของรองเท้าเหล่านี้ควรยาว 4 นิ้วและกว้าง 2 นิ้ว

สำหรับรองเท้า 3-6 เดือนรองเท้า 4.5 นิ้วและ 2.25 นิ้วก็เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบ ขนาดรองเท้าเด็กแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศ ทารกในสหรัฐฯอาจใช้รองเท้าขนาด 2 นิ้วในขณะที่สหภาพยุโรปมีขนาด 17.5

สำหรับรองเท้าที่มีอายุ 6-12 เดือนรองเท้าที่มีความยาวต้องมีความยาว 5 นิ้วและต้องกว้าง 2.5 นิ้ว รองเท้าเด็กน่ารักเหล่านี้เหมาะสำหรับการคลานเด็กทารก รองเท้าเหล่านี้มีขนาดเท่ากับ 5 ในสหรัฐฯและมีขนาด 20 ในสหภาพยุโรป

ต่อมามีขนาด 12 ถึง 18 เดือน รองเท้าเหล่านี้ยังเป็นที่รู้จักกันในนามรองเท้าเดินหรือรองเท้าเด็กวัยอ่อนและมีขนาดเทียบเท่ากับสหรัฐอเมริกา 7 และเทียบเท่ากับสหภาพยุโรปขนาด 23. รองเท้าเดินเท้ามีความยาว 5.5 นิ้วและกว้าง 2.75 นิ้ว

สำหรับทารกที่อายุ 18-24 เดือนขนาดที่เหมาะสมจะอยู่ที่ 8 ในสหรัฐอเมริกาและ 24 ในสหภาพยุโรป

อีกสิ่งหนึ่งเกี่ยวกับรองเท้าเด็กอ่อนนุ่มๆ คือหลายคนเชื่อว่าพวกเขาเป็นเพียงสำหรับ pre-walkers ซึ่งไม่เป็นความจริง ทารกที่เดินก่อนวัยควรสวมรองเท้าคู่นุ่มๆ แต่ทารกและเด็กวัยหัดเดินที่กำลังเรียนรู้การเดินควรสวมใส่ด้วยเช่นกัน ในความเป็นจริงเด็กทารกและเด็กวัยหัดเดินควรใส่รองเท้าแตะนุ่ม ๆ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 3 เดือนหลังจากที่พวกเขาเริ่มเรียนรู้การเดิน นั่นคือคำแนะนำของกุมารแพทย์ที่ฉันให้ลูกสาวของฉัน ลูกสาวของฉันเป็นคนเดินเร็ว (9 เดือน) แต่ฉันยังคงใช้รองเท้าแตะนุ่ม ๆ กับเธอจนกระทั่งอายุ 18 เดือนถึงแม้ว่าเธอจะเป็นผู้เดินขบวนที่มั่นใจมากเมื่ออายุ 12 เดือน ดังนั้นลูกสาวของฉันจริงๆสวมรองเท้าเด็กอ่อนนุ่มเพียงเก้าเดือน ฉันอยากจะแนะนำให้รองเท้าส้นสูงที่เท้าของลูกน้อยให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ พวกเขาไม่ต้องการให้พวกเขาสนับสนุนเท้าเล็ก ๆ ของพวกเขา เว้นแต่คุณจะได้รับคำแนะนำจากกุมารแพทย์หรือผู้วินิจฉัยโรค