จิ๋มกระป๋องเพิ่มความมั่นใจและเชื่อมั่นทางเพศให้กับคุณอย่างไร

หลายคนพูดคุยเกี่ยวกับจิ๋มกระป๋องบางคนแค่ขำ ๆ แต่บางคนก็เย้ยหยัน มีของเล่นทางเพศที่น่าตื่นตาตื่นใจในตลาดสำหรับผู้ชายและผู้หญิง บางทีคุณอาจรู้สึกละอายใจหรือสกปรกแค่คิดเกี่ยวกับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเอง ไม่มีกฎหมายที่บอกว่าคุณต้องมีเพศสัมพันธ์เพียงอย่างเดียว คุณสามารถแบ่งปันของเล่นของคุณ นอกจากนี้แม่ของคุณไม่ได้บอกให้คุณแบ่งปันของเล่นหรือไม่ การแชร์จิ๋มกระป๋องกับคู่ของคุณการทดลองและการเรียนรู้เกี่ยวกับสิ่งที่คุณพอใจที่สุดคือความตื่นเต้นบางครั้ง

คนที่ใช้ไวเบรเตอร์อยู่แล้วต้องการที่จะใช้กับคู่ของพวกเขา แต่กลัวว่าคู่ของพวกเขาจะถูกทำให้ขุ่นเคือง หรืออาจมีบางคนที่พยายามแบ่งปันของเล่นกับพันธมิตร แต่ได้รับปฏิกิริยาเชิงลบ คนอื่น ๆ ก็ชอบที่จะได้สัมผัสกับจิ๋มกระป๋องแต่ก็เขินอายเกินกว่าจะซื้อได้ถึงกระนั้นก็ยังสงสัยว่าคนส่วนใหญ่จะปฏิเสธว่าของเล่นทางเพศไม่รู้สึกดีจิ๋มกระป๋องช่วยเรื่องเพศสามารถสร้างเวทีให้ชีวิตรักของคุณมีชีวิตชีวาและนำความตื่นเต้นมาสู่ห้องนอน เป็นที่น่าสงสัยว่าใครจะโต้แย้งว่าถึงจุดสุดยอดรู้สึกเหลือเชื่อ

เซ็กส์ทอยอาจช่วยให้คุณมีจุดสุดยอดที่ดีขึ้นมีพลังมากขึ้นและรุนแรงขึ้น

เซ็กส์ทอยอาจช่วยให้คุณมีจุดสุดยอดที่ดีขึ้นมีพลังมากขึ้นและรุนแรงขึ้นบางครั้งคู่รักก็เบื่อชีวิตเพศของพวกเขาในบางช่วงเวลาของความสัมพันธ์ การเพิ่มของเล่นจิ๋มกระป๋องเสริมความสามารถจะนำความสนุกสนานกลับมาสู่ห้องนอน การแบ่งปันประสบการณ์ทางเพศใหม่และการรวมสิ่งใหม่เข้าด้วยกันสามารถนำเสนอจิ๋มกระป๋องการแบ่งปันที่ใกล้ชิดที่แตกต่างกัน

การรับชมการแสดงออกหรือการตอบสนองของคู่ของคุณในขณะที่ใช้ของเล่นจิ๋มกระป๋องสามารถกระตุ้นได้อย่างมากผู้หญิงบางคนมีปัญหาในการเข้าถึงการสำเร็จความใคร่โดยไม่มีการกระตุ้นทางเพศซึ่งอาจทำได้ยากในระหว่างมีเพศสัมพันธ์ และผู้ชายบางคนมีปัญหาในการรักษาการแข็งตัวตราบใดที่พวกเขาต้องการ ของเล่นทางเพศอาจเป็นคำตอบสำหรับข้อกังวลเหล่านี้บางทีเหตุผลเหล่านี้ก็เพียงพอที่จะพิสูจน์ให้เห็นว่าการเพิ่มการเพิ่มเซ็กส์ให้กับเวลาเล่นของคุณ

เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ทราบความรู้สึกหรือการจองของคู่ค้าเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้

แต่ถึงแม้ว่าหลายคนจะเสนอว่าพวกเขาเป็นคนใจกว้างและชอบผจญภัยพวกเขาอาจไม่รู้สึกถึงการลองสิ่งใหม่ ๆ เช่นของเล่นทางเพศ บางครั้งวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำคือการพูดคุยเกี่ยวกับความรู้สึกและความต้องการของคุณกับคู่ของคุณ บางทีความมั่นใจและความเชื่อมั่นอาจเป็นเพียงการเริ่มต้นบทใหม่ในความสัมพันธ์ที่คุณรักหลายคนกลัวที่จะใช้เครื่องสั่นจิ๋มกระป๋องหรือเครื่องช่วยทางเพศอื่น ๆ บางครั้งคนเข้าใจผิดเวลาเล่นและจินตนาการ พวกเขาอาจคิดว่าจิ๋มกระป๋อง

คุณกำลังพูดไม่ชัดว่าพวกเขาไม่เพียงพอ เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่ทราบความรู้สึกหรือการจองของคู่ค้าเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้จนกว่าคุณจะเปิดการสนทนากับเขาหรือเธอบางคนคิดว่าจิ๋มกระป๋องนิสัยเสียร่านหรือประหลาดใช้ของเล่นทางเพศจิ๋มปลอม และใช่พวกนิสัยเสียร่านและคนที่คลั่งไคล้ก็ใช้มันเช่นกัน แต่แพทย์ทนายความทนายความเลขานุการแม่บ้านนักบัญชีและมืออาชีพอื่น ๆ พวกเขาไม่ทำให้คุณประหลาด พวกเขาแค่ทำให้คุณสำเร็จความใคร่